2.4.11

Thánh lễ Thứ Bảy cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và cho Công Lý Sự Thật


Thánh lễ Thứ Bảy cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và cho Công Lý Sự Thật

CTV Dân Làm Báo Hôm nay tại nhà thờ giáo xứ Thái Hà – Hà Nội thuộc Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam thánh lễ cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và cho Công Lý Sự Thật.  Thánh lễ do Cha Chánh xứ Vũ Khởi Phụng chủ lễ với sự tham dự của Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, chị Cù Thị Xuân Bích – vợ và em gái của Ts Vũ, các nhân viên văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ, cùng với hơn 3 ngàn giáo dân.

Sau thánh lễ Linh mục Vũ Khởi Phụng đã nói rằng vì đất nước còn nhiều bất công, bạo lực, vì bình an cho những người đang bị chính quyền giam giữ và theo ý nguyện gia đình anh CHHV, giáo xứ Thái Hà đã hiệp thông thắp nến cầu nguyện cho anh vũ được bình an và được xét xử công bằng trong phiên tòa tới đây.
Buổi lễ cầu nguyện đã diễn ra trang nghiêm, cảm động và tinh thần bà con rất mạnh mẽ trước sự bất công mà gia đình Ls Cù Huy Hà Vũ phải chịu đựng.
Ngay sau buổi lễ, 2 công an mặc sắc phục đi cùng dân phòng đã xộc thẳng vào nhà thờ để kiểm tra hộ khẩu. Tuy nhiên, người phụ trách nhà thờ đã bình thản, lịch sự tiếp và đối chiếu sổ sách nhân khẩu, giải quyết mọi chuyện một cách êm thắm.
Cùng lúc, tại nhà thờ Hàm Long, địa phân Hà Nội, các giáo dân cũng tổ chức thắp nến cầu nguyện cho Ls Cù Huy Hà Vũ và Công Lý Sự Thật.
Tại Vạn Phúc, hàng trăm sinh viên Công Giáo cũng đã tổ chức thắp nến cầu nguyện cho gia đình anh chị  Luật sư Cù Huy Hà Vũ.
Ngày mai sẽ có thêm một thánh lễ cầu nguyện. Xin các bạn tham dự.
CTV Dân Làm Báo

Không có nhận xét nào: