11.6.11

Trưa nay, tàu Hải giám Trung Quốc tiếp tục đeo bám & quấy rối tàu Bình Minh 02


Trưa nay, tàu Hải giám Trung Quốc tiếp tục đeo bám & quấy rối tàu Bình Minh 02

Lúc 12h10 ngày 11/06 :

Một lần nữa, tàu Bình Minh 02 lại bị tàu Hải giám Trung Quốc bám theo khi đang làm nhiệm vụ thăm dò trong lãnh hải Việt Nam.



Cập nhật 12h10 ngày 11/06:

Theo nguồn tin riêng của Báo Năng lượng Mới:

Vào lúc 11h24 sáng nay, 11/06/2011, tàu Bình Minh 02 khi đang làm nhiệm vụ thăm dò ở tọa độ 12052’34’’ độ vĩ Bắc – 111052’34’’ độ kinh Đông, nằm trong vùng lãnh hải Việt Nam đã bị tàu Hải giám của Trung Quốc bám theo. Tàu Hải giám Trung Quốc có biểu hiện quấy rối, ngăn cản hoạt động của tàu Bình Minh 02.

Cập nhật 13h15 ngày 11/06:

Lúc 12h, tàu Hải giám Trung Quốc đã tạm thời ngừng đeo bám tàu Bình Minh 02 và đi ra khỏi khu vực hoạt động của tàu Bình Minh 02.

Petrotimes sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc thông tin về diễn biến vụ việc…

Theo tin từ : petrotimes.vn
. Bookmark the permalink.

5 Responses to Trưa nay, tàu Hải giám Trung Quốc tiếp tục đeo bám & quấy rối tàu Bình Minh 02

  1. Nặc danh says:
    Đã nói rồi, khổ quá nói mãi. HCM và Phạm Văn Đồng đã ký giấy nhượng đất, nhượng biển của tổ tiên mà sau này con của HCM là Nông Đức Mạnh và cái đám lãnh đạo cs VN đã chính thức giao đất biên giới và biển cho tàu cộng. Vì vậy biển đảo đã thuộc về tàu cộng. Chính VN đã và đang xâm phạm lãnh hải của tàu cộng. Nếu tuổi trẻ VN còn kính yêu bác Hồ vĩ đại thì đừng có xuống đường chống tàu cộng. Bác và đảng luôn sáng suốt dùng ngoại giao và yêu hòa bình nên bác và đảng luôn nhường nhịn người bạn tốt tàu cộng. Các cháu phải học tập theo gương bác yêu hòa bình và dùng ngoại giao ký giấy nhượng hết biển đảo cho người anh em tốt, của tàu cộng thì cũng là của VN, đúng không các cháu. Hãy ngoan đi, bác sẽ kết nạp vào đảng và tha hồ được hưởng thụ.
  2. Nặc danh says:
    vụ biển đông lột mặt nạ những tên bán nước
  3. Nặc danh says:
    Trước đây, mình cũng nghĩ việc bán biển, hiến đảo là chuyện phản động, nhưng sau này ngẫm nghĩ kỹ mới thấy đó là sự thật. Tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải liên tục mà quân đội không phản ứng, như vậy là Trung Quốc nó nói đúng, Việt Nam mới chính là người xâm phạm lãnh hải của nó. Đả đảo hành vi xâm phạm lãnh hải Trung Quốc của Việt Nam
  4. Nặc danh says:
    Tướng Vịnh đâu rồi?
    Ngài nói sẽ không tái diễn nữa mà!
    TQ to gan thật! coi tướng Vịnh là con vẹt không hơn không kém! to gan thật!!!???
  5. Nặc danh says:
    http://www.youtube.com/watch?v=RfKIaq53-fw

Không có nhận xét nào: