11.2.12

Khổ thân Thủ Tướng Việt Nam



Hoa Cải (bạn đọc Danlambao) - Em chỉ là một người dân quèn, tay bùn chân lấm, văn dốt vũ dát, mạo muội gửi đến các anh vài suy nghĩ sau: MƯỜI THƯƠNG THỦ TƯỚNG NHÀ TUI.

Qua vụ việc "họp báo" để kết luận vụ Tiên Lãng của TT 3D, tự dưng tôi bỗng thấy xao xuyến bồi hồi, cảm thương cho TT nước Việt đến không cầm được dòng... nước nóng.

Thứ nhất, khổ thân cho TT tôi bị thiểu năng trí tuệ, có lẽ ngài hiểu cụm từ "họp báo" theo nghĩa nôm na là tập hợp đám phóng viên báo chí lại sau 1 ngày vêu mỏ lê la đầu đường xó chợ, ngỏng cổ cò chờ nghe TT phun châu nhả ngọc, để nghe người thay mặt ngài thông báo kết luận cuối cùng.

Thứ hai, khốn nạn cho cái thân TT tôi bị què, nên ngài không lết nổi để về được tới địa phương nơi xảy ra vụ việc nổi đình nổi đám cả ngoài 1 tháng trước đó.

Thứ ba, tôi thương cho TT tôi (có lẽ bị trúng phong ) nên á khẩu, ngài bị câm nên phải mượn cái lưỡi của ông BỘ TRƯỞNG VĂN PHÒNG PHỦ TT (phải tốn cả 1 bộ để làm việc văn phòng cơ đấy) để thông báo cho báo chí những việc mà người ta đã nhận định và phân tích còn hay gấp vạn lần và đã đi trước ngài cả tháng trời rồi.

Thứ tư, tôi thương cho TT tôi bị bệnh thiếu tim và liệt não bẩm sinh, nên ngài vẫn quy chụp cho ông Đoàn Văn Vương tội danh "giết người" , mặc kệ cái nguyên nhân nào đưa đẩy người ta đến bước đường cùng phải tự vệ để dành lại chút xíu quyền con người trong cái xã hội chó má tột cùng này.

Thứ năm, khốn khổ cho TT tôi ngày đêm sớm tối phải vắt chân lên trán lao tâm khổ tứ quản lý cả một bầy đàn thổ phỉ, cướp cạn của dân đen không biết nơi dừng lại, làm thằng chúa đảng bị nguyền rủa quanh năm.

Thứ sáu, nghĩ mà tức dùm cho lũ tiểu yêu, đã có TT tui chống lưng cho đi vơ vét mà cũng không biết làm cho kheo khéo, để cả bầy sâu quảng cùng bị lộ hàng, dự án còn nằm trong bưng chưa gì bọn nó đã sủa inh lên, xâu xé, vạch áo cho người xem lưng.

Thứ bảy, lũ ngu đần chúng nó phải biết TT tui xài bằng đểu, làm sao biết hùng biện trước bàn dân thiên hạ, tui đã "nhân dịp" Tết nguyên đán, về quê ém tài, im hơi lặng tiếng để tụi nó liệu liệu mà xử theo mật chỉ, vậy mà làm cũng không xong, làm khó cho TT tui phải xuất đầu lộ diện, kết luận ấm ớ hội tề, câu sau đấm bốp vào mặt câu trước chọc cho chúng chửi, còn lũ nịnh thần thì cứ châu mỏ vẹt "hoàng thượng anh minh" chọt lét thiên hạ.

Thứ tám, tôi thương TT tui công tâm quá cở, cả 700 tờ báo lề đảng suốt cả tháng trời câm tịt trừ những bài loa rè quán triệt bậy bạ với những tờ chấp hành đường 1 chiều của bọn an ninh, công an ca ca, pháp luật mê sảng, chụp mũ nhân dân, đặc biệt trừ các trang báo mạng lề dân chửi như tát nước vào mặt bọn chó lợn là lũ quan chức cường hào, vậy mà TT tui cũng gửi lời cám ơn rối rít cho những thông tin đa chiều giúp cho ngài sáng ra đôi mắt tưởng đã mù loà, mặc dù đến giờ vẫn còn thong manh tí chút.

Thứ chín, thật tội cho TT tui, giờ đi đâu cũng nơm nớp sợ ám sát, sợ cả mùi hoa cải lên ngồng. Cái ông tiên tri Trần Dần chi đó tiên tri thật ác, làm cho TT tui từ nay phải cố mà tạo phước, lấy vải thưa che mắt quỉ thần, mong vuốt ve (giả bộ) lòng dân đôi chút để lấp liếm bao nhiêu tội ác tày trời hãm hại biết bao người yêu nước, bòn rút sạch tài sản quốc gia, để mặc đất nước đắm chìm trong trầm luân khổ ải. Lạy trời cho TT của con từ giờ đến trước năm 2014 đừng có chết thảm thương dưới cống.

Cuối cùng cho bài văn tế 10 thương, ôi, khốn khổ khốn nạn cho cái thân khốn kiếp của ngài, làm TT mà bị nhân dân khinh bỉ còn thua con cờ tây ghẻ, khiến cho ông bà cha mẹ của ngài chết cũng không nhắm mắt yên lòng vì bọn dân đen chúng suốt ngày đào mồ cuốc mả, nguyền rủa không để kéo da non. Ngài đã trăm nghìn cay đắng vì phải bạc đầu tính toán làm sao chuyển hết tài sản đất đai của dân của nước ngài sang đô la hột xoàn để tiện gửi qua ngân hàng Thuỵ Sĩ, người nhà con cháu ngài chịu trách nhiệm cất giữ giùm cho, kẻo lỡ mai đây mất nước vào tay bọn Chệt, làm sao chuyển kịp?

Vậy mà bọn chúng vẫn chửi, đến nỗi tui e là mỗi khi có việc phải ra đường, chắc TT tui phải kiếm đại cái quần... chúng nó mà đội.

Thương thay!

3 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Những phản hồi chữ Việt không dấu cũng sẽ bị xóa.
  1. hoa caỉ ơi .
    về phần việc cuả thủ tướng thì ít hay nhiều ,ông cũng đã làm ,bây giờ là việc cuã đảng trưởng đã noí là chỉnh đốn ,nhưđng đãng viên phaỉ bị đuổi khoỉ đảng lúc nầy là việc cuả đảng trưởng phaỉ ra tay . việc nưã là quốc hội đâu có thể ngồi gật rồi về ăn lương .hõ phaỉ làm việc cho dân chứ đâu có thể ngồi ngũ hoaì .kể ra giai đoạn nầy cũng không dể dàng vưà đối ngoaị vừa đối nội .những người vì dân thì dân cũng vì họ .làm sao mở một đường đi .hảy buộc đảng cộng sản đứng ra chiụ trách nhiệm và giaỉ quyết những gì họ taọ ra cho dân tộc .còn không thì hảy giaỉ tán ,đừng làm khổ dân chúng thêm .
    Trả lời
  2. Cuốc hội ơiFeb 11, 2012 12:38 PM
    Thứ mười một, TT là cầm đầu đám chính quyền, còn Cuốc Hội là đại diện cho dân như cả lũ vẫn xoen xoét mỗi lần họp Cuốc hội. Vậy mà chính quyền cố ý làm trái luật pháp do Cuốc Hội ban hành khiến cho người nông dân phải chống lại, cả lũ đại biểu QH đã ngậm phải cái gì mà im thin thít, không dám ho he. Báo hại TT phải đứng ra làm người hùng giải quyết, cho báo lề đảng tung hô, còn báo lề dân cứ lôi TT ra mà chửi, tội nghiệp TT quá.
    Trả lời
  3. Ồ bạn kêu Cuốc vội mà mần chi, khi mà còn cái chế độ khốn nạn này ngự trị, khi mà mỗi ông (bà) cuốc hội nầy có định nói điều chi thì cũng phải tự hỏi "không biết điều này có làm mấy ông hoàng thượng phật ý không nhỉ", thì còn lâu, còn lâu cái lũ khốn kiếp ấy mới thực sự mang tiếng nói của nhân dân được. Nuôi chúng nó chỉ có tốn cơm gạo mà thôi !
    Trả lời

Không có nhận xét nào: