30.7.11

Thư cảm ơn đồng bào trước ngày xử phúc thẩm của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ


Thư cảm ơn đồng bào trước ngày xử phúc thẩm của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ


"Cù Huy Hà Vũ không có tội song cũng biết chấp nhận hy sinh. Xin đồng bào hãy coi như đứa con này lưu lạc xa nhà ít lâu. Những điều tiêu cực không thể sống lâu hơn những điều Tích cực! Điều Hà Vũ này lo lắng nhất khi xa gia đình, xa bè bạn, anh, chị em ấy là lo cho đất nước này rơi vào tay bọn đại giảo hoạt Bắc Kinh. Đó mới là điều đau lòng nhất của Cù Huy Hà Vũ này!... Cù Huy Hà Vũ xin cúi lạy đồng bào và nhắc lại lời cảm ơn thống thiết của đứa con xin hẹn ngày gặp lại để được cống hiến nhiều hơn nữa cho đồng bào, cho Tổ quốc. Cù Huy Hà Vũ có hy sinh bao nhiêu thì cũng là vô cùng bé nhỏ so với những hy sinh trời biển của đồng bào!" - Cù Huy Hà Vũ

*
Kính thưa đồng bào,

Đây là thư của Cù Huy Hà Vũ, một người con của đồng bào, nhờ vợ là Nguyễn Thị Dương Hà viết lại để gửi tới toàn thể đồng bào trước ngày bị đem xử phúc thẩm.

Kính thưa đồng bào,

Cuộc bắt bớ xấu xa dựa trên cái cớ là hai bao cao su đã qua sử dụng, tiếp đến cái gọi là phiên tòa ngày 4 tháng 4 năm 2011 vội vàng, hấp tấp, đã không dám trưng ra các chứng cứ phạm tội cũng chẳng dám tranh tụng với các luật sư, tiếp đó là vội vã tuyên án … những chi tiết đó, đồng bào đều biết cả.

Vì đồng bào biết rõ bản chất của vụ án Cù Huy Hà Vũ, nên đồng bào đã ký Kiến nghị đòi trả tự do cho Hà Vũ, đứa con của đồng bào. Hà Vũ xin nhờ Dương Hà chuyển thật nhanh tới đồng bào lời cám ơn vô vàn chân thành.

Nhưng thưa đồng bào, lòng biết ơn này của Hà Vũ không chỉ để đền đáp nguyên một việc đồng bào đã tìm cách cứu người con mắc nạn của mình. Lá thư cám ơn này còn mang ý nghĩa quan trọng hơn nhiều. Đứa con của đồng bào xin được phép nhân dịp gửi lá thư cám ơn này được nói đôi lời phân tích cùng đồng bào về một điều duy nhất cần nhắc đến trong vụ án Cù Huy Hà Vũ.

Bản chất vụ án Cù Huy Hà Vũ là gì? Bản chất đó đã được Tổ chức Nhân quyền Thế giới nói ra trong báo cáo của Tổ chức đó: Đảng Cộng sản đối đầu với nhà hoạt động pháp lý Cù Huy Hà Vũ. Nói cách khác, trong vụ án này, có hai bên, một bên là Đảng Cộng Sản Việt Nam chậm trễ như thể cố tình cưỡng lại việc thực hiện một Nhà nước Việt Nam pháp quyền, và một phía bên kia là một Cù Huy Hà Vũ như một tiếng nói đại diện cho tất cả những những tiếng nói đòi xây dựng Nhà nước Việt Nam pháp quyền.

Kính thưa đồng bào,

Bản chất các việc làm của Hà Vũ trong những năm qua hoàn toàn không vụ lợi. Đòi lại Đàn Âm hồn - Đài liệt sĩ chống ngoại xâm đầu tiên của Việt Nam; Đòi giữ Đồi Vọng cảnh, một khu đồi án ngữ ngay trước khu lăng mộ của các Vua Nhà Nguyễn khỏi trở thành khu khách sạn (Hotel Resort); bênh vực giáo dân xứ Cồn Dầu; chống lại việc bán tài nguyên ở Tây Nguyên; bênh vực nhân dân bị cấm khiếu kiện đông người; lên tiếng bảo vệ các nhà trí thức; lên tiếng xin hòa hợp hòa giải dân tộc trên thực tế, bằng việc công nhận liệt sĩ cho các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa hy sinh ở Hoàng Sa năm 1974... làm những việc đó, đứa con Cù Huy Hà Vũ của đồng bào không hề vì động cơ riêng tư.

Một việc nữa: đề nghị Đa đảng cho nền chính trị Việt Nam – thực chất việc làm này là nhằm cứu nguy Đảng Cộng Sản trước nguy cơ bị cô lập trong con mắt toàn dân.

Kết quả của việc làm tốt đẹp của Cù Huy Hà Vũ, đứa con ngoan của đồng bào, lại là sự trả thù của một hệ thống chính trị đang đứng trước vô vàn nguy cơ nội tại –  kết quả là một vụ án chính trị nhưng ai ai cũng gọi là vụ án hai bao cao su đã qua sử dụng.

Kính thưa đồng bào,

Ngày 2 tháng 8 năm 2011 sẽ là phiên xử phúc thẩm, xin đồng bào vẫn tiếp tục tin tưởng ở người con một lòng một dạ vì dân vì nước này: Cù Huy Hà Vũ không có tội! Chẳng nhẽ Hà Vũ này chống lại mẹ, cha, anh, chị em mình sao? Chẳng nhẽ Hà Vũ này chống lại những người nông dân mất đất vào tay bọn người hoa mắt vì tiền? Chẳng nhẽ Hà Vũ này chống lại những người trí thức mất tự do trước “quyền lực bằng mọi giá”? 

Cù Huy Hà Vũ không có tội song cũng biết chấp nhận hy sinh. Xin đồng bào hãy coi như đứa con này lưu lạc xa nhà ít lâu. Những điều tiêu cực không thể sống lâu hơn những điều Tích cực! Điều Hà Vũ này lo lắng nhất khi xa gia đình, xa bè bạn, anh, chị em ấy là lo cho đất nước này rơi vào tay bọn đại giảo hoạt Bắc Kinh. Đó mới là điều đau lòng nhất của Cù Huy Hà Vũ này!

Xin đồng bào hãy cảnh giác!

Một lần nữa Cù Huy Hà Vũ xin cúi lạy đồng bào và nhắc lại lời cảm ơn thống thiết của đứa con xin hẹn ngày gặp lại để được cống hiến nhiều hơn nữa cho đồng bào, cho Tổ quốc. Cù Huy Hà Vũ có hy sinh bao nhiêu thì cũng là vô cùng bé nhỏ so với những hy sinh trời biển của đồng bào!

Xin đặc biệt cám ơn các vị luật sư đã hoàn toàn tình nguyện và nhiệt tình bênh vực miễn phí cho tôi. Tôi cũng nhân đây gửi lời cảm ơn người vợ yêu quí của tôi, Nguyễn Thị Dương Hà, cảm ơn em gái tôi, Cù Thị Xuân Bích, cảm ơn mợ Đặng Thị Kim Hoàn, cảm ơn hai chú Cù Huy Chử, Cù Huy Thước đáng kính của tôi.

Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của những người đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam !

Việt Nam muôn năm!



Cù Huy Hà Vũ
. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 99 trong số 131 bình luận

  • Dan Nha Trang
    Mọi người đừng tranh cãi về câu cuối của Tiến sĩ Vũ nữa. Điều mà chúng ta ủng hộ và khâm phục T.S Vũ là sự dấn thân và dũng cảm trong sự nghiệp tự do, dân chủ, đa nguyên đa đảng tại Việt Nam. Chưa biết đằng sau câu nói ấy có ẩn ý gì ko ( vì T.sĩ dùng từ "tinh thần" chứ không phải tư tưởng), chúng ta cũng nên hiểu cho một người xuất thân từ gia đình truyền thống cách mạng như vậy. Những quan điểm về ông HCM có rất nhiều chiều, ủng hộ và căm ghét đều có cả. Chúng ta cũng chỉ biết những điều này qua việc xem những tư liệu mà thôi, mà đã là mộ bộ phim tư liệu thì luôn luôn  có những lý lẽ đúng để thuyết phục người xem. Tôi tin chắc rằng những người căm ghét ông Hồ sẽ thấy rất căm phẫn khi xem những bộ phim tư liệu trong nước ca ngời ông và ngược lại những người ủng hộ ông Hồ cũng sẽ thấy điều tương tự như vậy. Những giọng điệu thù hận sẽ không có lợi vào lúc mọi người...
    show more
  • Dân Nghệ An
    Tôi rơi nước mắt khi đọc những dòng của anh Vũ .
    Luật sư đã chiến đấu vì dân tộc này và cản trở sự độc tài , tham nhũng của chính quyền độc tài .
    Anh vẫn hiên ngang .
    Hẹn gặp vào thứ ba để xem tài năng và đạo đức của 4 tham quan : Trọng Sang Hùng Dũng .
  • Giáo dân yêu mến Anh CHHV
    Cảm động quá, Anh Cù Huy Hà Vũ ơi, anh vì đồng bào mình mà vào tù, sao tôi lại không thể vì anh mà đấu tranh cho sự tự đo ra khỏi ngục tù của anh. Tôi sẽ tham gia đấu tranh ! anh đã vì nhân dân lao động mà dấn thân phá gông xềng độc tài nhà nước XHCN. Dù khác biệt tư tưởng nhưng tất cả chúng ta đều chung một ý chí đấu tranh: Tự do - Dân Chủ - Nhân quyền cho Việt Nam.
  • Ninh Thuan
    Tôi đồng tình với bài của Ba Dũng và Titeo,chắc chắn CHHV có dụng ý sâu xa khi viết ra câu cuối cùng,mong mọi người đừng bình luận này nọ mà hãy làm gì đi...Tôi là 1 nữ lưu khi đọc chỉ hiểu chừng đó thôi.ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CSVN!
  • T-Vinh
    Bản thân tôi cũng tin rằng TS luật sư Cù Huy Hà Vũ hoàn toàn vô tội và không vụ lợi trong các hoạt động bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân và đất nước. Vụ án chính trị này là biện pháp bỉ ổi, đê tiện của nhà cầm quyền, đứng đầu là tên độc tài Nguyễn Tấn Dũng nhằm bịt miệng tiếng nói dũng cảm của Hà Vũ mà thôi. Phiên tòa sơ thẩm như một trò hề, một vở kịch tồi chỉ để công bố quyết định trước đó của Triều Đình. Chúng tôi đang chờ xem trong phiên tòa phúc thẩm tới đây, các quan tòa lại diễn lại vở cũ hay sẽ có một phiên tòa đúng nghĩa. Chúc TS luật sư CHHV cố gắng giữ gìn sức khỏe, vững tin vào con đường mà ông đã chọn. Tôi tin rằng đông đảo người dân yêu nước sẽ đến tham dự phiên tòa phúc thẩm tới đây.
  • Kiến Con
    "Nhiệm vụ của ta là phải đấu tranh cho lẽ phải. Mà đấu tranh thì phải bỏ sức lực, phải suy nghĩ và hy sinh quyền lợi cá nhân, có khi cả cuộc đời mình, cho lẽ phải chiến thắng."(Đặng Thùy Trâm) Xem ra TS Cù Huy Hà Vũ và BS Đặng Thùy Trâm không hề khác nhau về tư tưởng, sự cứng rắn và quyết tâm dấn thân nhưng  nhà cầm quyền lại bắt họ "nhốt" ở hai thái cực: một người được tôn vinh hết lời, tổ chức hết buổi hội thảo nọ tới cuộc nói chuyện kia nhằm lôi kéo mọi người học tập để noi gương "liệt sĩ ĐTT" còn một người thì tìm mọi cách tống vào tù với những chứng cớ ngụy tạo vớ vẩn nhất..! Tôi tin rằng một người như liệt sĩ Đặng Thùy Trâm nếu còn sống sẽ lên tiếng bênh vực TS Hà Vũ chứ không chịu làm "chiếc khiên bất  đắc dĩ" cho "nhà nước còn đảng còn tiền" này đâu !.
  • buncuoiwa
    Để bảo vệ lẽ phải và lòng tin chỉ có cách duy nhất(nếu có thể) tham gia phiên phúc thẩm 2/8 tại Hà nội!Hi vọng chính quyền qua phiên tòa này không tỏ ra "ngu xuẩn"(lời nhà thơ Bằng Việt)!
  • HCM.
    Quý vị đâú tranh đoì đa đảng ,tự do ngôn luận ,tự do dân chủ ,nhưng lại không học cach́sônǵchung vơí những ngươì tư tưởng khać minh̀,thếthì đa đảng sẽ là phươć hay họa đây ???.Đây là 01 điểm rât́dở của ngươì Việt nêú so vơí Nhật hay Haǹquôć .Có 01 thực tếlà có rât́nhiêù ngươì tuy muôń dân chủ nhưng vẩn tôn thờHCM .Cać vị định lam̀sao vơí thực tếnâỳ .
  • Phú Xuân
    .

    Dẫu sao ý nghiã , tinh thần đấu  tranh   cho nhân quyền , tự do,  dân chủ , đa nguyên,  đa đảng   thể hiện rộng rãi  qua các bài viết cuả ông CHHV rất đáng quý .

    Xin những ai  tâm nguyện đấu tranh giành lại quyền tự do dân chủ cho  dân tộc VN  hãy  kêu  gọi nhau đi tham dự phiên toà xử CHHV thật đông , tạo áp lực buộc toà  phảỉ xử theo đúng  luật  chớ không   xử theo án bỏ túi , theo luật rừng .
     Chính ông CHHV  và vợ ông,  bà Nguyễn thị Dương Hà  là các luật gia vẫn luôn khẳng định CHHV  vô tội . 
    Thật không mong gì hơn thấy ông CHHV được toà án trả lại tự do ngay sau phiên xử .

     PS :Ước mong này có lẽ  chỉ là ước mơ  !
  • Tiến Sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ đang dùng "gậy ông đập lưng ông" hay " tương kế tựu kế " hoặc "lấy gai lễ gai" và " lấy độc trị độc"  đấy Quí vị ạ !
    Nhưng khi nào con sâu “róm” Nguyễn tấn Dũng còn nắm giử (control) 2 con bài chủ (lực) QÐND , CAND trong tay thì con sâu “róm” NTD đếch có “scare” ai cả .tnt
  • Vuvan
    Anh hùng trong các anh hùng của thời đại VN,trong công cuộc đấu tranh dành lai tự do dân chủ cho VN.
  • Đọc xong thư trên của ông Hà Vủ tôi vô cùng xúc động nhưng câu cuối cùng ông viết về tinh thần Hồ chí Minh làm tôi giật mình. Chính câu cuối cùng này đã làm mất giá trị nội dung của lá thư của ông Hà Vủ. Vì sao ? Vì chính tên tội đồ dân tộc Hồ chí Minh là người đầu tiên bán nước cho Liên xô và Chệt cọng. Họ Hồ là tên đáng phĩ nhổ nhất trong đảng CSVN vì chính hắn cam tâm làm tay sai cho bọn cọng sản Đệ tam Quốc tế đưa Dân tộc Việt nam ngày nay phải chịu biết bao nhiêu thấng khổ và sắp mất nước vào tay Chệt cọng. Tôi xin sửa lại câu cuối của ông Hà Vủ : "Tinh thần Chủ tịch Hồ chí Minh sống mải trong quần chị em chúng ta" mới chính xác vì hắn không những là tên tội đồ dân tộc mà còn là tên "dâm tặc" nửa.
  • Dân Nghệ An
    Luật sư Hà Vũ nói tinh thần Hồ Chí Minh năm 1946 thôi . Hồ Chí Minh vẫn có mặt tốt và mặt xấu .
  • TIEUUU_US
    Chính quyền Hà Nội không có lý do gì mà giam giữ  TS CÙ HUY HÀ VŨ là một người dân lương thiện yêu nước ,một trí thức yêu nước có tầm nhìn và đã hoạch định nắm bắt được hướng đi của kẽ thù truyền kiếp là giặc phương bắc ...với mộng bá quyền bành trướng Bắc Kinh ,mộng   (đại Hán ) mà cha ông ta đã tốn không biết bao nhiêu xương máu đễ giữ yên bờ cõi ngàn năm đô hộ giặc Tàu, TS : VŨ đã nói thay cho mọi người dân trong nước chưa được mở miệng mà thôi ,vì chính quyền CS lúc nào cũng bưng bít và bịt miệng nhân dân , đến tham nhũng cả thế giới cũng biết mà luôn cố tình che dấu tự khen (Mèo khen Mèo dài đuôi )... làm như thế giới mù ...thật là trớ trêu người dân tỏ thái độ yêu nước chống giặc Tàu xâm lược mà bị giam cầm ,đi biểu tình chống giặc ngoại xâm lại bị bắt hỏi ai xúi giục ,ai đưa tiền ...đúng ra nhà nước VN hiện tại phải cấp tiền cho những người biểu tình, cũng...
    show more
  • Administrator of Mien Nam
    CHHV là gia đình công thần cách Mạng.Đảng và nhà nước đang hướng dư luận vào ý CHHV là đứa con phản nghịch,phản động,nhào nặn để vu khống CHHV là bất hiếu,phản bội truyền thống gđ cách Mạng.Vì vậy anh Vũ có nói câu cuối thì mọi người củng phải hiểu sâu xa hơn và thông cảm cho anh ấy
    Anh ấy như vậy là đã quá anh hùng và dám dấn thân hy sinh cho đất nước trong lao tù.chúng ta ngồi gõ bàn phím và chửi HCM như Chó nhưng chúng ta có dám dấn thân như anh ấy ko?Mong mọi người hiểu rõ và đừng bình luận về câu cuối của anh.Lời Cám ơn của anh ấy là đã quá rõ rồi.

    ANH LÀ MỘT ANH HÙNG

    TỰ DO CHO CHHV MUÔN NĂM!
  • kethamsong
    Tôi đồng ý cùng bạn .Dù sao đi nữa CHHV vẫn ANH HÙNG trong lòng tôi.Tinh thần của anh BẤT KHUẤT ....Hoan hô CÙ HUY HÀ VŨ ,người con yêu của VIỆT NAM
  • Người Việt thầm lặng
    Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của những người đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam !


    Không đúng ! Dứt khoát là không đúng ! Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ sống mãi trong sự nghiệp của những người Cộng sản và của ông mà thôi ! Những người tranh đấu cho tự do dân chủ ở Việt Nam đều coi Hồ Chí Minh là tên tội đồ số 1 của dân tộc,kẻ đã tàn sát hàng triệu người dân vô tội,kẻ đã gây ra cuộc chiến tương tàn Nam Bắc,và cũng chính là kẻ đã ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước,để giờ đây Tàu cộng có cớ dể xâm chiếm nước ta.Cho nên xin ông Cù Huy Hà Vũ đừng gán ghép bất cứ thứ gì của tên già khốn nạn,bán nước hại dân Hồ chó Minh vào sự nghiệp đấu tranh cho tự do dân chủ ở Việt Nam,đó là sự sĩ nhục vào lòng yêu nước của người dân Việt Nam.
    Thực là nực cười ,chẳng lẻ ông không biết cái đảng Cộng sản này đã nhốt ông vô tù vì đã...
     show more
  • binhphuong
    Muôn sự khốn nạn của đất nước này hiện nay đang gánh chịu ai cũng biết khởi xuất từ tên tội đồ Hồ chí Minh. Nhưng, cuộc đời có những cái "nhưng" quái ác!. Hắn, lại luôn là tấm kiên, lá chắn. Sống trong đất nước Việt nam này dại gì không dùng tới nó. Đặc biệt là người đang làm chính trị như Cù Huy Hà vũ.Gần chín mươi triệu dân, mấy ai mà dám công khai tố tội tên này. Đụng đến hắn, chưa cần công an mà chính ngay những người chung quanh bạn đã có thể quay bạn từ chết tới bị thương. Khi CA biết chuyện hẳn là bạn biết những cái gương của Nguyện chí Thiện, Dương Thu Hương... mới nhất là Trần Khải Thanh Thủy. Sau nhiều... năm bóc lịch chúng tống khứ ra ngoại quốc. Cứ thoải mái mà chửi! ở nước ngoài không thiếu.
    Như thế, thư gửi đồng bào của Cù Huy Hà Vũ đang dấn thân vào con đường chính trị. Ắt phải tương kế tựu kế... khổ nhục kế! trong tam thập lục kế. Tấm kiên lá chắn này là cái kế thứ ba mươi bảy, áp dụng trước...
     show more
  • Đại Phong
    Tắt máy tính, xuống đường.
  • Đại Phong
    Không thể không đi tuần hành để bảo vệ anh.
    Nếu CS còn giam cầm anh tức là chúng đã tuyên chiến với nhân dân VN. Khi đó dân VN sẽ là nước để lật con thuyền CS xuống.
    Hiện CS đang báo động đỏ cấp 3. Chế độ này sắp đến hồi kết. Nhưng chúng không tự chết mà phải đợi dân ta tác động một nguồn lực và đây chính là thời điểm đó.
  • Dân Nghệ An
    Đồng ý .
    Chúng ta phải quyết đấu với bè lũ hại dân DŨNG SANG HÙNG TRỌNG . Chúng chỉ còn biết quyền lực và tiền bạc của chúng như Gadhafi thôi.
  • Hướng Dương
    Em đọc những dòng ấy em khóc thôi, chẳng biết nói gì hơn. Nhiều người dân bình thường như em còn hiểu được tâm tình và nguyện vọng của anh CHHV này thì anh chị Vũ - Hà hãy an lòng và cố lên nhé. Giá mà em biết địa chỉ của chị, em gửi cái gì đó để an ủi chị và anh, quà tinh thần thui à.
  • Vietnamtd
    Nhân dân Việt Nam phải được sống trong một thể chế Tự Do - Dân Chủ, ấm no và hạnh phúc như các dân tộc khác trên thế giới.Tổ quốc Việt Nam phải được tôn trọng, bình đẳng, giàu mạnh, phát triển và tiến bộ như các Quốc Gia khác trên khắp hành tinh này...
    "Bat cu noi nao con Cong San cai tri thi noi ay khong bao gio co TU DO - AM NO - HANH PHUC - BINh YEN - PHAT TRIEN ... thuc su"
    www.ngonluan.de (info)
  • Đoàn kết
    Cộng sản dùng ngàn vạn quỷ kế để cướp và giữ độc quyền, mấy anh mới dùng một vài kế mà đã cãi nhau, chửi nhau làm sao đủ tầm để đưa được đất nước tới dân chủ..? Các anh chưa đoàn kết..!
  • NguyenTich
    Ủng hộ ý kiến của bạn Vannguyen, mục tiêu trước mắt của chúng ta hiện nay là hãy đoàn kết để cứu anh Vũ. Sau đó tiến đến xây dựng một xã hội Thượng tôn pháp luật, tôi nghĩ rằng con đường anh Vũ đi sẽ tránh được nhiều máu đổ cho dân tộc Việt.
  • Titeo
    Từ khi HCM cướp CHÍNH QUYỀN (xin nhắc lại tôi nói là CƯỚP vì không có ai bầu cả) NHÂN DÂN miền BẮC có ngày nào gọi là TỰ DO hoặc DÂN CHỦ không???

    ---1953-1956 CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT tịch thu tài sản, đất đai, CS giết hại cả trăm ngàn người vô tội.

    ---1954 gần cả triệu người miền BẮC phải bỏ nơi chôn nhau cắt rốn DI CƯ VÀO NAM để tránh nạn chó săn CS.

    ---1955-1958 NHÂN VĂN GIAI PHẨM xu hướng chính trị, đòi TỰ DO DÂN CHỦ của một số văn nghệ sĩ và trí thức, kết quả là hàng ngàn nhân sĩ, trí thức bị giết, hảm hại và trù dập đến cuối đời.

    ---1968 Tết MẬU THÂN vẫn dưới sự LÃNH ĐẠO của HCM trước khi về chầu MÁC, LENIN đã chôn sống hàng ngàn người dân Huế vô tội.

    Như vậy:
     "Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của những người đấu tranh cho TƯ DO, DÂN CHỦ ở Việt Nam !"
    là 1 sự nhầm lẫn của TS CHHV hay 1 sự dụng ý nào đó!!!???

    Chỉ có CHHV mới trả lời được, tuy nhiên mục...
     show more
  • VCM
    VCM
    Nhan xet ve cau ket cua buc thu:
     CHHV hien  dang o trong trai tu cua CS va noi vu se duoc dua ra Phuc tham nay mai.
    Cuoc  tranh luan truoc toa  ( neu co) se la cuoc tranh luan ve chinh tri ( doi hoi dan chu ) nhung dong thoi cung la tranh luan ve phap ly nua:  CHHV va luat su bien ho se phai chung minh rang  nhung doi hoi dan chu  deu HOP voi LUAT PHAP va HIEN PHAP hien hanh.
    Va tren het, ve mat chinh tri cung PHU HOP VOI CHU TRUONG VA DUONG LOI ( dau la doi tra  khong that ) cua nguoi ma Dang CS da de cao  la nguoi khai sang ra che do.
    Yeu to do se gia tang  suc manh cho can ban phap ly cua loi Bien minh.
  • Viet
    to quoc va nhan dan se pha an cho anh ! anh la 1 anh hung !
  • Bình luận đã bị bỏ.
  • Ledan
    Đấu tranh thì phải tương kế tựu kế. CS đang tung hô HCM nhưng luôn làm ngược lại các tiêu chí mà ông Hồ đã đưa ra. Dựa vào những ý tưởng của HCM để yêu cầu nhà cầm quyền phải làm theo là cách đấu tranh khôn ngoan trong giai đoạn này. Đã đảo HCM trong giai đoạn này sẽ không tập họp được một số khá đông quần chúng còn chưa hiểu đầy đủ về HCM. Đấu tranh kiểu Chaho này chác không bao giờ thấy được mặt trời, hay lên núi trồng khoai mì.

Không có nhận xét nào: