24.12.11

Sau lời giải thích của Bộ Ngoại giao


Hà Sĩ Phu (danlambao) Tôi không giấu được niềm “phấn khởi”. Nghe tin Bộ ngoại giao thông báo việc “nhầm cờ” chỉ do “lỗi kỹ thuật” tôi nhẹ hẳn người vì như trút được bao nỗi thắc mắc lo âu, trước kia và cả sau này.

Đến như Chế Lan Viên trước đây, vị thi sĩ của trí tuệ, mà còn nhầm “bác Hồ ta đó chính là bác Mao” [*] thì giả sử trong tương lai, một người vẽ bản đồ nào đó, sau khi đề tên hai tỉnh Quảng Đông - Quảng Tây bèn quen tay ghi cái hình chữ S là tỉnh Quảng Nam thì cũng là sự nhầm lẫn quá bình thường, bình thường hơn việc “nhầm cờ nhầm sao” ngoại giao đại sự hôm nay nhiều, phải không thưa Bộ Ngoại giao? 

Sự “nhầm lẫn do kỹ thuật” thì đâu có tội gì, phê bình nhau mấy câu là đủ. Tội lỗi có chăng là khi người ta không hề nhầm lẫn, mà rất ma quái trong kỹ năng làm “ảo thuật” kia ! Được giải thích thì cái đầu óc đất sét của mình mới vỡ ra, vì thế mà mừng. 

Nhưng này, các bác ạ, tôi nói lạc đề một chút: xiếc Việt Nam bây giờ cũng hấp dẫn chả kém gì xiếc Trung quốc, xem mà mê luôn. 



=================================== 

[*] Viết xong, đọc lại, tôi giật mình: có thể họ Chế nói rất đúng, “bác Hồ ta chính là bác Mao” thật chứ không lầm đâu, càng ngẫm càng thấy đúng. Nhưng thôi cứ tạm coi là lầm.
. Bookmark the permalink.

48 Responses to Sau lời giải thích của Bộ Ngoại giao

  1. Cái bọn này cái gì cũng nói được. Chuyện lớn thế kia mà có thể nhầm à. Mà đôi khi cũng có thể nhầm thật đấy chứ, giống như ở bệnh viện nọ có bệnh nhân đau thận trái thì lại bị cắt thận phải đúng là pó chíu
  2. Nặc danh says:
    Cái việc này làm sao mà có thể nhầm lẫn được. Đến trẻ con chưa vỡ bọng c... cung phải phì cười về lời g/t đó.
  3. Tuấn Anh (Hà Nội) says:
    LẦN TRƯỚC ĐÃ XẢY RA TRÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV RỒI. CỨ COI NHƯ LẦN ĐÓ LÀ NHẦM LẪN VÀ ĐÃ BỊ DƯ LUẬN PHÊ PHÁN.

    NHƯNG LẦN NÀY LẠI TÁI DIỄN VỚI QUY MÔ HOÀNH TRÁNG MANG TẦM CỠ QUỐC TẾ THÌ BẢO RẰNG NHẦM LẪN LÀ HẾT SỨC VÔ LÝ.

    CHẲNG LẼ TRƯỚC KHI LÀM LỄ ĐÓN LÃNH ĐẠO 1 QUỐC GIA MÀ KHÔNG CHUẨN BỊ TRƯỚC SAO ? CHẲNG LẼ TRONG QUÁ TRÌNH CHUẨN BỊ KHÔNG AI PHÁT HIỆN RA VẤN ĐỀ HAY SAO ?

    XƯA NAY NHÀ NƯỚC VN NỔI TIẾNG KỸ LƯỠNG TRONG VẤN ĐỀ CHÍNH TRỊ CƠ MÀ. MỌI VẤN ĐỀ GÌ DÍNH ĐẾN HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRỊ ĐỀU BỊ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC KIỂM DUYỆT KỸ CÀNG TRƯỚC KHI CHO RA CHÍNH THỨC CƠ MÀ ?

    SAO LẠI NHƯ THẾ ĐƯỢC. LỜI GIẢI THÍCH MANG ĐẬM TÍNH NGỤY BIỆN, CHỮA CHÁY VÀ CỰC KỲ VÔ LÝ.

    TÔI HOÀN TOÀN KHÔNG TIN LỜI GIẢI THÍCH ĐÓ.
  4. Tidana says:
    Sắp tới sẽ có những cái nhầm- a không nhầm lẫn mà ...chính xác :
    @ Bí thư tỉnh đảng bộ tỉnh Quãng Nam đảng CSTQ Đinh Thế Huynh.
    @Chủ Rịch tỉnh Quãng Nam ,nước Cộng Hòa ND Trung Hoa :Tô huy Rưa
    @ Tư lệnh Quân Khu Quãng Nam : Nguyễn chí Vịnh
    @ Giám đốc sở Công Thương: Vũ huy Hoàng...

    Chỉ có 90 triệu người VN là nhầm lẫn thôi!
  5. Nặc danh says:
    Chuyện gì mà ầm ĩ lên vậy các đồng chí?
    Nhầm lẫn là chuyện bình thường mà. Không thấy các quan ta được mời đến nhậu xong rồi say quá không về được , sau đó cũng chui nhầm vô giường của vợ chủ nữa à. Trách làm gì mấy đứa nhầm, Bác Hồ ta hồi xưa cũng nhầm hết bướm nọ đến bướm kia thôi! Nhầm cái cờ mà quan trọng bằng nhầm cái bướm à.
  6. Nặc danh says:
    Cái thằng "in tờ nét" này gây ra nhiều rắc rối lắm rồi đây...Cấm tiệt luôn như bắc Hàn....khổ nỗi cấm tiệt.. thì tiền đâu mà thu vào... vào...
  7. Nặc danh says:
    Nếu vụ cờ quạt này mà Bộ Ngoại Giao cho là nhằm thì ĐCSVN đã lăng mạ trí tuệ cuả dân tộc Việt Nam rồi và những tên lãnh tụ của ĐCSVN là loại chó tạp chủng chứ không phải nguời Việt Nam. Rỏ khổ!
  8. Nặc danh says:
    Đúng rồi, danh dự quốc gia mà những cơ quan lớn nhất nước còn nhầm được, thì việc gọi nhầm kẻ “bán” nước là “yêu” nước (nhầm có một chữ thôi) là chuyện dể xảy ra, bỏ tù nhầm người yêu nước, “đả đảo” quân xâm lược nhầm thành “hoan hô” quân xâm lược, nhầm Tàu thành Ta, Ta thành Tàu chẳng khó gì. Lại dâng hiến một “sao” cho quân xâm lăng đúng vào ngày thành lập Quân đội mới sướng chứ , chắc cũng chọn nhầm ngày chăng?. Thằng nào nhầm kiểu này thật đáng thưởng huân chương Hồ…Hồ…Cẩm Đào!
    Bác Hồ chọn nhầm đường mà còn thành Cha già dân tộc thì thằng cha làm nhầm cờ này sẽ vào Bộ Chính trị thôi.
  9. Tư nam bộ says:
    bác chế lan viên đúng là trạng trình. bác hồ là bác mao quả không sai chút nào.
    hồ thì đích thị là hồ tập chương. còn đám cộng sản hiện nay thực thi đường lối bác dạy toàn rập khuôn đường lối của mao ít lông nhiều.
  10. Người việt phẩn uất says:
    Bác Hà sĩ Phu ơi! Đến giờ phút này mà bác vẫn còn ngây thơ ti tưởng việc đó là nhầm hả bác. Bác có biết "đảng ta" là ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ không, Rồi ở bộ Ngoại giao biết bao nhiêu là tiến sỉ thì làm sao mà nhầm được. Đây là nhầm cố ý:
    1- Qua đó báo cho phó vương biết. Khi phó vương lên ngôi thiên tử "đảng ta" sẽ quy phục vào đảng cọng sản TC.
    2- Chứng tỏ sự trung thành với phó vương, để khi phó vương lên ngôi thiên tử không rẻ rúng chúng em.
    3- Tập cho mọi người quen lần với cờ máu 6 sao.
    Âm mưu bán nước rỏ ràng mà sao mọi người vẫn còn ngây thơ thế. Bao xương máu tiền nhân đến giờ phút này bổng chốc mất đi hay sao.
    Hởi toàn thể đồng bào hãy đứng lên cứu nươc nhà đang lâm nguy.
    Tổ chức gấp HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG II. DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI.
  11. Nặc danh says:
    Bán nhầm nước cho tàu luôn !
  12. Nặc danh says:
    Chủ nghĩa “nhầm” này lá quái chiêu đây.
    Trong hang tối, bác đang bồi dưỡng (kiến thức) cho cháu Thị Trưng thì bác lại tưởng nhầm là em Minh Khai ngày trưóc, đấy là chuyện nhầm bướm.
    Tố Hữu trông sang biên giới lại tưởng “Bên kia biên giới mới là quê hương’, thế là nhầm quê.
    Trong giới lãnh đạo nhiều vị lý lịch không rõ ràng, bố là ai, mẹ là ai cứ nhầm lung tung cả. Trời ơi, thằng đần như mình mà “nhầm” được một tý thì có phải sướng không?
  13. Nặc danh says:
    Họ Tập (Cận Bình) Về, báo TQ Hù Doạ VN:

    Chớ Dại Mời Mỹ Vào biển Đông

    HANOI (VB) -- Phó Chủ Tịch Nước TQ Tập Cận Bình đã kết thúc chuyến thăm VN ba ngày hôm Thứ Tư, và một bài báo trên tờ Global Times (Hoàn Cầu Thời Báo) hôm Thứ Sáu 23-12-2011 đã lập tức hùa dọa Việt Nam, trong khi ca ngợi chuyến đi của họ Tập có tầm quan trọng vì đã cho một cơ hội hồi phục quan hệ song phương.

    Bài báo trên tờ Global Times đươc xem như tiếng nói bán chính thức của chính phủ TQ nói rằng VN cần phải hiểu rõ rằng TQ đã tự chế khi đối phó với vấn đề tranh chấp Biển Đông, chỉ vì “TQ trân trọng môi trường hòa bình quanh đó, chứ không phải vì TQ buộc phải hòa dịu với VN.”

    Đặc biệt, báo TQ nói nhân cơ hội Mỹ bước trở laị Châu Á nếu VN muốn mời cường quốc bên ngoài can thiệp vào Biển Đông, “hành vi như thế tự nhiên sẽ bị dư luận công chúng và truyền thông TQ xem như là hành vi bất thân thiện.”

    Bài báo nói TQ-VN là 2 nước xã hội chủ nghĩa, cùng đổi mới tương tự, cùng mở cửa tương tự. Rằng TQ mạnh sẽ có lợi cho VN.

    Bài báo viết, “nói rằng TQ mạnh thêm là hiểm hoạ cho VN là hoàn toàn vô lý. Ngay cả nếu TQ không mạnh như ý muốn, thì sức mạnh quốc gia TQ vẫn là siêu đẳng so với VN... TQ nên có thêm bao dung và VN nên có thêm sự khôn ngoan.”

    http://www.vietbao.com/D_1-2_2-70_4-185054_5-15_6-1_17-16747_14-2_15-2/
  14. Nặc danh says:
    Bác “Người việt phẩn uất” nè! Tưởng bác Phu nhầm là mình nhầm đấy. Ngờ nghệch kiểu bác Phu là Đảng ta ghét lắm , thà cứ chửi Đ.M (Đan Mạch, Đỗ Mười ấy mà) còn đỡ ghét hơn.
  15. Nặc danh says:
    Cái thằng Tập Cận Bình nó là tổng bí thư tương lai của đảng cộng sản lớn nhất thế giới mà để ngừoi ta sưa cờ nước mà nó chịu được kể cũng lạ hả các bác.
  16. Nặc danh says:
    Giết hết bọn Việt gian manh tâm bán nước cho tàu cộng đi bà con ơi.
  17. Nặc danh says:
    dó là cái chiêu dánh dộng của cộng sản dấy dến một lúc nào dó tụi nó thấy chắc chắn là bán luôn cho dỡ phải dau dầu
  18. Nặc danh says:
    "Lỗi kỹ thuật" nghe oai nhỉ,từ ngữ rất có chọn lọc, nghe có vẻ công nghiệp hóa hiện đại hóa chứ không phải nhầm nhọt sang trồng trọt đâu nhá.
  19. Nặc danh says:
    luoi khong xuong ! Ba con dung tin co su nham lan. Bon CSVN coi trung cong như ong co noi nen dau dam bgan lan trong viec dung co TC. Nham lan voi Thien Trieu Tau khua la mat dau, mat ghe ngay. Tom lai, CSVN giai thich quanh co de bip ca nuoc ta do. Dung co tin. Cach mang hoa lai mau mau nhe.
  20. GUOM THIENG says:
    NHÀ NƯỚC NÓI “NHẦM LẪN” – CHÚNG TA “LẦN THEO ĐỂ TÍNH NHẪM” . lần trước thì “ VTV” truyền hình “nhầm lẫn” lần này là Bộ Ngoại giao “nhầm lẫn” và chắc chắn không xa chúng ta sẽ chứng kiến “Bộ chính trị” CSVN sẽ nối đuôi “nhầm lẫn” . Nhưng có một điều là nhân dân Việt Nam không nhầm lẫn chút nào : Là có một bọn người vì vinh hoa phú quí cho cá nhân, gia đình dòng họ, bầy đàn, đang mưu toan bán rẽ máu xương của tiền nhân , hàng triệu đồng bào , anh hùng liệt sĩ cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ….Nhân dân chúng ta có nghĩa vụ thiêng liêng phải ghi nhận cho thật chính xác và đầy đủ danh tánh chức vụ của bọn “Thích Nhầm Lẫn” này để một mai mang từng tên một đem “tế” sống chúng trước đền Hùng Vương và nghĩa trang anh hùng dân tộc trên 2 miền đất nước , chúng ta con dân nước Việt phải ghi tâm khắc cốt điều này ….
  21. Nặc danh says:
    Viet cong chi lam theo lenh cua bon khua thoi. Co 6 sao la san pham cua khua chu khong phai cua bon viet cong dau.
  22. Nặc danh says:
    Năm 1990 Nguyễn văn Linh ,Đỗ Mười đã sang Trung Quốc xin Lý Bằng ,Giang Trạch Dân cho Việt Nam được làm một tỉnh tự trị của Trung Quốc ,Nên lá cờ 6 ngôi sao là sự thể hiện tấm lòng của ĐCSVN chứ không phải chúng nhầm đâu!
    Mong trí thức và nhân dân VN hãy thấy rõ dã tâm của chóp bu ĐCSVN hiện nay ./.
  23. Nặc danh says:
    thế cờ 6 sao ở trên chương trình VTV thì sao, cũng nhầm nốt. Nhàm có chủ trương
  24. BESTY says:
    ĐÓ là sản phẩm của đỉnh cao trí tuệ nhầm sao được mà nhầm,lãnh đạo toàn là những người có IQ cao ngất ngưởng không thể làm việc cẩu thả ,bác nào nói
    đó là "lỗi kỷ thuật" đáng phải truy cứu hình sự vì thời đại bây giờ kỷ thuật
    máy móc hiện đại làm gì có lỗi kỷ thuật, nếu xui xẻo lỗi một vài cái ...
    đàng này lỗi một đống....ai chịu nổi???!!!!
  25. Nặc danh says:
    Hư hư, thực thực vốn là nghề của CS. Kẻ bán nước thì xưng tụng là vĩ đại. Yêu nước thì bảo là thế lực thù địch, là phản động.
    Ngu dân, đói nghèo, kém thông tin chính là miếng đất màu mỡ để chủ nghĩa CS phát triển.
    Toàn dân hãy đoàn kết lại đầu tranh đưa Dân Tộc thoát ách nô lệ bọn giặc phương bắc và đại hoạ CS.
  26. Nặc danh says:
    Tiên sư cha chúng nó ,để tao vào cù rủ vợ và con chúng nó đi ngủ với tao ,nếu nó bắt gặp tao nói tao nhầm là huề có sao đâu
  27. Nặc danh says:
    chính quyền cà chớn quen kiểu nhầm giường,bây giờ lại nhầm cờ mai mốt bán nhầm nước .
  28. nông dân nam bộ says:
    ngẫm nghĩ kỹ xem,toàn là các cháu thiếu nhi cầm cờ,các cháu chưa rõ được mặt mủi cời trung quốc có mấy sao nên cầm phất túi bụi và có lớp lang nữa,nếu giao cho các em học sinh có trình độ trung học thì có lẽ các em sẽ liệng vào mặt TCB thì lúc đó nguy to . đúng là chiêu lừa,lừa dân tộc,tội này không tội nào sánh bằng.
  29. Anh Hung says:
    Thượng Nghị Sĩ James Webb từng tham chiến tại VietNam, trước khi là Thượng Nghị Sĩ , Ông là Bộ Trưỡng Hải Quân Hoa Kỳ.
    Ông đã và đang chung sống cùng gia đình mười mấy năm nay với người vợ VietNam là Kỹ Sư Lê Thị Hồng tại Washington DC
    Một bài viết hay và nhận định rất chân thật , nên đọc để biết

    Chăn Gối với Kẻ Thù
    Sleeping With the Enemy

    Xin mời quí vị đọc một bài viết của một cựu Sĩ Quan Hoa Kỳ đã tửng chiến đấu trên chiến trường Việt Nam, cựu Bộ Trưởng Hải Quân Hoa Kỳ và hiện là Thượng Nghị Sĩ Liên Bang của Hoa Kỳ. Quan điểm về cuộc chiến Việt Nam . Thú thật, cho đến bây giờ mới thấy một người Mỹ trí thức có đầy đủ hiểu biết về cuộc chiến Việt Nam đã viết một bài chân thật, rất đáng kính trọng và rất đáng đưa vào lịch sử của Hoa Kỳ để cho con cháu Hoa Kỳ được hiểu rõ hơn cuộc chiến Việt Nam mà trước đây những kẻ viết lịch sử Hoa Kỳ đã thiếu dữ kiện sống để viết.
    http://tvvn.org/forum/entry.php?2262-Ch%C4%83n-G%E1%BB%91i-v%E1%BB%9Bi-K%E1%BA%BB-Th%C3%B9-Sleeping-With-the-Enemy
    Nguồn bản tiếng Anh:
    http://archive.frontpagemag.com/readArticle.aspx?ARTID=18440
  30. Nặc danh says:
    Thế mới thấy được rằng: Không có 1 cái chuẩn nào còn lại, nghi thức ngoại giao ảnh hưởng tới danh dự quốc gia cũng rất chi là qua loa đại khái.
  31. Nặc danh says:
    Tính mạng của người dân còn chả coi ra cái gì thì đúng là chả còn cái gì mà phải bàn nữa, xử nhầm, giết nhầm, ngồi nhầm ghế, sống nhầm thời. Ôm hận về suối vàng gặp cụ Hồ mà hỏi....thôi dân việt.
  32. Nặc danh says:
    Dân tộc VN bị áp đặt nhầm một bọn lãnh đạo vô luận, dân Miền nam bị Giải phóng nhầm, Cải cách ruộng đất nó giết nhầm địa chủ. Cộng Sản VN nó hay nhầm có chủ đích như thế.
  33. Nặc danh says:
    Cái đảng cộng sản không bao giờ nhầm, chỉ có cha ông ta xưa kia đã nhầm vì chọn cộng sản để mà theo.
    Vụ cờ sáu sao, cộng sản VN đưa ra để thừa nhận với Cận tập Bình, nguyện sẽ đưa VN trở thành một tỉnh mới và trung thành tuyệt đối với của tổ quốc Trung quốc.
  34. Nặc danh says:
    Thế đã rõ, vụ cờ sáu sao này là do lỗi kỹ thuật, giờ nó đã trở thành miếng giẻ rách. Sao anh em ta không đem theo lá cờ sáu sao này vào đêm Noel này để đốt sưởi ấm hay chùi đít nhỉ ?
  35. Nặc danh says:
    Câu nói của cố TT Nguyễn Văn Thiệu không bao giờ sai.
  36. Nặc danh says:
    Nhầm cái mả cha chúng nó!!! CSVN đang thực thi việc bán nước cho Tàu cộng theo quyết định của HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ NĂM 1990 mà Đỗ Mười và Nguyễn Văn Linh đã ký kết, (vào google gõ: Hội nghị Thành Đô 1990, sẽ rõ). Toàn dân yêu nước Việt Nam còn chờ gì nữa không đứng lên lật đổ chế độ cộng sản tàn ác này, xây dựng chế độ dân chủ, nếu không muốn làm nô lệ cho giặc Tàu vĩnh viễn hoặc bị diệt chủng!!!
  37. Nặc danh says:
    Ấn Độ cũng đã từng nhầm, có gì mà phải to tát vậy!
    "A similar incident also happened during a welcoming ceremony for an official Chinese delegation in Delhi in 2006, where the Chinese flag also had six stars instead of five."

    http://www.bbc.co.uk/news/world-asia-16301610
  38. Nặc danh says:
    "Bác Mao không ở đâu xa
    Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao"

    Chế Lam Viên
  39. Nặc danh says:
    cộng sản nói chung, chúng rất kỷ lưỡng hình thức bên ngoài; một câu khẩu hiệu phải đúng từng câu, từng chữ, từng cái chấm cái phết, thì chắc chắn một điều là chúng không thể vô ý làm dư một sao được. Chúng có ý đồ bán nước, ý đồ của bọn hà nội muốn sát nhập việt nam vào trung quốc.
  40. Nặc danh says:
    DOI TRA LUA BIP la nghe cua chang!!!!
  41. Nặc danh says:
    Ho giai thich nhu voi tre con vay ! Truoc khi in co khong xem mau a ? Khi in xong khong kiem tra a ? The moi biet trinh do va long nhiet huyet cua can bo lanh dao cong san Viet nam ta qua goi !!!! Hoan ho !!!!! Chung may cut ve lang que ban quan cua chung may ,cho dung voi ban nang cua chung may !!!!!
  42. Nặc danh says:
    với bọn cộng sản thì còn nhầm dài dài
  43. Phản tặc bán nước cầu vinh says:
    Đúng là phản tặc bán nước cầu vinh rồi còn gì. Không ngờ bọn phản tặc trơ tráo quá mức. Kiểu này thì trước sau gì Việt Nam cũng bị bọn phản tặc đem dâng cho bọn hèn hạ Trung Quốc. Nhân dân Việt Nam phải thận trọng với bọn phản tặc và bọn khốn hèn hạ Trung Quốc.
  44. Người Hanoi7 says:
    Thôi nữa mà
    Hà Sỹ Phu,
    cái giật mình của ông khiến tôi bị "ngứa" mắt đấy!
    Ai chả biết ngày trước người ta thường chửi (kín) ông Hồ theo kiểu đó:
    Trên trời có khỉ đánh đu
    Thằng Ngô Đình Diệm mút cu bác Hồ.
  45. Nặc danh says:
    Diễn đàn Tàu rộn ràng vì VN nhanh chóng quy hàng

    Diễn đàn Trung Quốc sôi động với những câu bình luận như:

    Người Việt Nam sẵn sàng đầu hàng.

    Việt Nam là một ngôi sao Vâng, 5 +1 = 6

    Cho thấy Việt Nam sẽ được đưa vào Trung Quốc trong việc thôn tính tương lai của một quốc gia, lá cờ có thể thêm một ngôi sao.

    Chỉ cần kiểm tra lịch sử của Việt Nam ban đầu được tách ra từ Trung Quốc, ah!

    Annan lãnh thổ của Trung Quốc từ thời cổ đại.



    Một blogger bình luận trên facebook:

    Chết mẹ! Bây giờ các bẹn Tàu lại rộn ràng lên chuyện quốc kỳ sáu ngón và vụ Việt Nam xin gia nhập thật thì sao. (Ngoại Mông, Đài Loan, Ma Cao, Hương Cảng và Việt Nam = An Nam). Quả này nó nói Việt Nam cố ý “nhận tổ quy tông”. Các bẹn ấy cãi nhâu ra vẻ thích chí về vụ Việt Nam tỏ lòng thành như thế.

    http://www.cafechemgio.com/2011/12/dien-trung-quoc-nao-nhiet-vi-la-co-co-6.html
  46. Nặc danh says:
    xin moi nguoi hay ray truen don khap vn keu goi vn giet NGUYEN TAN DUNG, NGUYEN PHU TRONG, CAI CACH CACH MANG HOA LAI MAU, LAT DO CHINH QUYEN CHOP BU DANG CONG SAN VN.NEU CO LO BI CHUNG PHAN DOI THI BAO LA VI NHAM LAN NEN DANG VIET TAN DA DUA RA TRUYEN DON NHU THE/
  47. Hồ Ly - Mao . says:
    He He !!!
    Bộ Ngoại Giao CSVN , đã CHỨNG MINH cho cả Thế Giới Thấy : câu nói của TT Nguyễn Văn Thiệu là LUÔN LUÔN Đúng !!!
    ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI ,
    MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM !!!

Leave a Reply

Không có nhận xét nào: