9.7.11

QUÊ HƯƠNG LÀ “VÀNG 16”, LÀ MÀU “4 TỐT” MÊ TƠI!

QUÊ HƯƠNG LÀ “VÀNG 16”, LÀ MÀU “4 TỐT” MÊ TƠI!

Trong một số bài viết trong thời gian qua, chúng tôi đã trình bày mối đại hoạ mất nước bởi do chính “những Mỵ Nương tân thời”là những người cầm đầu Đảng CSVN, đang nằm ngửa dạng háng đế chờ đợi “những Trọng Thủy tân thời” là bọn Lãnh đạo Trung ương của đảng CS Trung Cộng đến để “đưa nàng ‘dìa’ Dinh” Trung Nam Hải!”

Với sự đồng lõa của bọn “An Nam Quốc vương tân thời”, bọn đế quốc Đại Hán hôm nay đã lấn đất, chiếm đảo, giành lãnh hải, chận bắt ngư dân Việt Nam “đánh cá trên chính biển của mình” giam giữ và đòi tiền chuộc, cắt cáp tàu Bình Minh 2, tàu Viking 2 trước sự làm ngơ của Hải quân VN và nhà cầm quyền CS Việt Nam.  
Trong khi đó, trên đất liền, CSVN đã cho bọn giặc Tàu ô thuê rừng đầu nguồn, khai thác bauxite ở Tây Nguyên để di họa ô nhiễm. Cho xây cất những phố Tàu trong các Tỉnh VN. Tiếp tay đế quốc Đại Hán xâm nhập văn hóa Tàu qua các sách vở, phim ảnh v.v…
Nhất nhất đều răm rắp thi hành lệnh của TC.
Ngay cả việc dân chúng biểu tình biểu lộ lòng yêu nước vì thái độ lộng quyền, hống hách khinh dễ dân tộc Việt Nam của bọn Đại Hán, nhà cầm quyền CSVN lại tìm cách bắt bớ, giam cầm. Ngay cả việc cho tên “giáo sư chư hầu”  Nguyễn Thế Sự gì đó bịa chuyện đảng phái phản động Việt Tân ở Pháp đã tổ chức biểu tình. Để rồi, mụ “vẹt cái”Phương Nga y cứ vào đó đã sử dụng mồm ngang, miệng dọc cấp“lai-sân phản động”cho đảng Việt Tân là đã xách động các cuộc biểu tình chống TC khiến dư luận thấy rõ đây chỉ là cái “trò treo đầu dê bán thịt chó” liên kết trong ngoài của hai cái đảng ma bùn, ma tịt!
Dư luận trong nước đang rất phẫn nộ về chuyện Đảng CSVN đã hạ thấp giá trị lòng yêu nước của người dân VN trước họa ngoại xâm khi gán ghép việc làm cao quý của họ với một đảng phái mà chủ trương, đường lối không minh bạch của đảng này mà chính những người ở hải ngoại cũng có nhiều thắc mắc!
Ai đời một đảng phái ca tụng Hồ Chí Minhcó công thống nhất đất nước, kêu gọi phải để đảng CSVN cai trị đất nước đến năm 2025 (sic), chủ trương về nước đào giếng, xây cầu để… canh tân đất nước (!), cho đảng viên về nước công khai phát áo thun in mấy chữ “Trường Sa-Hoàng Sa- Việt Nam” để biểu tình chống TC, chủ trương yểm trợ du sinh VC mang cờ đỏ, sao vàng biểu tình chống các Toà Tổng lãnh sự tại hải ngoại lại bị “kết án” là đảng phản động chống cả đảng VC và đảng TC.
Chuyện có vẻ “khôi hài… đen” là chính phát ngôn viên của đảng CSVN công khai kết tội. Và đảng phái bị “kết tội” phản động thì lại “ra” Thông Cáo lên tiếng về chuyện… biểu tình chống Trung Cộng [sic!]
Đúng là… huề cả làng!
Nhà thơ trào phúng Tú Nạc bèn có thơ rằng:
“Đôi ta liên kết hài hòa
Hai bên kẻ cắp, bà già gặp nhau!”
Làm cho đất nước tiến mau
Cùng về Trung Quốc chầu hầu “Bác” Mao!”
Cũng có người lập luận: biết đâu đây là “đòn độc” mà Đảng CSVN “hại” đảng VT, khiến đồng bào trong nước thù oán với đảng VT vì đảng này đã “cướp công” biểu tình của họ?
Biết đâu! Chuyện gì mà không thể xảy ra đối với các đảng phái, nhất là đảng CSVN.
Có người có óc khôi hài, bảo là bà “phát… đại ngôn” Nguyễn Phương Nga “nói vậy mà không phải vậy”, ông này còn dẫn chứng bài hát “đàn bà nói không là có, đàn bà nói có là không”, nghe cũng có lý, phải không? Cắt nghĩa kiểu này còn hại đảng VT hơn nữa. Hổng lẽ “hai đảng là anh em” như “bọn phản động nước ngoài” nó đã nhiều lần lên tiếng?
Thế nhưng, chắc ông này không thể cãi chầy, cãi cối cái kiểu như trên về lời tuyên bố của Đại Tướng Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng của Quân Đội Nhân Dân.
Theo tin Thông Tấn Xã VN thì Tôn Quốc Tường, Đại sứ TC tại VN đến Bộ Quốc Phòng CSVN đến chào hết nhiệm kỳ công tác, Đại Tướng Phùng QuangThanh, Bộ Trưởng Quốc Phòng của CSVN đã tuyên bố mãi mãi biết ơn Trung Quốc về sự giúp đỡ trong những năm qua.
Đáp lời tên Đại sứ Tàu Cộng nói rằng “hết sức coi trọng quan hệ hữu nghị truyến  thống với VN” và “nói một cách hống hách rằng VN phải biết tôn quý 16 chữ vàng và 4 tốt”.   
*
Có thấy nhiều blogger cũng như các nick góp ý rất nhiều về “16 chữ vàng” và “4 tốt”. Nhưng, theo Lão Móc, người định nghĩa về “mấy cái chữ chiêu bài” này rất là “dách lầu” là blogger Đinh Tấn Lực, người mà ở bài trước Lão Móc đã “mượn” bài viết “Du đảng cầm quyền hay Cầm quyền du đảng” để kết luận một bài viết.
Lần này cũng vậy, Lão Móc xin mượn đỡ bài thơ nói về quê hương, nhưng không phải bài thơ quê hương “mắng” người tỵ nạn:
“Quê hương là chùm khế ngọt
Ai xa quê hương không lớn thành người!”
để kết thúc bài viết này.
Xin mời độc giả đọc bài thơ để biết rõ ràng hơn ý nghĩa của cái gọi là “16 chữ vàng” và “4 tốt” mà tên “Tàu phù xỏ lá” Giang Trạch Dân (nghe nói sắp về với “Bác” Mao) đã dùng nó như 2 “cái vòng kim cô” để “niệt” bọn Thái Thú tân thời ở Bắc Bộ phủ, mà tác giả Đinh Tấn Lực đã “cực tả”.
“Quê hương là gì cũng được
Miễn đừng bắt buộc phải yêu
Quê hương là gì mặc kệ
Cần chi phải hỏi quá nhiều?
Quê hương là con bò sữa
Cho quan cùng vắt mỗi ngày
Quê hương là đường quan lộ
Quan cầm rợp bóng dù ô
Quê hương là con tàu lớn
Vẽ voi quan cứ tha hồ
Quê hương là chỗ ngồi “mát”
Êm đềm ăn bát vàng thoi
Quê hương là đường nho nhỏ
Nhưng mà biệt thự thật to
Là nơi những cô vợ nhỏ
Quan to say giấc ngủ khò
Quê hương là sam-sô-nai nhỏ
Dưng mà dự án thật to
Hiệu quả ôi thôi rất nhỏ
Quan ghiền thất thoát thiệt to?
Quê hương là bàn tay vợ
Nhọc nhằn đếm miết vàng, đô
Tích lũy lâu ngày chầy tháng
Cũng lên con số khổng lồ
Quê hương là vàng mười sáu
Là màu bốn tốt mê tơi
Là đỏ tươi cờ hai nước
Sao vàng chói sáng răng, mô
i
Quê hương dù ai cũng có
Bên kia biên giới là nhà
Quê hương bên này cũng vậy
Phân chia ni, nớ lôi thôi
Quê hương quan đâu có nhớ?
Bởi quan đâu muốn là người!
LÃO MÓC
16
0
 
Rate This
Đăng trong LÃO MÓC
Be the first to like this post.

One Response to QUÊ HƯƠNG LÀ “VÀNG 16”, LÀ MÀU “4 TỐT” MÊ TƠI!

  1. Con Vẹt Thành Tinh
    Con Nga dẩu đít cong đuôi
    Khua môi muá mỏ đười ươi cả cười
    Loan tin thất thiệt cho người
    Hót như chủ dạy chôn vùi giang sơn
    Xót xa cho những linh hồn
    Rừng xanh nước độc lệ tuôn máu trào
    Biển đông nổi sóng ba Tàu
    Dân chài tan tác xác xơ bần hàn
    Chú phỉnh ra sức lường gàn
    Con Nga đại diện bất nhân hại nòi
    Lồng vàng nhảy nhót điếc tai
    Bàn dân thiên hạ rụng rời khổ đau
    Bên kia bạo chuá Cẩm Đào
    Bên này Dũng Trọng đồng ca một bài
    Khương Duy phụ hoạ dài hơi
    Chạy theo lề phải khắp nơi sặc mùi
    Lời vàng chữ tốt bốc hơi
    Lưà nhau vào bẫy trần ai tủi sầu
    Mênh mông lục điạ trung hoa
    Còn đâu chim sẻ diệt sâu cứu đời…
    Môi sinh phá hủy một thời
    con Nga cứ hót cho loài Hán gian
    Miếng ăn quá khẩu thành tàn
    Thằng Giang đã chết xác quàn ở đâu?
    Con Nga còn có hót ca
    Mẹ cha con vẹt điêu ngoa thế này!
    9.7.2011 Lu Hà
    1
    0
     
    Rate This

Không có nhận xét nào: