16.7.11

Tiếng gọi phố phường

Tiếng gọi phố phường

. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 46 bình luận

  • Lê-Phong Đà Nẵng
    Giờ phút lịch sử đã điễm , chúng ta cùng nhau xu61ng đường sáng nay các bạn nhé . Hẹn gặp các bạn tại vòng đai ĐSQ Trung Quốc .
    Chúng sắp thành công và sẽ thành công
  • YNVN
    HOÀNG SA-TRƯỜNG SA=VIỆT NAM !!!!!!!!!!!CHÚNG TA HÃY THỂ HIỆN CHO CHÚNG THẤY DÂN TỘC VIỆT NAM LUÔN LUÔN NÊU CAO TINH THẦN CHỐNG BON BÀNH TRƯỚNG PHƯƠNG BĂC.ĐẢ ĐẢO TQ !!!!!!!!!!!!!
  • Kkkk8686
    Nghe tin TQ bắt giữ ngư dân, đánh đập lấy hết tài sản ngư cụ, ngang nhiên xâm chiếm biển đảo của ta, ai là người Việt Nam mà không cảm thấy đau xót và căm tức. Lúc đầu tôi cũng như các bạn cứ mãi đặt câu hỏi : “Tại sao chính quyền và ĐCSVN không lên tiếng?”, “Tại sao chính quyền và ĐCSVN không có hành động bảo vệ ngư dân?”…v.v. Tôi tìm hiểu và nghe người ta đưa ra 2 luồng dư luận như sau :
    Một là : Chính quyền và ĐCSVN đang dùng đường lối ngoại giao mềm mỏng để tránh cho dân tộc ta khỏi 1 cuộc chiến đẫm máu, nhân dân lầm than và TQ thì rất gian xảo, đang khiêu khích dụ ta ra tay trước để có cớ tiến đánh ta, mà chắc chắn đánh với TQ ta sẽ thất bại 99.99 %.
    Hai là : Chính quyền và ĐCSVN đã ầm thầm làm “cái điều gì đó mà ai cũng biết là cái điều gì đó”…nên mới có những hành động kỳ quặc như vậy trước những hành vi trắng trợn của TQ.
    Và tôi phải tìm cho ra điều...
     show more
  • gã nhà quê
    Bạn nói đúng. Nguyễn Tấn Dũng và Nông Đức Mạnh đã rước giặc vào nhà, bán Tây Nguyên cho tàu cộng. 10.000 công nhân tàu trên Tây nguyên chỉ cần phát cho mỗi tên một cây súng là chúng biến thành lính ngay. Và chưa kể ở những nơi khác như Chợ Lớn ở Sài Gòn, phố người Hoa ở Bình Dương... hoặc hàng trăm công trình xây dựng đều có công nhân tàu. Chiến tranh xảy ra, nội công ngoại kích, dân ta làm sao chịu nỗi.
    Chúng ta hận là hận những kẻ bán nước cho giặc, những kẻ nối giáo cho giặc để giờ này chúng ta phải xuống đường tranh đấu vì sự toàn vẹn lãnh thổ, đòi lại chủ quyền Hoàng sa Trường Sa...
    Và chỉ có lật đổ chế độ cộng sản thì chúng ta mới vô hiệu hóa tất cả những văn kiện mà từ Phạm Văn Đồng cho đến Nguyễn Tấn Dũng đã ký kết với giặc Tàu và đuổi hết bọn tàu ra khỏi đất nước Việt Nam
  • dungtuongthu
    nay cac ban : cu thay thang nao ngo ngo ni ni la dap chet me no boi vi rang den rang ,mat den mat va cong an danh dan thi dan danh cong an chung ta khong gay chien nhung do la quy luat an mieng tra mieng
  • Dung_chutich
    Cùng nắm tay nhau kết đoàn,
    Cùng nắm tay nhau xuống đường

    Quyết chí, ắc sẽ thành công.
  • vovinamhanoi
    Cái trò công an xưa nay quen thói khệnh khạng, nếu các bạn dõng dạng, đàng hoàng sỉ vả trước mặt chúng nó trước đám đông thì chúng nó mất mặt ngay. Tất nhiên không phải chửi bậy, mà phải nói có chữ nghĩa nhưng đanh thép là chúng nó phải chờn. Đừng sợ đứa nào mặt mũi hầm hố, đừng sợ nó có đông người, đừng sợ nó dọa dẫm.

    Sau các đợt biểu tình này từ nay về sau các bạn đừng bao giờ sợ hãi CA khi phải tụ tập...nếu như các bạn không có tội và việc làm của bạn cao cả, lý tưởng.

    Nếu nó hành hung bạn thì nó phải sợ mình chứ không có chuyện ngược lại vì còn có công luận, có báo chí. Vượt qua được nỗi sợ là đến lúc công an nó phải sợ ngược lại chúng ta.

    Cái trò này như là đánh bài xì tố vậy thôi. Tôi quen cái kiểu công an hay dọa, nắn gân dân lành, thằng nào gấu hơn là nó chuồn, đánh trống lảng.
  • vovinamhanoi
    Đang xem phim khuya, đảo qua thấy một số nội dung đề cao việc làm xuống đường quá. Hơi sến sến làm sao!
    Các bạn chỉ càn không sợ công an là tự nhiên các bạn thấy cái chuyện xuống đường nhẹ tựa lông hồng. Cứ xác định 3 chứ 30 thằng CA đứng vây bắt, chỉ trỏ, đeo bám mình về đến tận nhà cũng không sợ.

    Kể cả nó có làm những trò báo về địa phương, nơi học tập, nơi làm việc cũng không sợ mà phải lấy đó là niềm vui, tự hào. VÌ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ MÌNH CHẲNG CÓ TỘI GÌ CẢ.

    Công an cũng là người Việt, chẳng qua nó học tí nghiệp vụ và có chút võ vẽ mà thôi. Chẳng qua mặc quân phục thì mình không thể làm gì được, chứ không mặc quân phục và không làm nhiệm vụ thì chả sợ bố con thằng nào.

    Dân mình lâu nay bị đì nên bị cái nỗi sợ mơ hồ đè nén lâu quá thành ra như con chim một lần đậu phải cành cong, một lần trúng tên nên đâm ra rón rén, đâm ra giát.
  • nguoi co chi so IQ thap
    ai có bài ca vọng cổ do nghệ sĩ Út trà Ôn hát:''anh là ai''thì post lên đây cho mình nghe lại với.
    Cám ơn nhiều
  • NHN
    Quyết tậm gìn giữ non sông, đất nước Việt Nam giàu có của chúng ta.
    Quyết tâm bảo vệ Việt Nam, giang sơn, gấm vóc tươi đẹp của chúng ta:

    Thiên nhiên phú rừng vàng biển bạc
    Hà Thành danh nhân lịch địa linh
    Giang san non nước hữu tình
    Long lanh Đông Hải soi mình Trường Sơn
    Vương vấn lòng  khách thập phương!
  • Dân bị


    Tính cách người Việt ôn hòa nhưng bất khuất. Khi sự nhẫn
    nhục vượt quá khả năng chịu đựng thì một trận quyết đấu với công an cộng sản là
    điều chắc chắn xảy đến. Hôm Phan Nguyên bị thằng áo bông hốt, tôi đứng cách đó
    vài mét, bạn ấy bị kẹp cổ la oai oái mà tôi chẳng biết làm gì, vừa xót vừa thương
    vừa căm hận chỉ chực muốn xông lên đập chết thằng áo bông đó, … nhưng rồi tôi
    vẫn đứng nhìn.


    Ngày mai, những tủi nhục và mặc cảm hèn nhát là hành trang tôi
    mang theo.

  • Z25
    Hỡi các bạn trẻ ,Chúng ta không có quyền thờ ơ với vận mạng đất nước đang ở vào thời kỳ đen tối nhất.Thế hệ chúng ta không cho phép chúng ta dửng dưng với thời cuộc được.Các bạn không thể chỉ lo việc học mà bỏ ngoài tai nhưng lời hô hào xuống đường này.Việc học là cần thiết ,nhưng thử hỏi các bạn tốt nghiệp ra trường khi mà đất nước rơi vào tay quân thù rồi thì các bạn phục vụ cho ai, các bạn không có cơ hội đem tài năng ra phuc vụ cho đất nước, hay các bạn đi theo làm tay sai cho quân thù cai trị chính người dân của mình. ,chuyện nước non là chuyện hệ trọng trên tất cả mọi chuyện.
    Dấu ấn một ngàn năm đô hộ giặc Tàu còn đó,môt trăm năm đô hộ giặc Tây  vẫn chưa phai.Nếu thời điểm này chúng ta không đồng lòng tiếp sức cho nhau ,tôi sợ rồi đây khi các bạn nhận ra được điều gì ắt đến phải đến ,thì chúng ta có hối hận cũng không còn kịp nửa ,hãy làm một việc gì để tiếp sức với những...
     show more
  • gã nhà quê
    Tôi tin rằng chủ nhật 17/7 sẽ là bước ngoặt mới, mở ra một vận hội mới cho nước Việt, cho dân tộc Viêt. Hàng triệu công dân hạng hai như tôi dù đang ở rất xa hai đầu đất nước không thể đi theo 'tiếng gọi phố phường' nhưng lòng vẫn hướng về Sài Gòn, Hà Nội theo dõi bước chân của những người (chắc chắn) sẽ viết lên trang sử mới.
    Xin chúc một ngày chủ nhật đập tan xiềng xích áp bức, bất công, bóc lột...
  • Đao thủ Tộc Việt
    Kẻ nào cắt xén giang sơn hình chữ S vì bất kỳ mục đích nào đều phải mang trọng tội đối với Tiền Nhân và phải bị Hậu Duệ Nước Việt hành quyết.
  • Quechoa
    http://www.youtube.com/watch?v... .tặng mọi người ngày cuối tuần nhé cười đi rồi ngủ mai đi làm bổn phận của mình nhé! hẹn ngày mai gặp lại

  • Nghia11
    Trường kỳ xuống đường vì Hoàng Sa, vì Trường Sa.
  • Quetla
    Hãy can đảm lên, trước sau gì cũng chết!Thà một lần được chết cho chính nghĩa quê hươngHỡi những đứa con của dân tộc anh hùng!Khi ngọn lửa yêu quê hương bùng cháyDù thuộc Đảng phái, thành phần nào cũng là dân ta cảĐồng loạt xuống đườnggiành lấy Tự Do
  • CAM
    Hỡi các bạn "Rân chủ", các bạn hãy sáng suốt suy nghĩ và trở về với
    chính nghĩa, một lần nữa với tình yêu thương đồng loại, tôi chân thành
    khuyên các bạn nên ở nhà sum họp với gia đình vào mỗi cuối tuần hoặc đi
    uống cà phê với bạn bè người thân, việc nước đã có Đảng và Chính phủ lo,
    các bạn không nên manh động. Tôi tin ở các bạn, ngày 17/7 Bộ chính trị
    đã ra chỉ thị là sẽ đàn áp các bạn, các bạn đi càng nhiều sẽ gánh nhiều
    hệ lụy. Nếu các bạn không muốn bị nhốt chật chội trong xe buýt, buồng
    giam.
  • Hội Nghị Diên HồngCollapse
    Võ quít dày có móng tay nhọn.
    Võ CAM dày có NHÂN DÂN dạy.
  • Dân bị
    CAM hãy thề trên đầu  Cha Mẹ, Tổ Tông dòng họ nhà CAM là CAM đang nói thật. Nói CAM nghe nhé, khi chế độ cộng sản lòi nguyên hình rồi thì mọi lời khuyên nhủ  dụ dỗ sẽ phản tác dụng. Sau này chẳng ai truy tìm CAM đâu vì CAM quá dốt.
  • "Hỡi các bạn "CAM", các bạn hãy sáng suốt suy nghĩ và trở về với chính nghĩa, một lần nữa với tình yêu thương đồng loại, tôi chân thành khuyên các bạn..."

    hãy cho phép Hồ Chí Minh được thỏa nguyện ước muốn cuối cùng, như ghi trong di chúc của ông ta: xác được hỏa thiêu.

    Ước muốn cuối cùng của một con người rất nên được tôn trọng. Nhất là ước muốn đó không làm hại gì đến ai. Đó là tình nghĩa đồng loại thông thường nhất.

Không có nhận xét nào: