11.2.12

Ối làng nước ơi! Tổ trưởng Đỗ Trung Thoại !!!!!!!!!!!!!!



Thành phố tiến hành thành lập Tổ Công tác của thành phố dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Tổ trưởng, các thành viên là giám đốc, thủ trưởng các Sở, ngành liên quan tham gia để tổ chức thực hiện tốt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời mời đại diện lãnh đạo các Ban Thành ủy, Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân thành phố, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Hội Nông dân thành phố, Viện Kiểm sát thành phố, Tòa án nhân dân thành phố tham gia theo dõi, giám sát thực hiện...

*

Họp triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng kết luận về vụ việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng


Sáng 11/2, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Dương Anh Điền chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các ngành chức năng của thành phố triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 43/TB – VPCP ngày 10/02/2012 của Văn phòng Chính phủ kết luận về vụ việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

UBND thành phố đã nghiêm túc quán triệt và khẩn trương triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tập trung cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm khắc phục các hậu quả do việc thu hồi đất, cưỡng chế thu hồi đất vi phạm quy định pháp luật của UBND huyện Tiên Lãng để sớm ổn định tình hình về mọi mặt của huyện Tiên Lãng. 

UBND thành phố đã giao các ngành năng thành phố và huyện Tiên Lãng: Tiến hành thực hiện thủ tục thu hồi các Quyết định thu hồi đất số 460/QĐ-UBND ngày 23/4/2008, số 461/QĐ-UBND ngày 7/4/2009, Quyết định cưỡng chế số 3307/QĐ-UBND ngày 24/11/2011 của UBND huyện Tiên Lãng; xem xét, triển khai các thủ tục cho ông Đoàn Văn Vươn tiếp tục sử dụng đất theo quy định của Luật Đất đai 2003; khẩn trương hoàn thành và công bố kết quả điều tra vụ án phá nhà coi đầm và vụ án “giết người và chống người thi hành công vụ” để truy tố, xét xử công khai, bảo đảm tính nghiêm minh theo quy định của pháp luật, đề nghị các cơ quan tiến hành tố tụng xem xét tình tiết giảm nhẹ đối với bị cáo; rà soát đánh giá tình hình quản lý, sử dụng đất nói chung, diện tích đất bãi bồi ven sông, ven biển nói riêng trên địa bàn thành phố, đề xuất cơ chế, chính sách, biện pháp chấn chỉnh, tăng cường kỷ cương pháp luật, nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng quỹ đất này; tiến hành kiểm điểm, xử lý trách nhiệm hành chính đối với các tập thể, cá nhân có liên quan vụ việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng... 

Thành phố tiến hành thành lập Tổ Công tác của thành phố dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Tổ trưởng, các thành viên là giám đốc, thủ trưởng các Sở, ngành liên quan tham gia để tổ chức thực hiện tốt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời mời đại diện lãnh đạo các Ban Thành ủy, Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân thành phố, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Hội Nông dân thành phố, Viện Kiểm sát thành phố, Tòa án nhân dân thành phố tham gia theo dõi, giám sát thực hiện. 

Ngay chiều nay 11/2, thành phố sẽ tổ chức công bố quyết định về việc đình chỉ công tác của đồng chí Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân đối với vụ việc trên./. 

PV


*

Ranh ngôn Đỗ Trung Thoại

“Việc phá nhà ông Vươn là do nhân dân bất bình và bức xúc quá nên làm vậy. Nhiều người dân không đồng tình với việc làm của ông Vươn và một số tờ báo viết sai

"Sau vụ nổ súng, chống người thi hành công vụ, lực lượng công an phải rà phá và tìm được vũ khí, vật liệu nổ trong nhà. Các đồng chí báo cáo không ra lệnh san phẳng nhà, nhưng do... nhân dân bất bình nên vào phá. Chứ còn lực lượng cưỡng chế của huyện, lực lượng công an không san phẳng nhà này

Theo ông Thoại, TP chưa khẳng định người dân bức xúc phá nhà hay chính quyền phá nhà dân mà theo báo cáo ban đầu của huyện Tiên Lãng là người dân phá. Ông Thoại khẳng định ai làm sai, ai ra lệnh sai trong việc phá nhà của ông Đoàn Văn Vươn thì sẽ xử lý nghiêm trường hợp đó.

Vậy thì cái tội nói sai, nói dối và lật lọng đối với nhân dân có phải xử lý nghiêm hay không?:

"Việc một số đối tượng người dân phá hủy ngôi nhà là do UBND huyện Tiên Lãng báo cáo lên chứ không phải là phát ngôn của UBND TP Hải Phòng, cũng như cá nhân tôi (!?)”

"Nhiều cơ quan báo chí trung ương đưa tin về vụ việc “không đúng sự thật khiến nhân dân bất bình”. Thay mặt UBND TP Hải Phòng, ông đề nghị báo chí không tiếp tục đưa về vụ việc này nữa! 


5 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Những phản hồi chữ Việt không dấu cũng sẽ bị xóa.
  1. tổ viên tổ công tác TPFeb 11, 2012 12:46 PM
    Có một thằng đồng phạm đã lợi dụng chức vụ của mình để phát biểu che giấu tội ác cho những kẻ phạm tội trực tiếp đó ông tổ trưởng ơi. Phen này ông cứ túm nó quẳng cả lũ vào trại giam hết, có gì cứ phát biểu không biết ai quẳng bọn nó vào là xong.
    Trả lời
  2. Ối trời ơi !!!!!

    Triển khai kế hoạch thực hiện chỉ đạo của thủ tướng kết luận về vụ cưởng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang , huyện Tiên Lảng !
    Việc thự hiện kết luận của thủ tướng mà giao cho tên Đổ Trung Thoại ( Đổ thưa )và tên tư lệnh mặt thịt Đổ Ca Ca nầy thì gia đình chị Vươn , chị Quý lo bồng bế nhau tỵ nạn là vừa ! 
    Sau khi xãy ra vụ cưởng chế bất hợp pháp ! Đổ Trung Thoại phát ngôn là do dân bức xúc nên phá nhà anh Vươn . Tên tư lệnh Đổ Ca Ca thì lên đài truyền hình huyênh hoang tự đác với chiến công hiển hách : Trận đánh hợp đồng tác chiến quá đẹp , sư phối hợp quá thành công giữ lực lượng công an , bộ đội , xã hội đen rất nhịp nhàng có thể viết thành sách ! Trong lúc quân ta gần 200 người gồm 6 bị thương . Quân địch gồm có 3 người nhưng đã rút êm không để lại dấu vết ! Đổ tư lệnh quá bức xúc nên cho phá nhà anh Vươn để trả thù . Giờ nầy Đổ tư lệnh được giao điều tra sự vụ thì tha hồ mà trả thù nhà họ Đoàn . Phó chủ tịch Đổ trung Thoại ( Đổ thừa đang bị gia đình chị Vương vả đồng bào Tiên Lảng kiện lại được giao nhiệm vụ làm trưởng đoàn .
    Gia đình chị Vươn chị Quý bồng bế con cái đi tỵ nạn chổ khác là vừa ! Đừng hy vọng gì đến thủ tướng mà cách đây mấy giờ chị và đồng bào Tiên Lảng phấn khởi , hồ hởi với lời tuyên bố tháu tình đạt lý của thủ tướng " Lừa "
    Trả lời
  3. Tiên sư bố cái thằng nào, con nào đã đầu têu toàn thể nhân dân đi xây dựng một chế độ hoang tưởng, không bao giờ đi đến đích, nhưng lại đầy rẫy sự bất công, tàn nhẫn, vô lương tâm này !!! Bà là bà không thể chịu nổi nữa rồi, giời ôi là giời !!! Hoa nhài, hoa cải đâu sao không bắn chết cha chúng nó đi hả giời ???
    Trả lời
  4. Đổ Chín +1Feb 11, 2012 01:56 PM
    Hoa nhài , hoa cải cái gì , ông đây xuất từ bần cố nông chuyên nghề hoạn lợn kiêm nghề ăn cắp vặt . Ông theo đảng trưởng Hồ Chí Minh chuyên lừa gạt , cướp bóc , gạt tình , gạt tiền , giết vợ bỏ con ông cũng chưa thấy cắn rức lương tâm , huống hồ vài ba tiếng chữi của bà góa chồng . Giờ nầy chúng ông đã có quyền lực trong tay thì chúng ông tha hồ vơ vét để bù lại những thiếu thốn trong rừng . Bà cứ tha hồ mà chưỡi , ông đây mặt dày mày dạng đã quen không có gì ái ngại .
    Trả lời
  5. Cũng bởi người dân ngu quá lợn,
    Cho nên lũ nó mới làm quan!
    Cả trăm năm trước cụ Tản Đà đã cảnh báo rồi nhưng có mấy ai chú ý tới lời cảnh báo này đâu.
    Thế nhưng bọn CS chúng bay đừng vội mừng, vụ Đoàn Văn Vươn này chỉ là khởi đầu trong 90 triệu dân Việt sẽ có hàng trăm hàng ngàn Đoàn Văn Vươn khác. Tức nước ắt vỡ bờ thôi, bọn CA bộ đội đã nhìn thấy kết quả quay súng bắn vào nhân dân đi đến đâu, chắc chắn họ sẽ bắt chước các chiến sĩ Ai Cập đứng vào hàng ngũ nhân dân để chống lại cường quyền ác bá bảo vệ đồng bào trong đó có bố mẹ, anh em vợ con họ.
    Khi đó tụi bay trốn đi đâu? Liệu Cống Rộc có phải là mồ chôn chủ nghĩa CS không?
    Hãy đợi đấy hỡi lũ bất nhân hèn với giặc ác với dân!
    Trả lời

Không có nhận xét nào: