26.11.11

Đừng nghe những gì ông Dũng nói


Người Hà Nội (danlambao) Thành thật lời đầu tiên cho tôi xin lỗi tác giả Ngọc Lễ của bài hát "Con Gái" vì tôi đã mượn lời trong bài hát của anh để viết bài này dù nó đang nói tới những cái không trong sáng như thông điệp dí dỏm mà bài hát mang lại.

Tôi phải nói rằng bài hát “Con Gái” có câu: "Đừng nghe những gì con gái nói" chỉ mang tính nói lên cái tính nhí nhảnh của con gái,đáng yêu và dễ thương. Nhưng bài này tôi lại nói tới cái dối trá của một người mang danh Thủ tướng của một nước nhưng đáng để ta gọi: "Đừng nghe những gì ông Dũng nói". 

Tại sao thế? Vì tôi xin trả lời luôn ông thủ tướng của chúng ta nói rất hay nhưng mà làm thì lại hoàn toàn ngược lại cho nên với cá nhân tôi thì tôi tâm niệm: "Đừng nghe những gì ông Dũng nói"... 

Tôi xin nói rõ là tôi không hề viết với tư thù hay ganh ghét gì ngài thủ tướng đáng kính mà tôi chỉ nói lên những gì tôi và các bạn tai nghe, mắt thấy. Tôi không hề có ý chê bai cái gốc gác y tá ‘R” hay cái bằng cử nhân luật mà nhiều cư dân mạng cho là nó rất "hài", mà chỉ nói, nói những gì tôi đã nghe và thấy ông Dũng làm. 

Xin hãy điểm lại những gì ông Dũng đã nói và đã làm. Tôi chỉ xin điểm lại những vấn đề và câu nói nổi bật còn nêu hết ra chắc không đủ cho 5 bài chính luận dài dằng dặc giống đội ngũ tuyên huấn của đảng cộng sản vẫn hay đọc … 

1. Ông Dũng nói tại lễ nhậm chức của mình (kỳ đầu tiên) năm 2006: "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." 

Các bạn thử nghĩ xem sau khi ông Dũng nhậm chức thủ tướng thì bao nhiêu nghìn tỉ đã đội nón ra đi theo những “quả đấm thép” của ngài thủ tướng khả kính? Có biết bao nhiêu Vinashin đang sắp sửa lộ diện? 

Lạm pháp phi mã từng ngày và nó đã lên đến mức nào chắc tôi không cần phải kể ra nữa … 

Nếu là một người giữ lời hứa thì chắc ông Dũng đã từ chức từ lâu rồi chứ chăng những tại vị mà còn kiếm thêm luôn kỳ 2 nữa. Như vậy tôi không tin những gì ông Dũng nói. 

2. Ông thủ tướng đáng kính nói: "Là người đứng đầu, tôi xin nhận trách nhiệm về Vinashin!" 

Ông thủ tướng mà nói đơn giản như thế thì tôi có thể khẳng định ai cũng có thể làm thủ tướng được. Đơn giản là tôi chịu trách nhiệm còn chịu thế nào thì "Tôi sẽ chịu trách nhiệm và tiếp tục tại vị..." Thật hài hước cho cái kiểu chịu trách nhiệm của ông thủ tướng. 

Đó là điều thứ hai tôi không tin ông Dũng! 

3. Ông Dũng nói: "Phát huy quyền làm chủ của nhân dân, thực hành dân chủ rộng rãi, nhất là dân chủ trực tiếp, xây dựng xã hội đồng thuận, cởi mở." 

Vậy mà ông Thủ tướng cho dựng lên vụ án nổi tiếng “Hai BCS” Để mà bức hại tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ vì tội "Chống phá nhà nước" mà đến nay những người yêu tự do, dân chủ trên khắp thế giới đều cho rằng là sự ô nhục của luật pháp Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. 

Ông thủ tướng còn làm ngơ cho công an và an ninh thi nhau bắt bớ người biểu tình ôn hòa, yêu nước chống Trung Quốc xâm lăng thì cái "Quyền làm chủ nhân dân" mà ngài thủ tướng – nhân vật của năm theo tạp chí "Chế biến rác thải" lăng xê kia là cái trò khỉ gì nhỉ? 

Đó là lý do thứ ba tôi không tin ông Dũng! 

4. Ông Dũng hai lần tuyên bố rất hùng hồn về vấn đề biển đông và Hoàng Sa – Trường Sa 

Lần đầu tiên ông thủ tướng cũng tuyên bố rất hùng hồn ở lễ hội biển Nha Trang về việc Việt Nam có đầy đủ chủ quyền, kiên quyết này nọ (nói thật chứ tôi thấy những lời của ngài thủ tướng cũng cứ giông giống thế nào với những phát biểu chung chung của bà Phương Nga hay ông Chí Vịnh ) – một kiểu phát biểu chung chung, vô thưởng vô phạt, nói rất hay mà làm thì … 

Trung Quốc vẫn cắt cáp, vẫn o ép và bắt bớ ngư dân ngay trên vùng biển Việt Nam mà không có phản ứng nào từ phía cơ quan chức năng có trách nhiệm như cảnh sát biển, hải quân …Vậy mà đền cái tin tàu TQ bắt ngư dân cũng phải nói “tàu lạ”. Hay công khai bắt bớ người biểu tình yêu nước ôn hòa. Vậy phải chăng những lời tuyên bố hào hùng ở Nha Trang của ngài thủ tướng kia là "lời nói gió bay"? 

Và lần này trước QH thì ngài thủ tướng lại phát biểu rất, rất nhiều cái hay, cái tốt của chính phủ nhưng kết luận lại vẫn là những lời lẽ quen thuộc với rất nhiều "Quyết tâm" mà chẳng "Tâm huyết" chút nào..! 

Đó là lần thứ tư tôi mất lòng tin ở ngài thủ tướng đáng kính! 

Vậy đó, chỉ cần bốn ví dụ nêu trên đã là quá đủ để tôi khẳng định: "Đừng nghe những gì ông Dũng nói!" 


. Bookmark the permalink.

61 Responses to Đừng nghe những gì ông Dũng nói

  1. nguoituluongtam says:
    Chế độ độc tài độc đảng Việt Nam với bản chất là hèn với giặc ác với dân.Chúng đã biến đất nước ta thành một quốc gia nghèo nàn,lạc hậu và đặc biệt có một đạo quân nhu nhược dưới sự kiểm sóat của chúng.
  2. nguoiyeunuoc says:
    Dũng là đại diện điển hình của chế độ đó.
  3. Nặc danh says:
    Tin mới:Đồng Chí Thích Thanh Tứ,đại tá CA,Đại Biểu QH đã đi trong tươi xanh để gặp cun Max-Lê
  4. Giấc mơ muộn màng đã tan thành mây khói says:
    Tôi hoàn toàn nhất trí với bài báo này. Hồi ô dũng mới lên, tôi với bao người kỳ vọng rằng sức trẻ của ông ấy sẽ làm đất nước mở mang, mạnh mẽ nhưng đến giờ thì thất vọng hoàn toàn: ông ấy - chỉ là những lời bốc phét đầy chất nghệ thuật
  5. Nặc danh says:
    KHONG TIN NOI CS.HAY COI CHUNG!
  6. Nặc danh says:
    Những động thái bí mật của Trung Quốc trong lảnh vực quân sự mới đây cho thấy có 1 cái gì đó.

    Theo tôi thì có lẽ vụ tập trận ở ngoài biễn Tây Thái Bình Dương có tính toán kỷ.
    Rào trước đón sau

    Có thể những ngaỳ sau đó xảy ra 1 phát đạn ở Bacolod, Negros
    và họ sẽ tấn công gộng kềm phía ngoài khơi ở gần gần cuối của phần đất họ muốn chiếm cứ. Nay xin thông báo để Philippines rõ.
  7. Nặc danh says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  8. Dân Đen miền tây says:
    Sau tháng 4-75, tên y tá Dũng từ trong rừng U Minh đi ra, chỉ có cái nón tai bèo và đôi dép râu. Bây giờ, nghe nói tài sản của tên Y tá gian ác nầy đã lên đến trên 30 tỷ đô la Mỹ ? Nước VN đã nghèo, sau 5 năm tên Dũng làm thủ tướng, lại nghèo thêm, vì đâu nên nỗi ? Tên 3D và tập đoàn bán nước đảng CS VN đã đưa đất nước đến đường cùng bằng cách bán tài nguyên quốc gia, đất liền, biển, đảo cho Tàu, Còn tội nào lớn hơn tội bán nước ?
    Đừng bao giờ tin những gì Cộng sản nói. CHÂN LÝ ẤY KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI.
  9. Có 1 câu nói để đời mà 3D tuyên bô qua cuộc phỏng vấn liên mạng cách đây 3 năm:

    Tôi ghét nhất là gỉa dối và yêu mến nhất sự thật !
  10. Nặc danh says:
    Nuyen tan dung khong nhung noi xao ma con bong con trai cua lao ta vao vi tri quyen luc!
  11. Xảo trá lừa bịp says:
    Viettin: Trước sức tấn công "không có đường đỡ" từ mọi phiá về tình trạng kinh tế bầy nhầy sắp sụp đổ toàn diện, Nguyễn Tấn Dũng "chuyển hướng" ra biển để lấy lòng dân. Thậm chí cổ võ cho cả biểu tình để "bày tỏ lòng yêu nước". Đây là 2 điều "tối kỵ" tại Việt Nam. Mặc dù Hoàng Sa đã rơi một phần vào tay Trung Quốc năm 1956, và mất toàn bộ vào năm 1974, thử hỏi trong gần 60 năm qua, có bao giờ Đảng CSVN tiến hành việc đòi lại Hoàng Sa ? hay chỉ là "đồng ý" với việc làm của Trung Quốc qua công hàm Phạm Văn Đồng, 1958 ? Chuyện gì đã làm Nguyễn Tấn Dũng "bẻ mồm" nói ngược ? Hay đây là ý của Đảng, của BCT ? Nguyễn Tấn Dũng hết sợ Trung Quốc ? Không muốn dùng Trung Quốc làm bãi đáp sau khi bỏ chạy ?
    Dù muốn dù không, những sự thực đang xảy ra hiện nay, Nguyễn Tấn Dũng và Đảng CSVN không thể không nghĩ tới: Tình trạng kinh tế Việt Nam sắp sụp đổ toàn diện. Các lãnh tụ độc tài tại Tunisia, Ai Cập, Libya, Yemen, Sirya... không thể cưỡng lại trào lưu dân chủ, và nhất là, tấm gương Miến Điện ngay trước mặt, đã phản chiếu vào những cặp mắt mù lòa của Đảng CSVN: Khôn sống, dại chết ! Thức thời như Ali Abdullah Saleh của Yemen, có thể giữ được tài sản và sinh mạng. Không thức thời như Gaddafi của Libya, thì mất mạng, mất tất cả !

    "Phép thử" của luật biểu tình sẽ được đánh giá vào Sáng Chủ Nhật này
  12. Bây Giờ mà Thủ Tướng Dũng Việt Nam chúng tôi, tuyên Bố một cách Hùng Hồn: Trong Vòng một tháng Thủ Tướng tôi sẽ Giải Quyết , Trả lại hết tất cả Tài Sản cho Giáo xứ Thái Hà,và nhân tiện xử lý luôn Thằng Côn Đồ Dân Phòng luôn... thì Tác Giả có tin không ...!!!???
    T. Nở
  13. Nặc danh says:
    Thu cai coi !
  14. Thiên Đường Lừa says:
    Trong thiên đường lừa thì làm sao có sự thật được. Nói láo để tự sướng là một nghệ thuật tuyệt đỉnh của đỉnh cao trí tuệ loài người.
  15. Dân Hà nội says:
    Những lý do để Người Hà Nội không tin ông Dũng thật chính xác. Ông ấy nói một đường nhưng làm một nẻo. Ông Dũng là con người cơ hội, tham lam, trơ trẽn. Cả một bầu đoàn bộ chính trị 14 người cùng một giuộc với bọn đàn em ăn chia vơ vét của công cho riêng bọn chúng. Bao nhiêu ngàn tỷ đồng chúng khai lỗ thực chất là vào túi chúng nó. Bao nhiêu tỷ đem hối lộ cho bọn lãnh đạo trên bộ chính trị. Chỉ có người dân là khổ. Ông Dũng không xứng đáng làm thủ tướng, yêu cầu ông từ chức như ông đã hứa khi mới nhận chức nếu ông còn danh dự.
  16. Nặc danh says:
    Thủ tương Nguyễn tấn Dũng trình bày trước quốc Hội về vấn đề biễn đảo

    Có vài điểm cần lưu ý

    Khi nói về quần đảo Trường Sa thì nói khá chi tiết như VN HIỆN NAY kiểm soát 5 hòn đaỏ Trường Sa, Sơn Ca, Song tử Tây vv.. và 21 hòn đảo khác, còn Trung Quốc chiếm 7 đảo ĐÁ NGẦM - nghĩa là không phải đảo vv..


    Về nguồn gốc chủ quyền thì thiếu xót như các đảo mà VNCH quản lý trước đó thì sự quản lý thuộc quyền VNCH bắt đầu từ khi nào thì không nói rõ .
    Ngoài ra, đề nghị Thủ Tướng nói cho Quốc dân đồng bào rõ 21 đảo đó là đảo gì, ở đâu để dân mừng.

    Về quần đảo Hoàng Sa, Thủ tướng nói
    Vào năm 1974, Trung Quốc đánh chiếm toàn bộ các đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền VN mà bỏ lửng câu nói hiện nay như thế nào? Ai quản?
    Có phải VN đã dành lại được không?
    Bởi vì nếu chưa thì Thủ Tướng khó mở miệng trước quốc dân đồng bào qua Quốc hội lập hiến.
  17. Nặc danh says:
    @Dân Hà nội

    Nếu biết 2 chữ liêm sỉ / danh dự thì không còn là những người CSVN !
  18. Nặc danh says:
    @Khi nói về quần đảo Trường Sa thì nói khá chi tiết như VN HIỆN NAY kiểm soát 5 hòn đaỏ Trường Sa, Sơn Ca, Song tử Tây vv.. và 21 hòn đảo khác, còn Trung Quốc chiếm 7 đảo ĐÁ NGẦM - nghĩa là không phải đảo vv..

    Chỉ là trò lừa bịp mị dân, VN chỉ còn đóng quân ở 2 hòn đảo tí tẹo đó là đảo Truờng Sa và đảo Song Tử Tây ( 2 đảo lớn nhất và có gía trị chiến lược đó là đảo Thái Bình và Thị Tứ thì Đài Loan và Phi chiếm đóng!).

    Nguồn:
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Quần_đảo_Trường_Sa
  19. Hiện nay Ô. Dũng tuyên bố rất to, từ luật biểu tình đến Hoàng Sa và nhiều người bày tỏ không tin. Theo Đợi Chờ, phép thử tốt nhất là Ô. Dũng khơi mào Chương Trình Hiện Đại Hóa Chủ Nghĩa Xã Hội. Điều này chứng tỏ con người Ô. Dũng thực sự thay đổi.
  20. Nói đểu; nói đạo đức nhân nghĩa, nhưng làm toàn chuyện lường gạt và tàn ác; là nghề của VC từ ông Hồ trở đi. Ai chưa biết việc này thì ráng mà chịu.

    Còn cái gọi là QH chỉ để đóng kịch lừa gạt người dân và thế giới ra cái điều có dân chủ. Những người rành về VC họ đâu có thèm để ý gì tới ba câu nói của tụi này, vì đó toàn là đóng kịch. Họ thấy nó nhàm từ lâu rồi. Ông Phước dám nói ngược lại 3Dũng về vụ biểu tình tôi nghĩ cũng chỉ là đóng kịch. Những người có liêm sỉ chả ai thèm làm ĐB QHội, đại biểu đại diện cho người dân? Dân bầu lên? Thôi mà ba cái trò nham nhở này đâu còn lừa được ai. Luật có nghĩa gì khi áp dụng toàn luật tự do hay luật rừng.

    Việc làm nói nhiều hơn là những lời nói viển vông. CHH Vũ bị tù vì vi phạm luật? Điếu Cày hết hạn tù vẫn bị tù tiếp là theo điều luật nào? Chỉ với hai thí dụ thực này đủ hiểu rõ về 3Dũng hơn là những lời nói thánh nói tướng của 3Dũng.
  21. Nặc danh says:
    Tôi có nói về bis mật quân sưj Trung Quốc chuẩn bị...
    Theo tôi nhận định thì như cái ly cần gỏ 1 cái để có tiếng vang thôi chứ không chưa đủ khả năng ...
  22. TUANVIET says:
    CHUNG TA NEN CAN THAN ,........
    DUNG NGHE NHUNG GI CONG SAN NOI
    MA HAY NHIN KY NHUNG GI CONG SAN LAM
  23. Nguy Con (cantho) says:
    Ai con tin vao cong san,nguoi do khong co cai dau
    Ai con theo cong san,nguoi do khong co trai tim
    Ai con ghet cong san,nguoi do sap...Het thoi./.heeheee
  24. Nặc danh says:
    Va chung ta cung nen nho la; TT NTD it nhat 2 lan da bi am sat hoac 'am muu' am sat. Neu ai khong co thong tin dang tin cay nay, thi that la 1 thieu sot tai hai. Toi tin la 1 ngay gan day, chan tuong cua nhieu the luc khac nhau trong dang CSVN se dan dan lo dien.
    Hon thieng nuoc Viet oi !!!
  25. Nặc danh says:
    Chúng ta không nên nghi ngờ..
    Bởi vì Thủ Tướng trình bày vấn đề chủ quyền biễn đảo trước Quốc Hội không phải chỉ riêng cho chúng ta mà nói với thế giới. Do đó không thể biạ đặt bậy bạ vì sẽ có sự phản hồi của quốc tế.
  26. Nặc danh says:
    • Có một căn cứ ngầm để buộc ông TT phải nói đến luật biểu tình, đó là do sức ép của dư luận quần chúng và xu thế của văn minh thời đại. (Điều này thì TT tự hiểu và không dám nói ra).
    – Trước đây ông lệnh cho bộ hạ khống chế và đàn áp biểu tình, bây giờ ông nói cần có luật BT thì quần chúng biết vậy nhưng chưa thể tin. Luật do bộ công an của ông soạn thảo, ai dám tin là luật đó sẽ nới rộng dân chủ, hay tạo ra điều luật để xiết chặt thêm độc tài ?
    – Nếu ở cương vị TT, ông tuyên bố HS và TS thuộc chủ quyền của VN, thì cớ sao ông lại chỉ thị cho công an bắt tội và bỏ tù những người đã viết báo (hoặc đã biểu tình) lên tiếng đòi hỏi phải bảo vệ chủ quyền của VN với HS và TS ? lại còn ra lệnh cho chính quyền cấm không cho các tổ chức dân sự mở hội thảo nêu bằng chứng của VN về chủ quyền HS và TS đã có từ thế kỷ 17 ?
    Đã có kinh nghiệm xương máu và ăn bánh vẽ nhiều rồi, người dân chỉ nhìn vào những gì ông làm thôi, không thể tin nổi lời ông nói !
    Cái bánh vẽ dụ khị người dân ngu đã qua lâu rồi. Thời buổi intẹcnét mà ông vẫn còn muốn bưng bít tai mắt người dân mãi được sao !
  27. Nặc danh says:
    may' ngay` nay toi nghe thong tin cu dan mang qua trang blog nguyen xuan dien "van dong" bieu? tinh` ung? ho "nguyen~ tan dung~" ve` "luat bieu? tinh`"...day la` cau hoi?...nguyen~ tan' dung~ dang muon' ngay` cang` muon' cung? co' quyen` luc cua? minh` tranh anh? huong? cua? truong tan' sang qua cai' goi la` "nghien cư' luat bieu? tinh`" ,de? kiem' them cai' goi la` su "dong` thuan" hay "ung? ho" cua? quan` chung' nhan dan...mưu truoc' that tham sau...ho muon' huong' dan~ cuoc bieu? tinh` doi` hoi? qyen` duoc bieu? tinh` tro? thanh` cuoc tung ho nguyen~ tan' dung~...khong biet' dam' dan den co' dat ra cau hoi? nay` khong...?
  28. Nặc danh says:
    Chử cần ông Dũng ra lệnh: Hảy thả Điều Cày !

    Nhưng tôi thì tin rằng có thể anh Điếu Cày đã bị tình báo TQ cho ngươòi ám hại trong tù rồi - Trên 1 năm rồi mà người nhà Điếu Cày không được vài tù thăm Điếu Cày thì có đều gì đó không ổn với 1 tội rất tầm thường "Trốn Thuế" chớ không phải là "Tù Chánh Trị"
  29. Trương văn Thạnh says:
    Nói với thế giới là nói với Trung Quốc thì sẽ có sự phản hồi: Do sơ sót mà có rót tiếng đại bác sau đó. Không tin ra ngoài đảo thì lạnh luôn
  30. Nặc danh says:
    Goóc-ba-chốp lên đến tột đỉnh quyền lực liên-bang-xô-viết rồi mới đá đổ chủ nghĩa vô nhânđạo cộng sản. Thủ tướng đang thập thò xuất chiêu pháo đầu mã đội. Cứ bravô thủ tướng cú này đi đã, bà con ơi!
  31. Nặc danh says:
    Các-Bác ui.
    Bọn VC sắp-đặt ~ Câu-hỏi & Trã-lời trước rồi!
    Hơi-sức đâu các-Bác Bận-tâm

    ===================
    Uncle SLAM
  32. Nặc danh says:
    Tôi không tin ông Nguyễn tấn Dũng cho đến khi nào ông thực sự công khai tài sản của ông và con gái của ông .
  33. Mếu says:
    Cứ áp dụng Tam Đoạn Luận ta sẽ thấy ngay cái bản chất của Dũng.
    Cộng sản nói láo
    Dũng là cộng sản
    Nên Dũng nói láo.
  34. Rock and Roll says:
    Lời nói phải đi đôi với hành động. Tuyệt chiêu "Nói một đường làm một nẻo" của cộng sản đã gây ra biết bao nhiêu đau thương, tang tóc cho dân tộc Việt Nam, chẳng hạn như trận tấn công bất ngờ dịp Tết Mậu Thân 1968 tại Huế sau khi hai bên đã đồng ý ngừng bắn.

    Nếu ông Dũng có thiện chí muốn giúp cho dân tộc Việt Nam đi lên thì trước tiên phải thả hết những người yêu nước, những nhân tài của dân tộc đang bị bắt vô tù một cách bất công, trái pháp luật, trong đó có những người bị ông Nguyễn Tấn Dũng trả thù chẳng hạn như Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ, các người biểu tình chống Trung quốc xâm lược như blogger Điếu Cày, Phạm Thanh Nghiên, các người bất đồng chính kiến....

    Không lẽ dân tộc Việt Nam ngu dốt đến nỗi cứ phải nghe những lời lừa gạt của cộng sản mãi hay sao? Thời buổi hiện đại của thế kỳ 21 này, con người tiếp cận nhiều với thông tin cho nên con người có nhiều cơ hội để tự tìm ra sự thật. Chính vì thế cái ác và cái giả dối trong xã hội Việt Nam sẽ dần dần được thay thế bằng sự thật và sự thiện. Các báo đài của cộng sản chuyên nghề nói láo, vu khống những người dân bất đồng chính kiến vô tội, thì sẽ từ từ tự thay đổi hay đóng cửa, chứ cứ nói láo hoài ai mà nghe!
  35. Nặc danh says:
    Bởi vì người viết bài nầy là Người Hà Nội nên tôi không trách . Nếu Ông là người miền Nam thì tôi sẽ đè Ông ra mà đét cho vài roi. Lý do thật đơn giản là Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu đã báo động từ khuya là, "Đừng nghe những gì cộng sản nói" rồi kia mà.
  36. Nặc danh says:
    Đọc bài này, và những gì tôi nghe và nhìn thấy ở Việt Nam hiện nay, thì ông Thủ Tướng nước ta còn cuội hơn cả thằng cuội. Tôi không hiểu là ông Thủ Tướng nghĩ gì khi mà tệ nạn tham nhũng ở nước ta quá cao. Cứ nói lương của công nhân viên chức nhà nước thấp, nhưng ông nào ông ấy béo như con chuột cống ấy. Ở thì ở nhà sang, đất vàng, đi thì đi xe siêu đắt. Tôi nghĩ ông Dũng nên xin từ chức thì còn dam ngửng mặt nhìn người khác, không thì chẳng ai coi ông ra cái gì cả đâu.
  37. Nặc danh says:
    Chức vụ Thủ Tướng nhỏ hơn dân làm báo Đảng.

    Không tin à?

    Ông Thủ Tướng nói trước Quốc Hội chính thức, ai ai cũng biết vì có truyền tin.
    Thế mà báo Dân Trí sửa lại lời nói của ông ta.
  38. Nặc danh says:
    Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét của tác giả. NTD là con người thủ đoạn bỉ ổi, ông ta có thể được xem như là điển hình cho bản chất lưu manh của người CS. Ngày NTD mới nhận chức TT tôi cũng như nhiều người rất mừng và hy vọng vào một sự thay đổi của giới lãnh đạo trẻ
    Dạo đó có một lần NTD tới thăm một lão thành CM ở TP HCM đã hứa rằng "có thể chưa làm một TT tốt (về chuyên môn) nhưng không bao giờ là TT xấu (về đạo đức)". Có lẽ không cần phải bình luận gì hơn khi thực tế đây là TT thuộc loại nham hiểm, xảo trá nhất ở VN tới mức nhìn thấy mặt NTD nhiều người muốn ói
    Quí vị có thể hiểu thêm những câu chuyện thuộc loại thâm cung bí sử, được tiết lộ từ chính miệng cố TBT NVL được một cán bộ Văn phòng Trung ương kể lại, nó có liên quan đến chuyện tình của HCM, TT võ văn kiệt, đại tướng ng4 chí thanh... theo đường link: http://www.thuyngaonline.com/tm.aspx?m=853739
    Xin được trích một đoạn sau, nhận sét về NTD: "Thật ra tương phản với hình thức sáng láng đó là một não trạng rất tối tăm, dốt nát. Hồi mới về Trung ương có những lần nghe ông phát biểu mà mọi người đều không hiểu ông định diễn đạt điều gì, rất lủng củng, tối nghĩa, lại lúng túng, cụt lủn. Nhiều lần tham dự những cuộc họp do Ba Dũng chủ trì, tôi thấy ông ta không dám phát biểu gì, chỉ ngồi nghe các cơ quan cấp dưới phát biểu sau đó ông ta cũng chẳng dám có ý kiến kết luận gì cả."
    (Dân tộc)
  39. Nặc danh says:
    Không biết ông dân phòng lớn hơn ông Tổng bí Thư không cha nội?
  40. Hieu Thom tu Slovakia says:
    Thu tuong Dung noi len su that Hoang sa ,Truong sa cua VN lam nuc long ND ca nuoc,Nhung nguoi khac noi thi kiem co BO TU la sao???
    Thu tuong Dung phan nao da thay doi rat dang hoan nghenh,Chung ta phai biet cam on nhung nguoi bieu tinh yeu nuoc vua qua do la Ts Nguyen Quang A,NHa van Nguyen Ngoc,Gs Hue Chi,Ts KHai.Ts Nguyen Xuan Dien Ls Le Hieu Dang,Bui Hang.Kim Tien,Dac biet me con chi HUONG o LB Duc,,, hy vong VN co DAN CHU thuc su
  41. www.ngonluan.de says:
    "Dung TIN nhung gi Cong San noi - Hay nhin ky nhung gi Cong san lam". Loi noi cua cuu T/T Nguyen Van Thieu lai cang tro thanh BAT HU

    Gan 500 nghi vien CUOC LUI (quoc hoi) la 1 lu BU NHIN hay sao ? ma de ten 3 Dung xa mau (hoc chua het lop 2 truong lang o rung U Minh) "de xuat" Luat Bieu Tinh ma lai giao cho Bo Cong An soan thao ( Cong An la 1 bo phan cua co quan HANH PHAP day toi ac, toi loi va ngu xuan den tot do) lai co the thay the trach vu : LAP PHAP ?

    Ket luan: Bat cu con nguoi nao du hien lanh den may khi bi "nhiem vi trung" Cong San deu de tro thanh HOANG THU hay SUC VAT

    www.ngonluan.de (info)
  42. Nặc danh says:
    Xin được lí giải theo thiển nghĩ của tôi vể 4 câu phát biệu của T.T NTD:
    1- "...Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức":
    Ông ta đã làm được và làm rât tốt, vì vậy xin đừng chê trách. Tiếng Việt quá phong phú, cho nên nhân dân hiểu sai. Ông Dũng đã "chống", nhưng không "chống lại tham nhũng" , mà là " chống lưng tham nhũng". Vì vậy đừng trách ông ta vẫn tại vị ! Và bây giờ ông ta lại ghi thêm một điểm son ở việc chống lưng (support): đưa được đứa con trai vào chức thứ trưởng, để kế bước tre già măng mọc.

    2- "Là người đứng đầu, tôi xin nhận trách nhiệm" : Ông ta đã dũng cảm để nhận lỗi, sau khi hầm hừ doạ đại biểu kính mến Nguyễn văn Thuyết, khi chỉ đích danh T.T vi phạm hiến pháp, kí quyết định cho tên tội phạm Bình vừa là CT HĐQT, vừa là Tổng giám đốc công ty. Nhưng T.T chưa từng nói tôi sẽ chịu hình phạt, hay từ chức

    3- " Phát huy quyền làm chủ...cởi mở": Ông ta đã cho L.S Vũ khiếu kiện, kiến nghị,... đó là dân chủ. Cho phép ông Vũ được lựa chọn ở tù hay ở nhà ! Cuối cùng vì quá "cởi + mở", mà kịch bản BCS mới được đăng tải trên các báo lá cải

    4-"tuyên bố HS-TS là của VN" : cũng giống như biểu tình của một số người dân. Vần đề là chính quyền VN có xem biểu tình là yêu nước hay phản động.Tương tự như TQ có xem lời tuyên bố đó của T.T có giá trị không. Vì lâu nay TQ xem lãnh đạo VN như "con cháu" trong nhà. Nhìm xem Nguyễn chí Vịnh phát biểu thế nào. Tương tự như chính quyền VN xem dân như con nít.


  43. Vở kịch Nghị trường rất kỹ càng tính toán
    ======================


    Khối Dân Việt Nam vi vu tầu bay giấy

    Khi nghe tuyên bố về Hoàng Sa nức lòng này

    Chính trị cỗ máy chuyên chính chỉ là giả dối

    Tung hỏa mù hầu thoát vòng hiểm nguy vây

    Chắc vụ Vinashin sẽ chìm vào quên lãng ?

    Chỉ có Thời Gian trả lời được nghi vấn này !

    Trên vũ đài chính trị đang diễn tuồng gì trái quấy ?

    Dân Việt đấu tranh đòi Hoàng Sa & Trường Sa đây

    Rồi thêm Luật Biểu tình bảo vệ người dân quyền lợi


    http://www.youtube.com/watch?v=2iqTSX-rIx8


    Ai ký công nhận Hoàng Sa của đồng chí Chệt này ?

    Ai cho phép Khựa chiếm đóng Nóc nhà Đông Dương - Ai dung túng tham nhũng ?

    Đó chính là Tể tướng lẫn người thầy

    Một vở kịch bi hài vô tiền khoáng hậu

    Y thành Người đổi mới cấp tiến ủng hộ trào lưu Dân chủ đây

    Xã hội thấy chưa ? Nhân dân thấy chưa ? Màn kịch lập trình sẵn đấy

    Lại Chỉ có Thời Gian trả lời được nghi vấn này !

    Bình tĩnh tận dụng thế tình tối ưu cho Đại nghĩa

    Kinh tế xuống dốc – Vinashin - Nhân dân - Nội bộ oán giận

    Mỹ trở lại châu Á từng bước chắc định hình

    Tàu Khựa e dè thay đổi nhu mì hơn ứng xử

    Ngài Tể tướng Nước Vệ mạnh mồm nói linh tinh

    Làm sao chuyển biến nhanh quá mới nguyện ước thề bồi với Khựa đó

    Mà bỗng chốc dám đòi Hoàng Sa ! Hoặc giả là đòn chém gió sắp xếp Bắc Kinh

    Vở kịch Nghị trường rất kỹ càng tính toán

    Giống như từ chức nếu không chống tham nhũng cung đình

    Một mũi tên nhiều đích : yêu Nước + tôn trọng Hiến Pháp

    Lựa chọn nói về Hoàng Sa -Trường Sa cùng ủng hộ luật biểu tình

    Người dân cần tỉnh táo luôn cố xem và luôn luôn tìm hiểu

    Non Nước chúng dễ đổi - bản tính chúng khó dời khó rinh

    Vấn đề là Niềm tin của Dân đã mất !

    Nói ngược cũng không được - nói xuôi cũng chẳng xong … quả thiệt tình !…

    Thôi thì chờ xem xóa đi làm lại vậy có ngày


    TRIỆU LƯƠNG DÂN
  44. www.ngonluan.de (info) says:
    1. "Đừng TIN những gì Cộng Sản nói - Hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm". Lời nói của cựu T/T Nguyễn Văn Thiệu lại càng trở thành BẤT HỦ

    Cộng Việt hiện đang có gần 500 “nghị viên CUỐC LỦI (quốc hội – Nghị Gật) ) là 1 lũ BÙ NHÌN hay sao ? mà để tên 3 Dũng “xà mau” (trình độ học vấn chưa hết lớp 2 trường Ấp, ở rừng U Minh) "đề xuất" Luật Biểu Tình cho cả nước mà lại giao cho Bộ Công An soạn thảo (Trong khi Bộ Công An chỉ là 1 “phương tiện” của cơ quan HÀNH PHÁP đã vi phạm vô vàn tội ác, tội lỗi với nhân dân từ khi được thành lập) lại có thể THAY THẾ trách vụ : LẬP PHÁP ?
    2. - Thật là phản khoa học và PHẢN ĐỘNG không đủ ngôn từ lời để phán xét.

    Kết luận: Bất cứ CON NGƯỜI nào, dù hiền lành đến mấy khi bị "nhiễm vi trùng" Cộng Sản đều dễ trở thành HOANG THÚ hay SÚC VẬT

    www.ngonluan.de (info
  45. N.V.L.boston. says:
    từ trước tơí giờ này có ai noí như ba dũng noí hai điều ũ tờ naỳ chưa?
    chưa.
    năm1974 tàu chiếm hoàng sa trong tay vnch bằng vũ lực .ông ấy noí một sự thật,
    ông ấy noí soạn luật biểu tình ,cũng là thật.
    tuy nhiên bụng dạ như thế nào có lẻ ông ấy cũng không biết ,noí gì dân .
    hảy quên quá khứ ,
    để chuyển từ cộng sản sang tư bản cần phaỉ làm sao?
    tiền
    làm sao nắm trọn quyền lãnh đạo để xoay chuyển ,để loại trừ kè thù v.v...
    thế.
    bây giờ mơí hỡ môi các bác oang oang quay lưng,
    tôi thấy như vậy cũng không phaĩ cách ,taị sao không dám nghe ông ấy một lần nưã ,chết thằng tây nào đâu,cho ông ta một cơ hội ,biết đâu thành đaị cuộc ,nếu ông thật tâm ,chúng ta quay lưng taọ khó thì sao?tôi thí mạng cuì tin thũ tướng nguyễn tấn Dũng chuyến này .xin ông hãy giúp dân giúp nước .giúp ông và gia đình ông.
  46. Nặc danh says:
    Voi mot dan tinh day nghi ky,thich chuoi boi,khong chu tam vao dai su ma chi thich boi moc chia re nhu the nay VN hy vong gi co duoc hoa binh thinh vuong, ...???!!!
    Co le VN cuoi cung se la mot dat nuoc vo chinh phu,mot dat nuoc ma moi su quan cat cu mot vung,nhu Somali mat!!!...
  47. Nặc danh says:
    Dũng chém gó nhưng chém gó đểu cáng. Tin vào thằng cha thủ tướng này thì có khac gì tin vào thằng kẻ cướp. Ngay mai mọi người đi biểu tình "ủng hộ" 3 Dũng về luật biểu tình, đợi đấy anh Nhanh lại sua chó tới cắn đấy, mà đứng sau anh Nhanh la anh 3 Dũng. Đúng là "đừng nghe 3 Dũng nói".

    Đồng chí Thích Thanh Tứ ngoẻo rồi à, tin vui rồi! một con bọ chó đội lốt thầy tu ra đi chỉ có sạch cho trái đất.
  48. Nặc danh says:
    Rất nhiều người đã từng góp ý trước đây, em xin nhắc lại với bác Triệu lương Dân, bác đừng chiếm dụng đất công của DLB nhiều như vậy. Có thể đây là thói quen của bác, có thể nói vậy sẽ làm bác mích lòng nhưng rất khó đọc hết ý kiến của bác khi bác thể hiện như vậy. Mấy lời chân thành mong bác sửa đổi
  49. TAM THANH says:
    ĐẦU LÃNH HỨA
    *
    Vẹm thích hứa toàn những điều bừa bãi
    Thả tép ảo mưu thật lãi tôm hùm
    Nói cho oai tên đầu lĩnh lưng khum
    Mười khổng tượng rỗng không một bát xáo
    *
    Không hổ thẹn trước bầy đàn con cháu
    Ba xạo quen bố láo chuyện kiếm tiền
    Tham nhũng đâu chỉ vài đứa hơi điên
    Cán bộ nhỏ bé hàm vừa bị lộ
    *
    Mặc dân đen trong vòng quay khốn khổ
    Ngài quan tham dụ dỗ đám lâu la
    Bảy triệu ba chưa xứng đáng gửi quà
    Dâng cho sếp xa hoa nơi thành thị
    *
    Lương công nhân còn thua bầy gái đĩ
    Đứng bên đường phố vẫy cũng phong lưu
    Đám tay sai lồng lộn giữa bầy cừu
    Vài đứa ngốc công an chê mãi lộ
    *
    TÂM THANH
  50. Nặc danh says:
    Tôi xin nói thực là không thể tin có sự thay đổi của bất kỳ lãnh đạo nào của đảng hiện nay. Nhưng với những phát biểu như vừa rồi của 3D trước QH thì khen (cho dù không tin) là nên chứ sao không. Còn bạn có chửi cũng chả sao bởi cả người khen và người chửi đều không tin. Chỉ sợ nhất ai tin 3D thay đổi tư duy thì...đi hốt cứt cho đảng là phải rồi (xin lỗi DLB vì nói tục)
  51. Nặc danh says:
    Biểu tình ủng hộ 3D là tương kế tựu kế. chứ đã ủng hộ 3D thì cần gì phải biểu tình. Ha ha ha.
  52. Nặc danh says:
    Xin quy vi chu y vi theo toi co the day la buoc dau tranh chap quyen luc cua cac phe phai co tu tuong khac nhau trong noi bo Cua Bo chinh tri dang Cong san Viet nam, van de tranh luan ve luat bieu tinh o quoc hoi bu nhin Viet nam chang qua la 1 cai bay cua Nguyen tan Dung va phe cong an ( Le Hong Anh, Tran dai Quang.v.v...) hay phe Than Trung Quoc muon gai bay de thanh trung nhung dang vien hay nhung ai co tu tuong xet lai, coi mo than Hoa Ky hoac 3 Dung dang co y do tom thau quyen luc ve sau nay.
    Muon biet ro ve con nguoi that cua Nguyen Tan Dung thi phai ve thanh pho Rach Gia, tinh kien Giang hoi tham nguoi dan ngheo o Phu Quoc, Ha Tien ve dong ho va phu tho do so nguy nga cua dong ho Nguyen Tan Dung hoac cac co so kinh doanh quan trong cac cong ty me, cong ty con duoc thanh lap boi em trai cua 3 Dung la Tu Thang va ho hang than thich thi se biet ro.
    Dung tin nhung gi cong san noi ma hay nhin ky nhung gi cong san lam, tu xua cho den nay va tuong lai.
  53. Nặc danh says:
    Đáp:
    Vào năm 1974 Trung Quốc đem quân chiếm đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa. Từ đó đến nay Trung Quốc xây dựng trái phép, nhưng tầng ngầm và địa đạo có gắn hỏa tiển thì tan tành, để lại 1 cái lổ hay cái hố to mà không thấy ai ra tiếp quản.
  54. Nặc danh says:
    day lai la mot cu lua ngoan muc cua bo 4.
    DUNG NGHE NHUNG GI ONG DUNG NOI MA NHIN VIEC ONG DUNG LAM MAY NAM QUA VA SAP TAI DIEN.
    DUNG se cho dan den an banh ve de bon rut tien vien tro ma thoi
  55. Truơng văn Thạnh says:
    Không phải tan tành thì sao không ra tiếp quản?
    Không phải tan tành thì tàu hải giám Trung Quốc đâu dể dạy?
    Không phải tan tành thì sao ông Ôn phải nhún mình lùi bước ở hôị nghị Bali vưà rồi?

    Có phải không ông 3 Dũng?
  56. Nặc danh says:
    Chỉ tội cho những ai khờ mà nghe lời cộng sản.

    Nó địt một cái thì mọi người xúm lại ngửi xem nó có thối hay thơm, thật là buồn cười.

    Hãy nhìn chúng làm chớ đừng nghe những gì chúng nói, hơn 66 năm mà dân mình vẫn nằm mơ. Buồn thay
  57. Trương văn Thạnh says:
    Vụ tàu hải giám Trung Quốc bị...

    Bạn xem video thì bạn thấy khó tin vì chỉ 1 phần nhỏ ...
    Bạn phải hiểu là tàu hải giám luôn luôn có tàu chiến đi kèm. Thế tàu chiến đi đâu rồi?
    Lúc chiếc hải giám ở chổ biễn Thừa thiên-Hoàng Sa thì rõ ràng là có tàu chiến bên cạnh.
    Còn Cảnh Sát cơ động đóng ở địa bàng Hội An từ đâu có chiếc tàu to thế?
  58. Trương văn Thạnh says:
    ở chổ giưã biễn Thừa Thiên-Hoàng Sa
  59. Trương văn Thạnh says:
    Chiếc taù chiến Trung Quốc lúc vụ việc xảy ra ở vị trí Tri Tôn.
    Còn bạn cứ ra Hội An mà xem. Tôi thấy có 1 chiếc tàu đang neo đậu.
  60. bogia@ says:
    con người cũng có lúc thức tỉnh sau cơn mê.hãy chờ sự thật .dất nước dang vào ngã rẽ TRONG thi đi bác kinh cùng sô tùy tùng thân cận...
    SANG + DŨNG qua các nước TƯ BẢN dồng minh của MỸ sẽ có 1 cuộc thay đổi...
    hay là trò LỪA cứ chờ xem khoan kết tội ... mùa xuân 2012 trên quê hương VN ra sao? về đâu? hay cứ mãi thế này...nếu thế hãy đem mùa xuân libye về VN ...
  61. Nông phu xóm says:
    Tôi hoàn toàn đồng ý và cũng có suy nghĩ giống như tác giả .Ông Nguyễn Tấn Dũng lần nào có những Skandal cùng đều có luận điệu Trấn an lòng dân-Mị dân-Hoặc lừa đảo dân mà thôi.Lửa to Nước sôi thì ông ta rút bớt củi.Bản chất, suy nghĩ và hành động của ông ta không hề thay đổi.Trong những thời gian gần đây có rất nhiều Bê Bối và đặc biệt vụ Vinashin đang được phang phui ra sự thật nghiêm trọng hơn ta vẫn tưởng.Các Doanh nghiệp NN thua lỗ...Đưa con trai lên thứ trưởng.Chủ tịch Trương Tấn Sang lại đang dẫn điểm...Ông Dũng tung chiêu ĐỂ ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN VÀ NHÂN DÂN mà thôi

Leave a Reply


Không có nhận xét nào: