30.7.11

Thư ngỏ công dân Lê Hiền Đức kính gửi chủ tịch mới Trương Tấn Sang


Thư ngỏ công dân Lê Hiền Đức kính gửi chủ tịch mới Trương Tấn Sang



Kính gửi ông Trương Tấn Sang,

Là một công dân, tôi rất vui mừng khi biết ông vừa trúng cử vào vị trí lãnh đạo cao nhất của đất nước - chủ tịch nước. Tôi vui mừng vì lần đầu tiên có một vị lãnh đạo cao nhất của đất nước đã nhận ra tình hình nghiêm trọng:"đất nước đang có quá nhiều sâu tham nhũng".

Tôi kính đề nghị ông với bản lĩnh của một chiến sỹ đã vào sinh ra tử, với trí tuệ của người lãnh đạo cao nhất đất nước, với sự đồng thuận của toàn thể nhân dân, ông hãy:
  • Đưa các con sâu tham nhũng ra trước ánh sáng của pháp luật và công lý.
  • Tạo ra một cơ chế đơn giản, minh bạch để mọi công dân có thể giúp ông tìm ra sâu và đưa chúng ra ánh sáng.
  • Tạo ra một môi trường pháp lý tiên tiến, văn hóa văn minh để phòng ngừa sự sinh sôi trở lại của loài sâu này.

Tôi hy vọng ông sẽ trở thành vị chủ tịch không những chỉ của nhiệm kỳ nay, mà mãi mãi trong lòng dân tộc Việt Nam. Vì rằng, ông là vị chủ tịch đầu tiên triệt được sâu tham nhũng và phòng ngừa sự sinh sôi trờ lại của chúng.

Với trách nhiệm của một công dân cá nhân tôi xin hết lòng ủng hộ ông trong công cuộc tìm diệt và phòng ngừa loài sâu tham nhũng này.

Xin kính chúc ông và gia đình sức khỏe.

Công dân

Lê Hiền Đức

_______________________________________________________________________


Bác Lê Hiền Đức gửi Dân Làm Báo

Các cháu thân mến,

Bác đã đi “thực tế” và có được một vài tấm ảnh ghi lại những ý nghĩ của một công dân yêu nước thương đồng bào.

Đây! Cuộc sống của ngư dân Việt Nam đang bị Trung Quốc ...

Mong các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước hãy quan tâm hơn nữa đến cuộc sống của nhân dân và vận mệnh của dân tộc.

 Bát cơm của ngư dân đã bị cướp!

Vận mệnh của tổ quốc? 

Cuộc sống của ngư dân


. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 53 bình luận

  • LTK
    Một ổ sâu róm, đừng mong con sâu róm to ăn thịt com sâu róm nhỏ, không chừng chúng còn đẻ ra một bầy bọ nẹt nữa đấy chứ. Cụ là người có uy tín, cụ nên kêu gọi toàn dân diệt trừ bầy sâu đó thì nhanh hơn.
    Chúc cụ khỏe !
  • Lanngoc75
    Các bạn hãy nhớ hai câu sau của những triết gia nổi tiếng trên thê giới: 1. Đừng tin cộng sản nói, hãy xem cộng sản làm. 2. 20 tuổi chưa theo cộng sản là dại, 40 tuổi vẫn tin cộng sản là ngu!.v.v..
  • N.Đ.Đ.
    Cảm phục bác Đức chống tham nhũng hết mình. Nhưng việc bác làm như muối bỏ biển thôi. Nay bác lại dũng cảm gửi thư cho chủ tịch nước. Xin khẳng định bác sẽ thất vọng! Tại sao ư? Trả lời: Bản chất cs bất chấp tất cả, không phải nghe ai, tự đặt ra luật để cai trị dân, làm những gì miễn sao có lợi cho phe nhóm, cho kẻ nắm quyền.
  • TIEUUU_US
    Trước tiên tôi xin gữi  đến bà giáo già tâm huyết vì QG dân tộc vì thân phận những người nghèo dân oan bị cướp đất ,chiếm đất ...Tức là bà Lê Hiền Đức vì mọi người  ,bênh vực kẽ yếu thế bị đàn áp và có lòng yêu nước thương dân đích thực, từ hành động cho đến lời nói ...ngọn cờ chống tham nhũng trên đất HÀ THÀNH dù bà bị hù dọa trả thù, nhưng không nao núng ...Tôi rất khâm phục bà giáo già LÊ HIỀN ĐỨC và xin chúc bà sức khỏe sống lâu đễ những người dân oan còn có nơi đễ tin tưởng và nhờ bà giúp đỡ nhiệt tình nhằm cứu khổ cho dân nghèo thấp cổ bé miệng .bị chính quyền CSVN xem như cỏ rác .
  • Caothien
    Sang mà làm như nói thì không phải là cộng sản.
  • buncuoiwa
    Cờ  đến tay ai người ấy phất!Trương Tấn Sang cũng như thế hệ trước ông ta(có khi còn tệ hơn) mà thôi!Chẳng nên hi vọng  vào diều "há miệng chờ xung"!
  • hố sâu
    Đất nước tăng trưởng để làm gì khi hố sâu giàu nghèo ngày càng gia tăng!
    lạm phát ngày càng phi mã, đã cướp mất con số tăng trưởng háo thắng của 3D!
  • Vuidang
    day la hinh bac Hien Duc chi ra " Bieu tuong tau cao toc dua ca nuoc di len XHCN"!
  • Vietnamtd
    BAT CU NOI NAO CON CONG SAN CAI TRI thi NOI AY KHONG BAO GIO CO TU DO - HANH PHUC - BINH YEN...
  • Tran-dai
    Hoan ho ba me VN anh hung . Da dam choi tro can nao voi ong chu " tit nuoc ".
  • Danden
    mong tất cả những người lãnh đạo hãy nhìn nhận vận mệnh của đất nước thật sáng suốt
  • 123456
    đừng nghe lời CS nói, nhin sơ cũng thấyviệc CS làm. CS nói một đàng làm một nẻo
  • Dan Nha Trang
    Cụ Hiền Đức kính mến,
    Muốn diệt sâu thì không thể nào trông chờ các quan lớn. Cách duy nhất là phải đứng hẳn về phía nhân dân đấu tranh mưu tìm công lý, công bằng, minh bạch cho VN thôi thưa cụ.
    Việc cần làm ngay từ bây giờ là trước và sau ngày 2/8 là phải phá cho được cái án bất nhân dành cho TS CHHV cùng toàn thể tù nhân chính trị. Phải tổ chức biểu tình ngay sau khi án vẫn giữ nguyên. Kính mong cụ tham gia dẫn đầu đoàn biểu tình.
  • Người SG
    Đây không phải là những con sâu, mà là những vết lở loét trên cơ thể của một con bệnh AIDS giai đoạn cuối, chỉ chờ đem chôn thôi chớ không có thuốc chữa đâu. Bác kêu gọi mà làm gì, người dân như tôi bây giờ cũng không còn tin tưởng chút nào hết, dù chỉ là 1%. Thật thấm thía câu nói của một cựu lãnh đạo CS là : CS không thể thay đổi, chỉ có thay thế thôi.
  • Tt
    Nghi ma dau long, rung vang bien bac ma con dan phai song nhu thuo so khai... than oi Viet Nam!
  • Minh Dao
    Minh Dao                                                                                                                                                                                   Truoc day cac CU ta thuong day bao con chau :    
    - CON OI NHO NOI NGHIEP CHA - MOT DEM AN CUOP BANG BA NAM LAM
    Bay gio DANG CONG SAN DAY CHO HAU DUE CUA CHUNG
    - CAC NGUOI NHO NOI NGHIEP TA  - THEO TAU BAN NUOC TUC THI GIAU NGAY
    DA DAO BON CONG SAN BAN NUOC HAI DAN   # VINH THAN PHI GIA
  • Thắc mắc
    Bác Hiền Đức đáng tuổi bác của cháu, nhưng chả lẽ bác chỉ viết baì cho cái lứa  của tuị cháu thôi sao?  Còn các bác lớn tuổi khác khi xem baì này chẳng lẽ cũng bị liệt kê vô hàng ngũ của các cháu sao?
  • Bạn thân mến,

    Trong phần sau của bài viết, bác Lê Hiền Đức gửi cho các bạn trong bbt Danlambao. Tất cả các bạn này đều ở vào tuổi con cháu của bác Đức. Dân Làm Báo là tên của blogger trưởng thôn khi liên lạc với bác ấy. Còn khi nói đến cả thôn thì thường anh em ta dùng thôn danlambao.
  • viễn khách (Hoa Kỳ)
    Đưa hết con sâu tham nhũng ra khỏi chánh quyền CSVN thì trời ơi lấy ai làm việc đây thưa bà Lê Hiền Đức ?  Trương Tấn Sang trả lời.
  • Vĩnh Phúc
    Ôi dào! Thằng nào khi chưa ngồi lên cái ghế to cũng đổi họ tên.Chúng có cùng 1 họ là Hứa và cùng 1 tên là Hẹn! Hứa v ( văn ) Hẹn. Khi ngồi lên cái ghế cao rồi,chúng có cùng 1 tên : Hứa ( văn ) Hẹn = SÂU! ( 1 bầy sâu thôi bác Hiền Đức ạ!)
  • Nacdanh
    Dung vay ! Truong Tan Sang cung la MOT CON SAU !!!
  • Bao-nguyen
    Neu dat nuoc ma co nhieu nguoi biet Phuc Vu Nhan Dan va Bao Ve To Quoc thi Dan dau den noi phai song nhu hinh anh ma Bac Hien da chup ?
    Cuoc song cua Nhung Ke Cuop Ngay nhu vua,  nhu chua o moi noi tren dat nuoc viet nam !
  • Michael Dang
    Chau' hoan toan ung ho y' kien' cua bac' LE HIEN DUC
    Chuc bac duoc nhieu suc khoe de tranh dau cho que huong.

    Kinh bac
  • Tovalues
    Có tình thương, đó mới chỉ điều cần có ở một người; có tình thương mà không có trí tuệ thì tình thương cũng không đơm hoa kết trái được, không giúp đời được bao nhiêu cả và tình thương cũng bị triệt tiêu. Bà Lê Hiền Đức già cả nhưngtrí lự thua xa những người trẻ. Binh nhì Nguyễn Tiến Nam nhận thức  và hành động cho một giải pháp toàn diện, triệt để, vì vây kết qủa hành động của Nam là thiết thực; khác với việc chống tham nhũng, chống tiêu cực, một việc làm nửa vời, vì một khi chế độ độc tài, độc đảng còn tồn tại thì tiếng nói chống tham nhũng, chống bất công chẳng giải quyết được gì. Bây giờ bà Lê Hiền Đức lại bốc Trương Tấn Sang lên tận mây xanh để chống SÂU thì khác gì tiếu lâm thế kỷ 21.
  • Kenlac
    Bác nhìn nhận đúng bản chất vấn đề rồi, tôi hoàn toàn đồng ý.
  • Michael Dang
    La mot cong dan VN song o hai ngoai toi nghieng minh kinh can truoc nghia khi cua TS CHHV.
    Moi y kien trai nguoc tinh than vi` dan vi dat nuoc cua ong la PHAN DONG BAN NUOC.
    Lich su va nhan dan VN se vinh danh ong
  • Nam_ngu_nuong_21tuoi
    không phải là lúc ta ngồi mà đặt vấn đề nữa rồi. phải dùng bàn tay làm nên cho tươi mới.
    Hàng chục năm qua ta ngồi, ngó nhau, nghi ngờ nhau, khích bác nhau cho sâu, cho cay cho thật là đau.... Dù CS hay CH chúng ta vẫn mang dòng máu Lạc Hồng. Nhìn phía kia bọn TQ đang xâm chiếm, đoàn kết đi để đuổi chúng nó. 9 phủ và NN không sai chỉ có.... sai...
    Rồi họ sẽ trả giá trước quốc dân theo định luật nhân quả.
    Hãy thực tế bằng hành động và cầu nguyện các Đấng thần linh phù trì cho Việt Nam
    Hãy theo gương các đấng anh hùng xưa lưu dấu ngàn năm mà Bắc Kinh phải khiếp sợ.
    Hãy tin vào bản năng mõi người, đừng kích động để công an có cớ đàn áp nhân dân vì lý do AN NINH TRẬT TỰ.
    Hãy thể hiện lòng yêu nước :
    Có sức ra sức rèn luyện
    Có trí thì nghiêm cứu bút chiến với TQ chứ không phải bút chiến với NNVN ( VN có sai cũng là máu mủ của chúng ta, chẵng lẻ họ sai ta giết...
     show more
  • Lê Bảo Thúy
    Cháu cảm phục bác về mặt chống tham nhủng, nhưng khó lắm bác ơi. Quá trình đã qua cho thấy tham nhủng ở VN không thể diệt bởi vì nó đã tràn lan, hơn nữa người có quyền để diệt tham nhủng lại chính là tham nhủng gộc. Nếu đứng ở ngoài nhìn vào VN thấy chẳng khác nào ngồi nhìn mâm cơm, bên cạnh những dĩa xào dĩa ráng ngon lành thơmtho , có một tô canh mà hàng ngàn con sâu ngu ngoe trong đó, mà sâu nầy lại có độc nữa mới chết chứ. Tô canh nầy chính là nước VN mình hiện nay,các dĩa thức ăn khác là các nước khác. Thật đau lòng thay!!
  • CĂM THÙ CS
    Bác là người phụ nữ dũng cảm, nhưng tiếc thay tiếng nói của bác quá nhỏ với những đôi tai đã diêc, những hình ảnh của những ngư dân mất biển quá mờ trước những cặp mắt không tròng của tụi lãnh đạo cs và lâu la. Chúng nó từ lâu đã hoàn toàn vô cảm với nỗi thống khổ của Nhân dân rồi. Tiếc thay cho bác Đức.
  • Nguoiyeunuoc
    Bác hãy cẩn thận vì tôi cho rằng bác lại bị trả thù như nhà báo Hoàng Hùng
  • Người Tràng An
    Đó cũng đích thực là một con sâu "cộm cán" bác Đức ạ .
  • Lê-Phong , Quãng Nam
    Quá xúc động !
    Tôi không chảy nước mắt cho những người ngư dân tội nghiệp ! Tôi chảy nước mắt cho một cụ già vì tình yêu đất nước , yêu dân tộc , và yêu thương những người nghèo khổ vì nạn bóc lột , độc tài của những lảnh dđ5o Việt Nam .
    Kính chúc bác Hiền Đức trường thọ để lên tiếng giúp đa số dân nghèo thấp cổ bé miệng .
  • NGUYỄN NAM
    Các vị thấy đó bác Hiền Đức một công dân không hưởng bất cứ quyền lợi, mà đã đi tìm hiểu và chia sẻ những sự cùng cực của người dân , Đồng bào với Bác . Còn những người gọi là công bộc cũa nhân dân , được hưỡng các chế độ ưu đãi từ sự đóng góp cũa người dân lại thờ ơ VÔ CẢM . Lương tâm cuả họ có ray rức không ? Tôi chắc rằng không vì miễn họ và gđ ấm no là đũ ,mọi sự bức súc cũa Đồng bào đều bị làm ngơ . Thậm chí được chụp cái mũ là " bọn phản động , bọn xấu ... "  Lịch sữ và đất nước sẽ ghi lại tất cả ,rồi có một ngày không xa NƯỚC  SẼ  LÀM  ĐẮM THUYỀN ...
  • az
    Mọi người có nhớ khi Ba Dũng mới nhận chức thì cũng to mồm nói là sẽ diệt tham nhũng, nhưng kết quả thế nào ai cũng thấy, chỉ có ai ngây thơ mới tin cái mồm của Trương Tấn Sang  vì nói chung mấy thằng vc thì thằng nào cũng to mồm chứ chẳng làm được gì.
  • TrithuchnCollapse
    Một bức thư dài với nhiều luận điểm nhưng tóm lại cũng chỉ là khẩu hiệu Chống tham nhũng thôi. Ông Hiền có thể hô khẩu hiệu như vậy nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu ông đi vào một lĩnh vực nhất định nào đó, giải trình biện pháp, hướng giải quyết cho vấn đề tham nhũng một cách cụ thể.
    Tham nhũng không phải là sâu ngay cách đặt vấn đề đã thấy không hợp lý. Phải xác định rằng, tham nhũng là Người là con người, đó có thể là 1 giáo sư tiến sỹ, đó có thể là lão thành cách mạng, đó có thể là cơ quan chính quyền, là bác sỹ y tá, là sinh viên học sinh, là doanh nghiệp thậm chí là ở ngay những người làm trong tổ chức chống tham nhũng.
    Tìm làm sao được sâu giữa rừng người tham nhũng.
  • Saoroitrenbien
    Cụ bà LÊ HIỀN ĐỨC  là một nhà giáo đã nghỉ hưu. Năm nay, Cụ đã bước sang tuổi 80! (thường trú tại Hà nội). Cụ là người nổi tiếng trong những "phi vụ"..."Một mình chống lại.... MAFIA " ! Những việc làm của cụ trong  thời gian vùa qua thật đáng trân trọng và khâm phục! (đấy là nói theo cách đưa tin của ...VTV).

    Nếu ta chưa biết danh tính của Cụ thì hãy làm theo sự ngẫu hứng của nguyên Bộ trưởng " BỘ 4T" mà rằng:  "...Dân ta phải biết sử ta, nếu mà chưa biết thì ta...tra...GOOGLE "!...(..."Thơ" của ngài Bộ trưởng 4T khiến cả nghị trường hết cơn buồn ngủ ...Và,đổi lại: Ngài bộ trưởng cũng suýt nữa bị...."mất mạng" đấy-thưa toàn thể quí vị!

    *Uả , mà sao thấy nhiều Comment của  ..."  Thương binh Hải Phòng "..."Chăm sóc"
    ....quá ta  !

Không có nhận xét nào: