22.10.11

Thông điệp gữi những người đứng đầu đảng cộng sản


Thông điệp gữi những người đứng đầu đảng cộng sản

Việt Nam đã mất lãnh thổ, mất quyền điều hành đất nước vào tay Trung cộng! Đảng cộng sản các anh không có khả năng quản trị, điều hành đất nước. Các anh không đủ khả năng đối phó với Trung cộng, kẻ đã xâm lăng đã lấn chiếm lãnh thổ, lãnh hải và đang kiểm soát VN!
Nếu các anh còn biết mình là người VN, hãy để công cuộc chống Trung cộng cứu nguy đất nước lại cho toàn dân VN giải quyết vấn đề chủ quyền quốc gia, lãnh thổ với Trung cộng.
 Trong tình hình vô cùng tồi tệ và nguy hiểm này của đất nước, của dân tộc VN, các anh hãy để và phải để cho toàn dân Việt Nam đối phó với Trung cộng. Các anh chỉ nên im lặng và tìm cách giúp đỡ đồng bào, ngấm ngầm giúp đỡ cho những hoạt động cứu quốc của đồng bào ta ngày nào các anh còn lại trong chức vụ. Đây cũng là cách mà nước Pháp thời Vichy – Petain đã làm khi Hitler xâm lăng và chiếm đóng nước Pháp vào những năm 1943, 1944.
 Không chống được kẻ xâm lăng, không giúp đồng bào VN yêu nước là các anh thiếu sót bổn phận rất lớn đối với quốc gia, dân tộc. Đã không giúp công cuộc kháng chiến cứu nước của toàn dân mà các anh còn hãm hại, tù đày những người yêu nước thì quả tội các anh vô cùng lớn!
 Hơn 10 năm trước đây, bọn Trung cộng đã đánh cho VN xã hội chủ nghĩa các anh những trận gây thương vong nặng nề cả về vật chất lẫn nhân mạng. Trên dưới bốn mươi ngàn anh chị em trẻ trong quân đội đã chết oan uổng vì sự thiếu tiên liệu của các anh!
Nắm được Hồ Chí Minh, từ năm 1955, Trung cộng bắt đầu tổ chức giết người Việt hàng loạt qua Cải Cách Ruộng Đất. Đưa ra viện trợ chiến tranh, Trung cộng dùng xương máu người Việt để chiếm cả nước Việt Nam mà chẳng phải trả một đồng tiền lương nào cho đoàn quân nam tiến! Ngược lại, VN (cộng sản) đã phải giao Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa cho Trung cộng, Phạm Văn Đồng đã ký văn kiện công nhận chủ quyền Biển Đông của Việt Nam trở thành là của Trung cộng năm 1958! Một món lời quá to, đời đời!
Năm 1990, Trung cộng, chúng nó, tiếng là mời các anh đi dự hội ở Thành Đô, nhưng ở đấy chúng đã làm nhục các anh! Chúng bắt các anh phải ký những điều mà chúng nó muốn! Sau đấy, chúng dùng ý kiến, chử ký của các anh để triệt hạ các anh với Campuchea, với Lào và với tất cả các nước có liên quan! Những lời than vãn của Phạm Văn Đồng sau đấy (thực hay giả vờ… chỉ một mình Đồng biết!) đã chứng thực điều gì đã xãy ra ở Thành Đô.
Hôm nay đây, Hoàng Sa, Trường Sa và trọn vẹn Biển Đông đã mất, Ải Nam hiển hách, công lao xương máu của tiền nhân… đã mất! Núi Lão Sơn, thác Bản Giốc và nhiều nơi khác thuộc lãnh thổ VN… cũng đã mất! Tất cả  là nghìn năm bia miệng cho chế độ cộng sản các anh! Trong nước, người của Trung cộng khắp nơi… hơn ai hết, tự các anh biết các anh đã không còn là những người thực sự điều hành đất nước VN! Chúng ta, tất cả chúng ta đã mất nước! Nhóm cộng sản thiểu số với trên dưới ba triệu đảng viên (4.5% so với tổng dân số VN) của các anh và mấy mươi triệu người VN còn lại không cộng sản, tất cả chúng ta đã mất nước, các anh biết rõ vì sao VN mất nước!
Người giỏi trong nước, ngoài nước… cả triệu người, giữa thế kỷ thứ 21, văn minh con người đang lên càng lúc càng cao, càng hiện đại …vậy mà các anh để cho nước mất! Các quốc gia kỹ nghệ, những nước tiên tiến nhất, đều muốn giúp VN, hơn 85 triệu người VN đang trông chờ để có công việc làm, để được học hỏi, nhất là giới trẻ, vậy mà rốt cục người dân VN chẳng được hưởng gì cả! Chỉ vì các anh quá mù quáng với cái chế độ cộng sản (có lợi riêng cho bản thân các anh và gia đình riêng của các anh), cái chế độ mà cả đời Các Mác, cả đời Lê Nin chưa bao giờ ngồi xuống tính toán những trang số dày đặc để tìm ra đáp số cho từng bài toán kinh tế kinh tế có tác động dây chuyền đau đầu mà hàng triệu triệu chuyên viên kinh tế đủ mọi cấp bậc trên thế giới trong biết bao năm qua đã phải miệt mài ngày đêm làm những bài tập cho từng trường hợp một, từ khi họ còn là những sinh viên trên ghế nhà trường!
Các anh nhắm mắt chạy theo những người làm kinh tế mà nói chuyện viễn vông, tính rợ… như Các Mác, Lênin, Stalin…như thế thì đất nước, đồng bào VN phá sản là phải! Riêng Mao Trạch Đông thì không cần phải nói, cái dốt của y đã giết chết hàng mấy chục triệu dân Trung Hoa vì mùa màng thất bát, dân chúng không có cơm ăn. Cái đói và cái lạnh lẽo mùa đông đã giết chết họ!
Đại họa đã xãy ra rồi cho VN, cho đất nước, đồng bào…giờ đây, chỉ còn cách tất cả hợp sức cùng nhau, bằng mọi cách, phải đưa đất nước, đồng bào ra khỏi tay bọn cướp nước Trung cộng. Gần 50 mươi năm Miến Điện rơi vào vòng kiểm soát của Trung cộng, người Miến cả nước khốn khổ, tàn tạ!  Hãy trông người mà ngẩm lại mình. Mong các anh cân nhắc kỹ cang, hãy ra đi là tốt hơn cả. Ngày nào còn chưa ra đi được, hãy tìm cách giúp đỡ đồng bào yêu nước đang tìm cách chống lại bọn Trung cộng để ra khỏi gông xiềng nô lệ của chúng.
Hãy ra đi. Tốt nhất là các anh nên ra đi ngay từ hôm nay. Trong cách này, các anh còn được yên thân sống. Để tình trạng lâm nguy của đất nước lại cho đồng bào VN, những người trí thức của cả dân tộc cùng nhau hợp lực  giải quyết. Nếu đảng cộng sản của các anh ra đi vào lúc này…việc đối phó của VN đối với Trung cộng không khó khăn gì cả.
Các anh nên ra đi ngay bây giờ còn có cái lợi là may ra, sự phục thiên của các anh vào phút sau cùng còn vương lại một chút gì đó cho người trong nước… còn hơn là các anh ra đi vì bắt buộc  phải bỏ trốn cơn thịnh nộ cực điểm của chín mươi triệu người Việt Nam, các anh sẽ phải chạy trong hoảng loạn, sợ hải và chết chóc giữa sự thù hận tột độ của dân chúng vì các anh đã làm mất nước VN trong tay Trung cộng! Trong khi các anh thì lại tiếp tục rước giặc Trung cộng, kẻ thù truyền thống của dân tộc, vào dày xéo đồng bào, làm nhục tổ tiên! Sao người dân VN có cảm tình với người Hoa Đài Loan và dân chúng Trung Hoa ở lục địa mà dân ta lại căm ghét Trung cộng? Các anh hãy trả lời câu hỏi ấy?
Ngày nào chưa rời khỏi VN được, các anh nếu giúp được đồng bào đến đâu, tốt cho các anh đến đấy. Nếu các anh chẳng những không giúp mà còn hãm hại, bắt bớ, đánh đập, tù đày những người yêu nước (họ cứu nước và cứu cả chính các anh và gia đình con, cháu, chắt của các anh, các anh nên mang ơn họ) thì mỗi một người yêu nước bị các anh hành hạ, tù đày… là một bản án tử hình cho chính các anh, những kẻ đang đứng đầu đảng cộng sản!
Lòng dân phẩn nộ càng lúc càng tăng cao, như áp lực trong lòng núi lửa đang tiếp tục căng phồng, chỉ chờ giờ bùng nổ và sẽ nổ trong một thời gian hết sức ngắn nữa đây! Khi cơn thịnh nộ cực điểm của 90 triệu người VN bùng nổ, liệu các anh còn có nơi nào dung thân? Trên khắp thế giới, chổ nào cũng có người Việt! Các anh hãy suy nghĩ, cân nhắc cạn cùng để có sự lựa chọn thích hợp trong mọi quyết định sau đây.
CAO TRÀO CỨU NGUY TỔ QUỐC VIÊT NAM

Không có nhận xét nào: