5.6.11

Ngày Yêu Nước

Ngày Yêu Nước
Posted on 05/06/2011


Ngày 5 tháng 6 năm 2011. Ngày với một dấu ấn khó quên.


Cuộc tuần hành xuống đường thể hiện lòng yêu nước tạm kết thúc với kết quả vượt qua sự mong đợi của nhiều người. Tại Hà Nội, tại Sài Gòn có cụ già 86 tuổi và em bé 12 tuổi theo cha xuống phố, có những sinh viên bất chấp lệnh cấm và lời hăm dọa đuổi học của nhà nước và những cựu đảng viên, có những người đã từng biểu tình trong cuộc chiến trước 1975 và những cựu chiến binh, có những blogger tự do và nhà báo lề đảng... tất cả đã cùng hòa mình với hàng ngàn người để cất cao tiếng nói: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Họ đã vẽ lên hình ảnh trung thực nhất của lòng yêu nước.

Họ đã chứng minh bằng hành động cụ thể của mình: sự sợ hãi phải chấm dứt trước hiểm họa ngoại xâm.

Bằng bước chân đi, bằng cái đầu nguội và trái tim nóng, bằng tinh thần ôn hòa, khao khát hòa bình nhưng dứt khoát về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, họ đã xác định ai mới thực sự là những người làm chủ đất nước này.

Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam
Peace & Respect for Vietnam
Phản đối đường lưỡi bò TQ
Phản đối Trung Quốc gây hấn...

Những thông điệp được cất lên hùng hồn và mạnh mẽ thay thế cho đường lối ngoại giao chư hầu của đảng và nhà nước. Họ đã đại diện cho gần 90 triệu công dân Việt Nam, chứ không phải một tập đoàn cai trị nào, dõng dạt tuyên bố chủ quyền biển đảo của Việt Nam với thế giới.

Ngày 5 tháng 6, 2011 phải mang tên là Ngày Yêu Nước. Ngày này thuộc về dân tộc Việt Nam và sẽ mở ra một vận hội mới - vận hội của những con người Việt Nam bình thường bắt đầu làm những chuyện phi thường, không phải cho riêng họ mà cho cả giống nòi.

Trong giây phút chuyển mình này, xin hãy cùng nhau nhớ đến các anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, chị Phạm Thanh Nghiên, Vi Đức Hồi, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Xuân Nghĩa và nhiều công dân Việt Nam khác đang bị lao tù vì đã công khai bày tỏ lòng yêu nước, bảo vệ từng tất đất tất biển của cha ông.

Dân Làm Báo

danlambaovn.blogspot.com

. Bookmark the permalink.
← Older posts
90 Responses to Ngày Yêu Nước
Nặc danh says:
14:54 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Một ngày biểu tình hôm nay chưa đủ, thêm vài ngày nữa đi bà con!
Hoa Bìm Bìm says:
14:57 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Tôi vừa vào trang blog người nổi tiếng, tác giả bài viết nói rằng (về 2 cuộc biểu tình tại Hà Nội và Sài Gòn) đây là thành công đáng ghi nhận của chính phủ??? Thật không còn gì sống sượng hơn.
Nặc danh says:
15:06 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Cũng vẫn blog người nổi tiếng viết: Đảng CS vẫn là lực lượng chính trị duy nhất ở Việt Nam có khả năng lãnh đạo và tập hợp quần chúng! thật khó tin quá, cuộc đấu tranh này đang bị chính Đảng CS ngăn cản và cấm đoán đấy chứ, thế mà dám nói rằng đây là một thành công của Chính phủ - quá trơ trẽn!
Hearlife says:
15:07 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Con hi vọng nước ta sẽ đổi mới. Chứ bây giờ con thấy xã hội bây giờ hết sức "loạn" rồi. Mấy chú có quyền hạn thì... Hôm bữa bạn con bị "bồ câu" bắt , công khai ăn hối lộ. 200k có thể đổi được lòng tự trọng của một người công an.! mà rõ ràng luôn nha cáx chú, ăn hối lộ mà được lệnh của cấp trên ( bữa đó có ông sếp mặc quân phục luôn, chắc là "sếp" thì 150k, còn thằng kia được 50k ). Bạn con nó về kể hài lắm. Nó được hộ tống bởi 2 chú "bồ câu" chạy chậm chậm để chờ lấy được 200 ngàn( anh bạn của con chạy ra đưa).
Nguyễn Trần Cường says:
15:09 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Tôi thật sự lo cho tuổi trẻ nước nhà. Họ thiếu suy nghĩ quá. Cách giáo dục trong nhà trường quá thiếu tinh thần cách mạng của chủ nghĩa mác rạng ngời soi sáng, các bạn hãy họ tập và nêu cao tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh toả sáng chân lý thời đại. đề nghị bộ giáo dục đem môn học về đưcd của bác dạy một tuàn 10 tiết cho học sinh. Các bạn nên về đi, tôi thương các bạn nên mới nói thế. Hoàng sa mất rồi, trường sa rồi sẽ mất , không lấy lại được đâu. Chúng ta sẽ tự hào về mmột nước trung hoá tươi đẹp.
Nặc danh says:
15:12 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
ông Nguyễn Trần Cường vào đây nói nhảm hã, cút đi con chó
Hồn Đại Việt says:
15:12 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thật hay, giống như mình tập hít không khí tự do, bày tỏ bức xúc khi mà sự bất công đầy rẫy, tập cho một chận chiến lớn với cái lạc hậu, cái tiến bộ và cái lạc hậu, cái lỗi thời, Chúc mọi người vui, và chúng ta còn nhiều lần kết chung lại với nhau,
tovoluy says:
15:20 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Biểu tình cho Ngày yêu nước 5/6/2011 đồng loạt tại Sài Gòn và Hà nội chỉ có báo chí lề Dân cập nhật đưa tin, báo chí lề Đảng ( khoãng 700 tờ báo) đến giờ vẩn im lặng.Sao vậy hè ?
Cổ Dài says:
15:22 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Theo tôi nghĩ, tay nguyễn trần cường này chắc là nhân viên của tòa đại sứ TQ, hoặc là nhân viên toàn lãnh sự TQ.
Người Việt Nam chẳng ai mở miệng theo cái giọng vong quốc như vậy hết.

Đả đảo hán gian trà trộn!
Nặc danh says:
15:27 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
sức mạnh từ trái tim
có sức mạnh nào thắng nổi/?
sức mạnh của chân lý
sẽ mãi mãi trường tồn
mẹ yêu con trên môi hôn
đóa hoa hồng mới nở
mẹ ViệtNam ơi con nhớ
con là con của mẹ Việt Nam
Nặc danh says:
15:28 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
con chó Nguyễn Trần Cường thì nói làm gì, đồ bán nước, tôi tự hào vì đã tham gia biểu tình ! báo chí chính thông thì đời nào dám đưa tin, phải thông qua Đảng mới được đưa tin, mà Đảng thì ... !?!
Dân Đội Cấn - Hà Nội says:
15:36 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Sáng nay đi ra Hoàng Diệu, trên đường Đội Cấn tôi thấy mấy nhóm thanh niên tình nguyện áo xanh, quét vôi cho các gốc cây
Tôi đã dừng lại nói chuyện với họ, ý là việc làm ấy có xứng đáng vào hôm nay 5/6 không? Nếu tôi chụp ảnh các bạn đưa lên mạng thì thế nào?
Có một số em hình như biết xấu hổ. Có một em thì không, hỏi tôi ở báo nào? nói là đang lao động xã hội chủ nghĩa...
Tôi bảo, đóng góp của các em thật tuyệt vời, rồi đi
Tôi cũng không lấy máy ảnh ra nữa...
người yêu nước says:
15:37 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
sáng nay kém 8g tôi có mặt tại vườn hoa trước Cột cờ hà nội,chưa thấy ai. Hơi thất vọng về lớp trẻ hà nội. bèn quay ra xế trước cửa nhà CHHV ăn tạm bát mỳ. Đúng 8g quay lại trước ĐSQ TQ đã thấy đông người. Khâm phục. Có lẽ lần đầu tiên SV Hà nội đúng giờ thế. Không khí yêu nước rất sôi động. Khoảng 500 ng, nhưng 1/2 là an ninh. Buồn nhất là mình bị hiểu lầm. Tôi cứ đi tới đâu là mọi ng lảng tránh, không ai phát biểu ngữ cho mình. Về nhà soi gương mới thấy: mình to cao, mặt đen, tay cầm máy ảnh, mặt hầm hầm, thảo nào. Xin lỗi mấy em,mấy cháu nhé. Được 1 lần chứng kiến lòng yêu nước tự phát là mãn nguyện rồi. nhớ lại những năm 1979 chúng tôi đào phòng tuyến sông Cầu ngăn quân bành trướng
Dân Hà Lội says:
15:46 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thưa các bạn, các bạn đừng chửi oan cho bác Nguyễn Trần Cường nói lúc 15:09 Ngày 05 tháng 6 năm 2011. Tôi cảm nhận, bác ấy là người yêu nước, hài hước, cố tình nói ngược đó thôi
Còn thực ra, tôi thấy bên trong con người thực của bác ấy, là cay đắng, xót xa cho hiện tại lắm!
Ở trong nước bây giờ nhiều người nói đểu theo cái giọng tưng tửng chua cay ấy lắm, các bác bên ngoài đừng vội lầm
dang lanh dao nhan cong ve minh says:
15:51 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
dang ta co truyen thong cho nguoi khac lam roi nhan la cua minh. nhung nguoi duoc dang nhan vo cong lao deu di chau Cac Mac het. De bao ban su lanh dao cua dang. Co nhung nguoi khong thu tieu duoc thi ra ke hoach song chung de huong loi ke. Chang han Ngo Bao Chau.
Thằng Dân says:
15:54 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Hôm nay đa số là học sinh sinh viên,tôi thấy các bạn đã rất dũng cảm,Và nhất là hôm nay tôi vui cho riêng tôi vì tôi đã comment ý kiến của tôi nhiều lần là không mang hình cu hồ đi,nếu manh hình hồ đi thà tôi mang theo hình...Lý Tống,
Hôm nay không có một hình nào của cu hồ xuất hiện tại Saigon mất thiêng rồi
Nặc danh says:
15:56 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
này, đừng có đại ngôn. tui là 1 trong con số gần 90 triệu. nhưng nói rõ, tui không yêu nước kiểu bốc đồng này. họ không thể, và thực tế tui không yêu cầu họ đại diện, mấy ông yêu nước đừng nói họ đại diện cho tui nha. cảm ơn!
O dau co ap buc thi o do co dau tranh says:
16:00 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Hay nho loi bac day: o dau co ap buc thi o do co dau tranh. O VN dao nay bieu tinh ngay cang nhieu. Tham nhuan loi bac day tu do suy ra ap buc qua nhieu nen moi co dau tranh. Nen nho rang bay gio dau co con mat tran giai phong to chuc tuyen truyen kich dong de nguoi ta di bieu tinh ma toan la tu phat.
Lê Dũng - Đồng Tháp says:
16:01 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Hoan hô các bạn sinh viên, học sinh và mọi tầng lớp nhân dân đứng lên tỏ rõ thái độ với bọn tàu cộng cướp nước, cướp đất của Việt Nam. Đúng là bè lũ cộng sản ươn hèn, lo bảo vệ tàu cộng, đàn áp sinh viên, học sinh.

Đả đảo bọn cộng sản thối nát
Nặc danh says:
16:15 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
hahahaha,Bon may nghi tui may la ai chu la ma noi,Tui bay lam vay chi khac nao la Bon Ban Nuoc,tui bay chi la 1 Lu~ Phan Dong,tu cho minh la Sinh Vien la Tuong Lai cua Dat nuoc ma lai lam 1 Hnh Dong thieu Suy nghi,Hanh Dong cua Bon Ngu Ngoc nhat tren doi,tui bay nghi Bieu tinh se lam dc tat ca a,tui bay nghi tui bay lam dc gi,neu tui bayu nghi tui bay co the lam dc tat ca thi co Ngon ngay 6/6/2011 di Dang Ky Nghia Vu Quan Su xin Dieu ra dao Truong Xa Hoang Xa ma ban tui no di,ra do tao so bon bay Dai trong quan thoi,tui bay chi biet an theo ma ko biet suy nghi,Muon 1 Dat nuoc Hunh Manh thi ko dc lung lay tinh than,ko dc co nhung Hanh Dong chong Pha,tui bay lam nhu vay Ba Me tui bay nghi the nao chac tu hao Ve may wa,tui bay da lam dc gi cho dat nuoc nay,tui bay thu nghi xem,phat minh ra 1 thu ma the gioi phai ne phuc chua,hay dc nhung gi,Viet Nam co Dang Cong San Dung Dau,khong co Dang Cong San thi ko co tui bay,minh da bi ap buc rat nhiu nhung van chien thang,con bay gio TQ no dang kieu Khich chung ta ma chung ta phai Kien Nhan doi su lanh dao cua Nha Nuoc,Tui bay dang mat Bay cua bon TQ no Cai Nguoi vao de Pha Hoai Dang Cong San cua minh ma tui bay cung hua theo vay tui bay nghi minh la gi tui bay co nghi tui bay la nguoi VN ko hay la Nguoi TQ chac tui bay La Loi Quay Pha nhu the tao nghi chac tui bay chinh la nguoi TQ,neu la nguoi VN thi bat dau tu mai thi phai ngung ngay tat ca cac cuoc Bieu Tinh,tao noi thang ra,Chien Tranh ma say ra Bon May la thang Chay Dau tien,co phai vay ko noi thi nhiu hanh Dong chan dc Bao nhiu co khi ko co Hanh Dong nao,toa noi vay thoi tui bay tu hieu,(gioi thi dang ky Nghi Vu Quan SU vao ngay mai di )ket thuc Bieu Tinh tu bay gio di la vua,dung lam dat nuoc lam vao Canh Chien Tranh vi Bon bay nua,nguoi chiu thiet la nguoi VN chung ta do lu~ Ngu a......
Pain says:
16:16 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Nên có cuộc biểu tình của sinh viên các trường ĐH, CĐ đòi bãi bỏ môn học và thi tốt nghiệp chính trị về chủ nghĩa mác-lê hay tư tưởng hcm. Đây là môn học làm tốn kém thì giờ và là môn vô bổ nhất Tại sao các bạn lại phải học 1 thứ mà thế giới họ đã vứt vào sọt rác...tại sao học môn này khi đòi hỏi phải cói sự so sánh chế độ xhcn với tư bản thì lại bị thầy cô lờ đi , và ngay sau đó là ép điểm cho sinh viên bị rớt, phải học lại?? Tại sao lại bắt chúng ta tin vào những diều mà ngay cả người dạy hay đảng viên CS cao cấp cũng ko còn tin nữa???
Nặc danh says:
16:26 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Đả đảo bọn bành trướng bá quyền nước lớn
Đả đảo bọn cầm quyền tham nhũng, bán nước.
DÂN VIỆT TRONG NƯỚC.
Nặc danh says:
16:27 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
14 thang trong BCT ?sao ko thay vac mat ra..
Nặc danh says:
16:29 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Downwith red chinese.
downwith vn comunist group
long live Lytong
Lytong is a hero
Nặc danh says:
16:33 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Nào, từ nay chúng ta là những người yêu nước chúng ta phải tập hát bài “VIỆT NAM, QUÊ HƯƠNG NGẠO NGHỄ” ai chưa biết thì tập, ai biết rồi thì tập cho người chưa biết. cám ơn!
Nặc danh says:
16:36 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Ôi, cái thằng Phùng Quan Thanh là ai vậy kà? Có phải mặt xôi thịt đứng đầu bộ quốc phòng VN không? Ai biết trả lời dùm. Mà cái tên họ Phùng này giống giống tên của Tầu cọng. hãy cảnh giác cao độ.
Nặc danh says:
16:37 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Trung Hoa Đại Hán ván tuế vạn tuế vạn vạn tuế

Chủ tịch Mao sống mãi trong lòng của chúng ta.

Vì 1 Trung Hoa và Việt Nam thống nhất

Đập chết mẹ tụi bay..
Cắt Lưỡi bò says:
16:37 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Chó Nguyễn Trần Cường sủa nghe chói tai quá. Bạn nào cần nhậu đem nó vào các quán "sống trên đời" " hạ cờ tây" đánh chén đi
Nặc danh says:
16:45 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Tôi yêu tổ quốc tôi!
http://www.youtube.com/watch?v=RfKIaq53-fw
ngay yeu nuoc says:
16:49 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
THANG KHON KIEP nac danh 16.37 hay di ve tau ma hoan ho bac MAO cua may con may o day ma tao ma bat duoc may thi ma may nhin ko ra dau . do oc heo
tao ko nghi nay an com binh thuong nhu chung tao dau . may an cai thu ma cho" hay an do . cut me may di cho do~ mu`i xu" ue tong room nay
Yeu Nuoc says:
16:53 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
dm thang nac danh sua cai' deo' gi` vay con ???
Từ cao nguyên đất nước says:
16:53 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Vậy là hạt giống hoa lài đã được nhân dân Việt Nam ươm trong ngày 05/06,mai đây cây nó sẽ mọc lên , và thêm vài lần chăm sóc nữa mới đến ngày nở hoa .
Nặc danh says:
16:55 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
lần sau đi biểu tình mọi người hãy tự chuẩn bị cho mình đồ ăn và nước uống (nên đeo ba lô nhỏ), đi bằng xe buýt thì sẽ ko bị phụ thuộc vào chuyện gửi xe. Tiền không nên mang theo nhiều, chỉ đủ cho đi xe buýt hoặc xe ôm thôi.
ngay yeu nuoc says:
16:55 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
nac danh16.15 may ve ma hoi bo me may co day may ko?? chung tao ko ra gi boi vi vo nhung thang khon nan nhu may can tro do . hay mo mat ra de nhin neu ko co chung may tao nghi chac bay gio VN da duoc ngua mat nen de nhin nhung nuoc chung quanh ma ko co su ho then dau. neu may muon an nhung thu cua CHO an thi chung tao ko cam dau do^` o'c heo
Vũ Khánh says:
17:02 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Tôi không dám nhận xét là cuộc biểu tình ngày hôm nay là thành công hay thất bại như một số bạn đã nói. Nhưng tôi rất khâm phục tấm lòng yêu nước của các bạn.
quang minh says:
17:02 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Trần Cường ơi! Tao kêu gọi mày câm cái họng chó của mày lại đi, địt mẹ mày bây giờ tao bắt mẹ mày vào nhà thổ làm điếm nhé xem mày có muốn mẹ mày làm điếm không? Mày nói như cái thằng AQ của lũ Tàu Khựa đấy.
h.anh says:
17:04 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
xúc động quá..!
SAY XỈN says:
17:08 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
hehe ...ALLO..có ai CẮT ĐƯỢC " LƯỠI BÒ" CỦA TQ về không? NHẬU ĐI!
Nặc danh says:
17:09 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Buổi diễn tập quá tuyệt vời, cám ơn các bạn thanh niên, sinh viên đã biết làm chủ tương lai mình. Hãy quan tâm hơn những diễn biến của đất nước mình. Nhà cầm quyền CSVN đã không ngăn được lòng quyết tâm của nhân dân, đát nước này còn tương lai nếu người dân đừng thờ ơ với những gì đang xảy ra xung quanh mình.

Đừng quan tâm đến những phát biểu hèn hạ của những tên tướng ĐSN, NCV hay sự căm lặng của 14 tên BCT. Trách nhiệm của chúng ta là tiến về phía trước, dọn sạch bè lũ bán nước buôn dân, hèn với giặc ác với dân.
SAY XỈN says:
17:10 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Không có ah? VẬY CỐ GIỮ LẤY LƯỠI CỦA MÌNH KẺO KHÔNG CHÚNG CẮT ĐEM VỀ NHẬU THÌ KHỔ!!!
thangkhosaigon says:
17:15 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thangkhosaigon.
Tường thuật vào lúc 15h30 tôi có mặt tại khu vực hồ con rùa,trong cơn mưa rất to
Lực lượng nhân dân xuống đường biễn tình chống trung cộng xâm lược,còn một
Số phân tán trú mưa trên những dỉa hè từng tóp trên dưới 10 người.còn trên 20 tóp như thế,trú mưa quanh các cỗng chặng.
Lực lượng công an giao thông và cơ động cùng các chốt chặng vẫn còn chặng
Như lúc sáng.
Phải nói rằng mọi tầng lớp nhân dân đã vượt qua sợ hải,tự phát tham gia xuống
Đường chông xâm lược,là một chiến thắng lớn của nhân dân yêu nước,trước bè
Lũ cường quyền cộng sản bán nước,và bè lũ xâm lược hán cộng.chúng ta xem
Đây là một cuộc tổng diển tập đòi hỏi tự do dân chủ của nhân dân,trước sức mạnh của cường quyền hại dân bán nước .xin gởi lời chúc mừng đến tất cả mọi người.
Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trên mọi nẻo đường của tổ quốc,đễ giành lại quyền
Làm người đúng nghỉa,và lấy sức mạnh của cả dân tộc để gìn giữ độc lập cho tổ
Quốc vn trước hán cộng bành trướng./.thân quý.
Lê-Phong Đà Nẵng says:
17:19 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Đồng ý với bạn DânhàLội . Ông Nguyễn Trần Cường nào đó không phải Tàu mà cũng không phải Cộng sản gì đâu ! Ông ấy chỉ là người bất mản thời cuộc và cũng là người khích bác chọc ghẹo các bạn vậy thôi > Nếu thật sự ông ấy có là Tàu hay CS , chúng cũng không nên giây vào để khỏi phân tâm .
Hoan hô tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam và nhất là các bạn trẻ SVHS . Cuộc biễu tình tuần hành vừa qua chúng rất thành công , mặc dầu các bạn chưa thỏa mản vì chưa làm hết công việc mà nhân dân và đất nước đang cần ! Tuy nhiên , cuộc biễu tình vừa qua chỉ là phép thử để đồng bào tập vượt qua mọi sợ hãi cho những lần sau . ảng CS còn lảnh đạo đất nước , chúng ta còn có trách nhiệm biễu tình đòi tự do dân chủ , nhân quyền , công lý , công bằng xã hội . Hy vông lần sau sẽ có những cuộc biễu tình quy mô hơn và thành công hơn .
nguoi la. says:
17:21 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
khan thiet keu goi moi nguoi hay goi dien va doi tu do cho 1 ban tre keybeez bi co quan an ninh dieu tra tinh phu tho bat
hay cung nhau chung suc giup do nhau
buncuoiwa says:
17:21 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Ngày yêu nước???Có giá trị gì khi chính quyền cầm tù và bắt giữ những người yêu nước!
Nặc danh says:
17:22 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Hôm nay chúng ta biểu tình chống bọn xâm lược Tàu cọng, kế đến chúng ta sẽ biểu tình chống bọn Bán Nước đó chính danh là đảng cọng sản Việt Nam.
nguyễn trần cường nói lại 1 lần nữa: says:
17:23 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
"Hoàng sa mất rồi, trường sa rồi sẽ mất , không lấy lại được đâu"
He... Ý CỦA NGUYỄN TRẦN CƯỜNG NÓI: CÁC BẠN NÊN VỀ GIỮ HỦ GẠO NHÀ MÌNH KẺO MẤT LUÔN THÌ KHỔ!
Nặc danh says:
17:36 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
ủng hộ nguyễn trần cường nên học tập tấm đạo đức của bác Hồ mỗi tuần 20 tiết cho tất cả các lớp.
Bàn giao nốt trường sa cho trung quốc quản lý như Bác Phạm văn Đồng Đã đồng ý với Chu Ân lai.

Tiếp tục lấy tư tưởng Mao làm nền Tảng tư tưởng ,kim chỉ nam cho mọi hành động như trong điều lệ Đảng năm 1951
Nặc danh says:
17:40 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
đền nghị thành lập phân khoa đại học chuyên nghiên cứu TẤM GƯƠNG ĐẠO DỨC CỦA BÁC-
thổ mừ says:
17:51 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Đi BT đừng có hát như có BH...; đừng mang cờ búa liềm; hạn chế cờ đỏ,...
Khẩu hiệu phải rõ ràng: chống Tàu Cộng,...
Thổ Mừ
Nặc danh says:
17:57 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
toàn mấy thằng điên
Nặc danh says:
17:57 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Một cuộc biểu tình bất hợp pháp nhưng vô cùng hớp lý! Thật sự xúc đ6ng5 trước tinh thần quả cảm của nhân dân SG-HN!
Nặc danh says:
17:58 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
điên dã man, lúc nào cũng hô hào cho lắm vào. toàn cái bọn sâu bọ
Nặc danh says:
17:59 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
chúng mày nghĩ cứ biểu tình là làm thay đổi được cái này cái kia à? chúng mày biểu tình để mong chờ cái gì? sao đéo thằng nào lên tiếng ? tác dụng của nó? thằng nào hiểu tác dụng của cuộc biểu tình này đi đến đâu?
NGU
Nặc danh says:
18:02 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
toàn mấy đứa nguuuuuuuuuuuuuuuu
Nặc danh says:
18:02 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
nguuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
Đoàn Đức Nhân. says:
18:04 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Tôi tham gia biểu tình tại khu ĐSQTQ, chiều xem ảnh và vidio trên mạng thấy khí thế biểu tình ngày 5-6 mới đúng là NGÀY HỘI CỦA TOÀN DÂN của cả nước nói chung và của thành phố Hà Nội và Sài Gòn nói riêng, chứ không phải như ĐCSVN nói: ngày bầu cử quốc hội là ngày hội của toàn dân. Tuy bị công an ngăn cản nhiều, nhưng như thế đã là thắng lợi lớn củ nhân dân Việt Nam.
Nặc danh says:
18:26 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Ông Trần Cường nói sâu sắc đấy, hỏng mất một thế hệ trẻ rồi. Toàn những học sinh, sinh viên VN đầy nhu nhược. có những diễn đàn lập lên tự phong là diễn đàn dân chơi, yêu khoa học, yêu nghệ thuật ... để gây những ảnh hưởng lên XH nhưng thử hỏi không duy trì cái gốc thì
Nặc danh says:
18:26 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Đây là lời tuyen bó chính thức của Đảng Cộng Sản Viẹt Nam: "Chiều thứ Sáu 03/06 bên lề Đối thoại Shangri-La tại Singapore, ông Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh – theo Nhân dân nhật báo – tuyên bố trước mặt ngài Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc một câu theo nhà bình luận Trung quốc là “đã tỏ ra biết điều”: Việt Nam vẫn giữ tình hữu nghị thắm thiết với Trung Hoa và chấp nhận đối thoại song phương"....[xem trang nhà bauxite Việt Nam.
Thương thay cho đát nước Việt Nam của chúng ta!!!!!!!!!!!!!!!!
cựu chiến binh says:
18:27 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
HỒ là Cẩu nô của thằng Tàu, hát bài ngợi ca nó khác nào chửi chính mình?!
Nặc danh says:
18:27 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
bieu tinh gi ma cu dua anh HCM ra ma khoe vay?
toan mot lu ngu...
CScho says:
18:30 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
HÔM NAY TÔI CẢM THẤY CÓ CHÚT KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH MÁT MẺ TRÊN TỔ QUỐC VIỆT NAM TÔI, VẬY LÂU NAY AI, KẺ NÀO ĐÃ LÀM Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ BẦU TRỜI VIỆT NAM? HAY CŨNG DO LỖI CỦA CHÍNH CHÚNG TA ĐÃ NHÂN NHƯỢNG TIẾP TAY CHO BỌN PHÁ HOẠI DÂN TỘC NÀY, ĐỪNG SỢ NỮA BÀ CON ƠI, TỪ NAY SẼ CHỈ LÀ BẰNG HÀNH ĐỘNG. BỌN BÁN NƯỚC, THAM NHỮNG, CƯỜNG HÀO ÁC BÁ HÃY CHUẨN BỊ TRẢ NỢ CHO NHÂN DÂN.
Nặc danh says:
18:31 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
di bieu tinh ma dua HCM ra khoe thi di lam Deo gi?
Tha o nha con hon..ca mot lu ngu ma nhat.that xau ho...
Nặc danh says:
18:32 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
HÔM NAY TÔI CẢM THẤY CÓ CHÚT KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH MÁT MẺ TRÊN TỔ QUỐC VIỆT NAM TÔI, VẬY LÂU NAY AI, KẺ NÀO ĐÃ LÀM Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ BẦU TRỜI VIỆT NAM? HAY CŨNG DO LỖI CỦA CHÍNH CHÚNG TA ĐÃ NHÂN NHƯỢNG TIẾP TAY CHO BỌN PHÁ HOẠI DÂN TỘC NÀY, ĐỪNG SỢ NỮA BÀ CON ƠI, TỪ NAY SẼ CHỈ LÀ BẰNG HÀNH ĐỘNG. BỌN BÁN NƯỚC, THAM NHỮNG, CƯỜNG HÀO ÁC BÁ HÃY CHUẨN BỊ TRẢ NỢ CHO NHÂN DÂN.
Nặc danh says:
18:42 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
quá tuyệt vời lun! chinese hands off Vietnamese! quyết đòi lại chủ quyền lãnh thổ quốc gia : thác Bản Dốc, Hoàng Sa, Trường Sa và vùng đất bị Nông Đức Mạnh bán cho giặc Tàu phương Bắc
Tung says:
18:44 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Ngày hôm nay là ngày ghi dấu cho 1 thế hệ mới . Cám ơn những người đã đóng góp cho 1 bước nhảy mới , nó đánh dấu cho sự đổi thay ngày đó đang đến gần .
Nặc danh says:
18:45 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Không một tờ báo chính thống nào dám đưa tin. Yêu nước thời buổi này khó hiểu quá. Biểu tình thì cấm, sau đó là bị mời thẩm vấn. Còn những kẻ tự cho là đang phụng sự Tổ Quốc thì...Sao mà nhục, hèn và chua chát quá.
LÊ BÁ HƯNG says:
18:50 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
TÔI THỰC SỰ KHÔNG MONG MUỐN 1 CHIẾN TRANH ! TÔI CHỈ BIẾT NGƯỜI DÂN VIỆT NAM DC ĂN NẰM , ĐC BAO BỌC BỞI VIỆT NAM ĐÁNG KÍNH ! TÔI MONG MUỐN GIA ĐÌNH TO LỚN CỦA NGƯỜI VIỆT ĐC YÊN BÌNH KHÔNG 1 THẾ LỰC HAY 1 ĐẤT NƯỚC NÀO CHỌC PHÁ ! TÔI KHÔNG PHẢI 1 NGƯỜI CÓ KHẢ NĂNG KÊU GỌI Ý THỨC YÊU NƯỚC SÂU THẲM TRONG MỖI CON NGƯỜI( BẤT CỨ AI BIẾT NÓI TIẾNG VIỆT ĐỀU CÓ ) TRỔI DẬY ĐỂ LÊN TIẾNG BẢO VỆ GIA ĐÌNH NÀY ĐC ! TÔI MONG LẮM 1 ĐỘNG THÁI CỦA CÁC BẠN...... CHÚNG TA HÃY HÀNH ĐỘNG , HÀNH ĐỘNG ĐI ! HÀNH ĐỘNG VÌ TÌNH YÊU TRONG MỖI CHÚNG TA LÂU NAY CHƯA ĐƯỢC ĐÁNH ĐỘNG ! TÔI YÊU CON NGƯỜI VIỆT NAM ! TÔI YÊU TIẾNG NÓI A BỜ CỜ NÀY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! LÃNH THỔ VIỆT NAM HÃY ĐỂ VIỆT NAM GÌN GIỮ !!!!!!!!!!!!!
Nặc danh says:
19:02 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
http://anhbasam.files.wordpress.com/2011/06/sg12.jpg
Nặc danh says:
19:06 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Không ai có thể phủ nhận được rằng Hồ Chí Minh là người con vĩ đại nhất của dân tộc Việt Nam, là lãnh tụ yêu quý nhất của dân tộc, công lao và tư tưởng của người sẽ sống mãi cùng non sông, đất nước này.
Thử hỏi rằng ai là người đã tìm ra con đường đấu tranh giải phóng cho đất nước này, ai là người đã khai sinh ra nước VNDCCH, ai là con người suốt đời cống hiến hết mình cho sự nghiệp GP dân tộc này, ai là người đã làm rạng danh cho dân tộc này, cho đất nước này.....đó chính là HCM.
HCM không phải là một vị thánh, HCM cũng là một con người nên cũng có lúc phạm phải những sai lầm, nhưng những sai lầm đó so với công lao và cống hiến của người đối với dân tộc này thì chỉ như là một hạt muối mặn bỏ giữa đại dương mà thôi.
Nặc danh says:
19:11 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Hôm nay là vậy.KHÁ TỐT.Nhưng ngày mai thì sao?Chua có người nào lo hậu cần tiếp nước uống ,tiếp thức ăn.Liệu nhiệt huyết nầy kéo dài được bao lâu????????????????
Nặc danh says:
19:18 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
dm thằng nguyễn trần cường
Kontrym says:
19:20 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Sao hom nay khong bieu tinh luon chinh quyen Viet Nam di nhi.
Nặc danh says:
19:21 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
thằng NGuyễn Trần cường là con chó của bọn hán gian
Nặc danh says:
19:26 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Tôi không thích chiến tranh tôi yêu chuộng hòa bình, tôi yêu một đất nước phồn vinh, một đất nước những người tài lãnh đạo, một đất nước biết sữa chữa sai lầm khi chính mình làm ra( nhưng sữa chữa sai lầm thì tôi không thấy mà tôi thấy những người cầm quyền sợ mất chức).
Liang Guanglie says:
19:31 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
The Chinese defense minister set out four principles for advancing security cooperation in the Asia Pacific.
-- mutual respect, equal footing, and consideration for the core interests and key concerns of others.
-- advance mutual understanding, trust and assess the strategic intention of other countries as it is.
-- pursue mutual benefits and win-win outcome, and no alliance directed against a third party.
-- cooperation should be open and inclusive, and all countries are welcome to contribute to Asia Pacific security.

Nguyên tắc đầu tiên của ông ta là các bên phải: Xem xét đến các LỢI ÍCH CỐT LÕI của nhau, nghĩa là, ổng nói LƯỠI BÒ là của ổng, thì ta phải coi trọng!
bữa no bữa đói says:
19:31 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thật sự ngưỡng mộ các bạn ở Sài Gòn ! Tuyệt vời !!!
Kontrym says:
19:43 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
đã đảo lũ bán nước tiếp tay cho bọn tàu khựa. đả đảo máy con tró bám đít bọn khựa
Nặc danh says:
19:43 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Cũng chỉ được đến thế thôi. Bài của tôi đã bị del ngay lập tức vì nó động chạm đến mấy thằng phản động. Tờ báo này cũng chỉ là của bọn phản động mà thôi.
Nặc danh says:
19:44 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thật tuyệt vời. Cuối cùng sự sợ hãi mà chính quyền toàn trị áp lên đầu chúng ta, đã đang và sẽ ra đi. Chúng ta học làm BẤT BẠO ĐỘNG cùng Thánh Gandi.
Nặc danh says:
19:51 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
"..Mẹ ơi có nghe, núi sông đang dậy...chúng con đi...."
Đả đảo lưỡi Bò, Tẩy chay lưỡi Chó.
Phạm công Bằng
Nặc danh says:
19:54 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thật tuyệt vời! các bạn là những người dũng cảm biết vượt qua sự sợ hãi.Tôi từng cựư sinh viên ĐHCN tôi rất buồn vì trường có quyết định cấm sinh viên tham gia biểu tình, và thể hiện lòng yêu nước, Mong rằng lần sau sẽ không có chuyện này nữa,.
Nặc danh says:
19:57 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Trung Quốc mạnh vậy Việt Nam làm gì được chứ, biểu tình để bày tỏ lòng yêu nước nhưng không dành lại được lãnh hải đâu bà con,buồn thật!
Lâm Bình says:
20:01 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Hoan hô tuổi trẻ Sài Gòn & Hà Nội!
Nặc danh says:
20:11 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
ong Cuong noi dung day. cu theo cong san nhu the nay thi tha thanh nuoc trung hoa cho xong. bao gio moi bo duoc cong san? dan minh hien qua hoa ngu thang cong san no vua hoc vua chui ma dan minh van phai theo. kho dan qua. lam cach nao day cac ban.
TIẾNG CÒI TRONG SƯƠNG ĐÊM says:
20:12 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
CHỐNG GIẶC TÀU CŨNG LÀ CHỐNG ĐẢNG csvn. VÌ 2 CÁI ĐẢNG NÀY TUY 2 NHƯNG GẦN NHƯ LÀ 1. CHỈ CÓ NHỮNG AI NẰM NGOÀI HÀNG NGŨ csvn THÌ KHÔNG BỊ AI CHỐNG
Nặc danh says:
20:21 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
tiếc quá , nếu như cả nước đều tham gia và diễn ra trên tất cả các thành phố thì hay biết mấy. hôm nay mới thất đồng bào ta yeu nước như thế nào.cảm ơn mọi người về những hành động thật ý nghĩa
Người Hà nội says:
20:28 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Thằng Nguyễn chí Vịnh nghĩ nó là ai mà lớn tiếng phê phán người dân không nên biểu tình và phải tin tưởng vào chúng nó?
Biểu tình là quyền hiến định của công dân mà người Việt phải đổ bao máu xương mới có được, mọi người ở đây đều biết rõ điều đó cũng như biết rõ về Vịnh chỉ là cánh tay nối dài của Hoa nam Tình báo Cục, qua vụ Sáu Sứ, Năm Châu, vậy mà lại được đại diện cho VN đi dự hội nghị an ninh chủ quyền thì chẳng trách, Bản Giốc Nam Quan Lão Sơn Tục Lãm.., đã mất cho Khựa..!
3851 says:
20:29 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
5/6/11 là ngày mà vận mệnh dân tộc Việt sang trang.
Hoan hô đồng bào 2 miền nam bắc, chúng ta đã cho thấy rằng lòng yêu nước của dân Việt là bất diệt, mặc cho kẻ thù trong ngoài cấu kết ngăn chặn.
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!
Nặc danh says:
20:30 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Sao không thấy ai đưa video clip biểu tình tại SG và HN lên youtube cho thế giới cùng thấy ?
Nặc danh says:
20:33 Ngày 05 tháng 6 năm 2011
Ngày xưa ta vô sản thì ta mới biểu tình chứ, Ngày nay tài sản ta hàng núi, ta đâu ngu, ta còn cấm mọi người biểu tình là đằng khác ( như đại học công nghiệp đó ) .

Không có nhận xét nào: