16.7.11

Công an được lệnh không đàn áp biểu tình

Công an được lệnh không đàn áp biểu tình

. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 53 bình luận

  • Le Lan
    Công an không ngăn chặn biểu tình thì vòng qua đây http://www.hotimg.com/image/Ek...  một lúc để biểu dương tinh thần sĩ khí của những người yêu nước
  • kim
    theo ngu ý cua tôi,CSVN đã cao tay,biến cái không thê thành có thê.biến bán nước thành cứu nước,biến cuôc biêu tình do trí thức phát đông thành cuôc biêu tình do nhà nước phát đông đê làm cho môt bô phân dân chúng không vào mang hiêu lầm đây là công cua nhà nước tô chức biêu tình chống TQ chiếm HS,TS.thâm trí CSVN còn cho môt cán bô măt trân tô quốc cỡ nho đứng ra đê tranh công với trí thức trong vấn đê tô chức,dân dắt cuôc biêu tình.đê nghi cư dân  mang nên phô biến cái này đê nhân dân rõ.
  • Đạo Diễn
    tới giờ này thì cái đảng này nó chẳng còn ý nghĩa gì với người dân cả, nhân dân đã đoàn kết và sức mạnh thuộc về tất cả người dân, ĐÀN ÁP. BẮT BỚ ... NHỤC MẠ , VU OAN ... nó đã trở thành QUÁ QUEN THUỘC và xoàng xĩnh . khi nó còn mới mẻ thì người ta còn có cái cảm giác SỢ, nhưng nay nó đã như CƠM BỮA  thế này rồi thì chẳng ai còn biết sợ là gì nữa, và biết đâu nhỉ ???  SẼ KHÔNG CÒN NÓNG BỎNG KHI BIỂU TÌNH THIẾU VẮNG SỰ ĐÀN ÁP CỦA CHÍNH QUYỀN. . chắc có lẽ nhân dân ta phải cử ra vài người giả làm công an để giả bộ đàn áp để mà kiếm lấy vài hình ảnh ấn tượng cho thế giới chiêm ngưỡng
  • Hocamdao
    Hồ Cẩm Đào nói:“Tôi đã ra lệnh cho bọn đàn em tay sai ở VN chuẩn bị bố trí đàn áp biểu tình rồi! tên nào đi biểu tình sẽ bị lùa bắt hết, đưa đi sang Tây Tạng cho nghỉ mát!”Đồ lũ VN ngu đần, hèn nhát!Trung Quốc bá vương muôn năm!!
  • Tran-dai
    Dung nghe nhung gi CS noi , hay nhin ky nhung gi CS lam ! Chung no khong bao gio tot doi voi to quoc VN va dan toc VN . Chung no da len ke hoach ....tha luoi cang rong cang xa de hot tron o . Chung no se tra tron vao doan nguoi bieu tinh de lay tin tuc va bat nhung nguoi co tieng noi va hap luc doi voi quan chung . Bon chung chu truong dap tat dom lua truoc khi chay, cac ban hay de phong , mot chien huu cua chung ta dang nam trong long dich da nhan lai voi cac nguoi yeu nuoc .
  • Dinh
    VN Báo Nguy: TQ Mua Chè Bẩn Trên Đà Khai Tử Nghề Trà VN
    HANOI (TH) -- Việt Nam trước giờ nổi tiếng về trà, hay còn gọi là chè... tuy nhiên, nhiều thương lái Trung Quốc đang có kế hoạch xóa sổ kỹ nghệ chè Việt Nam, theo lời báo nguy từ ông Đoàn Anh Tuân, chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam (VITAS).
    Báo Người Lao Động hôm Thứ Sáu 15-7-2011 đăng bài phỏng vấn ông Tuân, xác định rằng, “Chè bẩn có bàn tay bên ngoài.”
    Bản tin cho biết, Hiệp hội Chè Việt Nam (VITAS) đã có phản ứng chính thức về vấn nạn “chè bẩn”, “chè thổ phỉ” đang hoành hành ở vùng nguyên liệu chè lớn nhất cả nước.
    Ông Đoàn Anh Tuân giaỉ thích với báo Người Lao Động:
    “Việc làm “chè bẩn”, “chè thổ phỉ” đang phá vỡ tất cả tập quán sản xuất và trồng chè từ trước đến nay ở nước ta. Chúng tôi đã khảo sát những vùng nguyên liệu chè ở Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên... và ghi lại được những hình ảnh rất ghê rợn. Nói thật, người tiêu dùng nếu nhìn thấy chắc chắn không...
     show more
  • Quachtruonggiang
    Không nên làm loãng Hào Khí Diên HồngKhông nên làm loãng Hào Khí Diên Hồng
    Chốc nữa hãy xuống đường biểu tình với chúng tôi
  • Memo
    Dù thế nào thì thể chế cộng sản là một thứ ung nhọt đã được ký sinh quá lâu trên cơ thể Việt Nam! ĐẢ ĐẢO TÀU CỘNG XÂM LƯỢC! ĐẢ ĐẢO CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN THỐI THA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI!
  • abc
    ....Và chỉ có trang mạng DLB  nhận được lệnh đăng tin này !!! , các bạn đọc hãy cảnh giác và cẩn thận
    Đảng do dân , vì dân ???? dân làm báo ???? Cái gì mà liên quan tới dân ...là mị dân...Tôi nghi quá !!!
  • Đoàn Đức Nhân.
    Tin này thực hay hư, mọi người không cần biết. Nếu đúng, khí thế biểu tình càng mạnh, TQ phải chùn tay, nếu sai dân biểu tình vẫn bị đàn áp, dân mình càng hiểu rõ nhà cầm quyền, xã hội tốt đẹp cho VN càng sớm thành hiện thực. Dân tộc VN anh hùng- muôn năm! Tổ quốc VN quang vinh- muôn năm!
  • Nhà sản
    Nhờ có biểu tình mad dư luận Quốc tế mới biết được sự bành trướng của Bắc Kinh xuống biển đông. Cũng nhờ biểu tình, CSVN mới mở mắt ra hiểu rõ hơn 4 tốt và 16 chữ vàng.
    Công lớn này thuộc về Dân Làm Báo, đề nghị Quốc Hội và Chính Phủ VN tặng Huân Chương độc lập hạng nhất cho DLB.
  • Phudong
    DLB chỉ nhận giải thửơng khi CP do dân và của dân trao chứ kg phải từ tay tụi bán nước này. Nhận chi cho nhục.
  • Amrinho
    Xin kể chuyện " đời  xưa"  nhắn với " ngừơi hùng "  đã bồng Phan Nguyên  :

    Cã vạn oan hồn nhao nhao :"Hắn dồn tụi con vô phòng,và cho tụi con chết ngộp hết  trơn"
    Thựơng Đế hỏi :"Đứa nào cứơp quyền ban Sống-Chết cũa Trẫm  vậy ?
    "Dạ muôn tâu lên Thánh thựơng,hắn tên là Sadam Hussein ở Irak  đó ".
    -Thiên thần đâu rồi , mau xuống trần gian ,bắt Sadam nếm "mùi" ngộp thở  như thế nào  cho hắn biết mùi coi ...Thế là ai nấy  đều biết kết quả thế nào rồi .Vậy xin tặng " ngừơi hùng " câu sau :
    Nên nhớ rằng  "AI GIEO THỨ GÌ THÌ GẶT THỨ  ẤY "
    TUY LÀ ANH CÓ VẺ " MẠNH HƠN "  PHAN NGUYÊN,NHƯNG TÔI CHẮC CHẮN
    ANH KHÔNG HƠN  NỔI THỰƠNG  ĐẾ  ĐÂU" CÁC ANH CHỊ EM "CHÌM NỔI" HÃY ĐỌC KỶ.......
  • Glang949
    nhờ có biểu tình mà cs chùng tay bán nước,nhờ công nghệ thông tin giúp dân ta thoát khỏi đọc tài,nhân quyền ,dân chủ tự do ,nhất định thắng công cuộc cứu quốc và kiến quốc nhất định thành công, sự hy sinh là không tránh khỏi ,cho TỔ QUỐC SỐNG CÒN
  • Dân xung phong
    Ai tìm in được hình Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Quang Trung ( Nguyễn Huệ) Lê Lợi, Hai Bà Trưng ...mang theo biểu tình thì tuyệt vời, những anh hùng dân tộc nầy đã chứng minh quân Tống, quân Nguyên, quân Ngô, quân Thanh, quân Minh... đã từng bị những công dân ưu tú Việt Nam dạy cho bài học, chớ có xâm lược Việt Nam.
  • HUNG
    DONG BAO OI  DUNG NGHE NHUNG GI CONG SAN NOI MA HAY NHIN KY NHUNG GI CONG SAN LAM .HO CHO DI BIEU TINH ROI HO QUAY PHIM CHUP HINH ,ROI DEN DEM HO SE CHO NGUOI VAO DEN TAN NHA BAT DI KHONG BIET NGAY TRO VE ,DO LA AM MUU QUY QUYET CUA BON CONG AN ,DE BIET DUOC NHUNG THANH PHAN NAO DANG CO Y DINH CHONG DOI NHA NUOC ...VAY TOAN THE DONG BAO HAY CAN THAN DE KHOI BI MAT MUU CUA BON CONG AN ,DAY LA MOT CHI THI RAT KHON KHEO CUA BON CHO CAN DO MA THOI ...HAY CUNG NHAU LOT MAT BON CONG AN VA BON CHO CAN VO NHAN DAO ...
  • Dân xung phong
    Không cần DLB thông tin tôi cũng biết CSVN sẽ đóng kịch dân chủ ngoạn mục, nhưng đầy nguy hiểm, không ra tay công khai đàn áp biểu tình, nhưng tăng cường nhiều hình thức hù dọa cản trở tối đa, bà con nếu ai sợ bị bắt nguội, sợ bị trả thù hãy cứ đeo kính đen và khẩu trang để đi biểu tình cho an toàn, không sợ bị chụp ảnh quay phim. Cầm luôn cờ Mỹ đi để đón chào sự hợp tác của Mỹ gây ảnh hưởng mạnh mẽ khiến TQ không dám công khai thôn tính VN.
  • Longdandaquyet
    Ghi nhận thiện chí của nhà cầm quyền-Nhưng xin nói thật là càng đàn áp thẳng tay thì các Ông càng chết sớm hơn thôi.Lòng dân đả thành cơn lủ lớn sắp sửa quét phăng các rác rưởi mà quý NGÀI tạo nên cho quê hương nầy rồi
  • Hội Nghị Diên Hồng
    DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI!
    DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI!
  • Dân xung phong
    Tay sai phản dân hại nước, phản lại ý chí nguyện vọng của Dân Tộc bao giờ cũng thất bại thê thảm.
    Con đường sống của những kẻ tay sai là quay đầu, quay súng trở về với sự đùm bọc yêu thương của nhân dân, công an, quân đội hay đảng viên đều từ dân mà ra, vì dân mà chiền đấu, đâu có thứ tay sai bán nước nào tồn tại ? chống lại dân chúng đó là con đường tự  sát.
  • TienluongsonCollapse
    "Công an đã nhận lệnh sẽ không thẳng tay đàn áp biểu tình vào ngày 17/7/2011". Thẳng hay không thẳng là do nhận thức của đcsvn xem người biểu tình biểu thị lòng yêu nước, xót xa trước cảnh biển đảo của mình bị xâm phạm, đồng bào của mình bị TQ cướp bóc tài sản cũng như  là phản động và hiểu thế nào là 16 chữ vàng + 4 tốt của TQ...... và ngược lại. Đây 1 là động tác mị thế giới (nếu có) từ ngày 15/7 -> hết ngày 21/7. Sau đó là sự thật trả lời. AE cảnh giác.
  • Dân xung phong
    Hôm nay cộng sản VN rất muốn đàn áp lắm, theo phương châm được đàn anh chỉ thị "Phải định hướng dư luận " nhưng đàn áp là tự  sát ! họ sẽ huy động lực lượng công an chìm rất đông cùng đoàn biểu tình cho đông thêm, để kèm chặt số dân biểu tình, khi số lượng người đông quá sức tưởng tượng đến mức không thể kiểm soát được nữa, họ sẽ tạo ra những xáo trộn để lấy lý do giải tán biểu tình.
    Chính quyền TQ không sợ nhân dân VN biểu tình vì cả nước biểu tình cũng không thể ngăn cản họ chiếm Trường Sa của Việt Nam. Tuy nhiên người lo sợ nhất là nhà cầm quyền CSVN đã lộ rọ bộ mặt bán nước, đang thoi thóp sợ sệt đến tột cùng vì sự căm phẫn của dân chúng lên tột đỉnh
    Yêu cầu các sĩ quan quân đội, công an không được nghe lệnh cấp trên đàn áp người dân tỏ thái độ yêu nước.
    Chỉ có những ai là tay sai và giặc ngoại xâm mới ra tay đàn áp người dân bảo vệ Tổ Quốc.

Không có nhận xét nào: