21.4.12

Nông dân Văn Giang Dậy Mà Đi



Youtube Công Bằng Pháp Luật - Sáng ngày 20-4-2012 hàng ngàn nông dân 3 xã Xuân Quan, Phụng Công, Cửu Cao đã kéo ra cánh đồng 70 ha sắp bị cưỡng chế để giữ đất ruông. Khẩu hiết hết ruộng là chết !

14 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Không thể nào cướp đất người nông dânApr 21, 2012 06:32 AM
    Đất ta ta giử ,ruộng ta ta cày .Dậy mà đi hởi đồng bào ơi ,một tất đất ta không rời ,thà nằm phơi thây ngoài ruộng đồng ,cuộc chiến bắt đầu và củng đầy chính nghỉa ,đất cát ruộng đồng là máu là thịt của nông dân ,bọn cầm quyền tham ô địa phương phải chịu mọi oán hận của nhân dân nếu lấy đất canh tác bán cho bọn gian thương nước ngoài .
    Trả lời
  2. Người xa quê.Apr 21, 2012 07:12 AM
    Ông trùm đảng cướp cs ơi! ngó xuống mà coi:
    Thật tội nghiệp cho người dân quê tôi, ốm o gầy mòn, lôi thôi lếch thếch thế kia mà ông chẳng chạnh lòng là sao?
    Nỡ lòng nào ông cho quân dữ đi cướp đất của họ chứ. Đi ra đồng với cây cuốc cái xẻng đã đành, đằng này lại đem theo cả gậy gộc nữa là sao? Để làm gì chứ? Sức lực của kẻ đói ăn liệu có thể bảo vệ được tài sản của họ trước sự tấn công như chẻ tre của quân cướp đất được vũ trang tận chân răng? phần thắng chắc chắn nghiêng về kẻ mạnh mà phải không?

    Xin chúc cho người nông dân Văn Giang quê tôi được bình an, có đủ nghị lực và sức mạnh cần thiết để tiêu diệt kẻ thù cướp đất.
    Trả lời
  3. Đấy thấy chưa? Mềm nắn, rắn buông. Dân cầm cuốc xẻng, gậy gộc đi thì chẳng thấy mặt mũi bọn chó vàng và dân phòng đâu cả. Chúng lặn không thèm xủi tăm luôn! Thật ra bọn chúng lại sợ chết hơn cả dân đen đấy. 
    Từ nay nông dân nên cứng rắn với chúng, đừng mềm, đừng sợ chúng, đừng để chúng cướp đất nữa.
    Trả lời
  4. Nhân dân Việt nam không thể ngồi yên để cho bọn Việt gian cộng sản đàn áp, khủng bố, tham nhũng cướp đất của dân xuất phát từ những phát minh nghị quyết, nghị định ăn cướp của Đảng cộng sản Việt nam đứng đầu là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
    Trả lời
  5. Dậy mà đi bà con ơi.Đập chết cái lủ VIỆT GIAN bán nước tay sai tàu cộng.Vui lắm bà con ơi
    Trả lời
  6. Sát Thủ JU MONG.Apr 21, 2012 08:14 AM
    Đi ra đồng làm ruộng mà có những người cao tuổi,một ông cụ chắc phải 70 trở lên,một bà cụ và một trung niên đi cà nhắc,thỉnh thoảng người dân dừng lại bên lề để lượm thêm cây gậy sẽ dùng làm vũ khí...,điều đó cho thấy họ quyết tâm chơi tới bến với chính quyền cộng sản,không còn "thuần" để bị ăn hiếp như trước đây.
    Thêm một cú "hích" của Miền Bắc đã bắt đầu,mong sao cú hích Cồn Dầu và cú hích Thủ Thiêm của Miền Nam sắp tới đây,đủ " đô " để toàn dân đứng dậy.
    ( Nếu vừa đi ra đồng,vừa nghe văng vẳng bên tai bài ca " Hàng Hàng Lớp Lớp " mới có khí thế. )
    Trả lời
    Trả lời
    1. anh chưa ngủ à
  7. bài''DẬY MÀ ĐI'' thích hợp với mọi chế độ các bạn nhỉ,vậy mà các bạn cứ xúm vào chửi TCS có khi nào bài ''dậy mà đi'' bị cấm không ta...
    '
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bài "Dậy mà đi" không phải TCS sáng tác,mà do Nguyễn Xuân Tân sáng tác
  8. Xem được phim hay quá! lại thêm có bài hát đấu tranh nghe thật khích lệ tinh thần, đồng bào dân oan ngoài bắc chắc họ sẻ làm được việc, cầu xin Đấng công bình phù hộ cho họ.
    Trả lời
  9. nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNGApr 21, 2012 08:58 AM
    Nông dân VĂN GIANG sẽ làm nên LỊCH SỬ,chỉ cần 1 người cầm 1 lưởi hái cắt lúa thôi và 10 người kế tiếp 100 người sau đó 1.000 và 1.000.000 cuộc CÁCH MẠNG sẽ thành công.
    Trả lời
  10. Rock and RollApr 21, 2012 09:20 AM
    Nông dân, công nhân và trí thức trên toàn cõi Việt Nam hãy nắm tay nhau cùng xuống đường để đi đòi công lý. Đất của ta, ruộng của ta, nhà của ta, quê hương của ta, nếu ta không đòi, không giữ, để cho bọn cướp ngày cộng sản Việt Nam đến cướp đi để bán cho Trung cộng thì thử hỏi ai sẽ giữ gìn đất đai, vườn tược, mồ mà của tổ tiên chúng ta đang bị bọn chúng đào bới, phá nát và cướp đi từng ngày, từng giờ! 

    Đừng sợ cộng sản! Ai có dao dùng dao, ai có gươm dùng gươm, ai có súng dùng súng, ai có cuốc dùng cuốc, ai có xẻng dùng xẻng, ai có gậy dùng gậy. Xuống đường đi đòi công lý, đòi đất, đòi lại nghĩa trang của tổ tiên, đòi lại giang sơn gấm vóc của dân tộc Việt Nam đang bị bọn cộng sản đỏ cướp đi để bán lấy tiền làm giàu cho bọn chúng. Tất cả mọi người không phân biệt tôn giáo, giới tính, sắc tộc, già trẻ, xuống đường cùng một lúc thì mới mong cứu được đất nước Việt Nam.
    Trả lời
  11. Tôi, xa hà nội...Apr 21, 2012 09:52 AM
    Dậy mà đi,
    Sợ hãi là chấp nhận sự chết chậm. Không chết mình thì chết con, chết cháu, chết họ hàng gần xa!

    Vậy không còn cách nào khác là, dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!
    Trả lời
  12. Sự phản kháng quyết định cưỡng chế thu hồi đất ở Văn Giang lên đã đến đỉnh cao nhất trong nhiều năm gần đây sau nhiều lần nông dân kiến nghị biểu tình mà không có kết quả! Cảnh bà con cầm vũ khí thô sơ nườm nượp kéo nhau ra cánh đồng sẽ bị thu hồi để xây khu đô thị Ecopark chẳng khác nào "Xô viết Nghệ Tĩnh" những năm 1930! Chỉ thiếu trống giong cờ mở mà thôi! Phen này chính quyền chắc không còn dám coi thường dân như cỏ rác nữa! Đúng là "dân không sợ đâu" như lời một vị đại diện phát biểu tại buổi đối thoại giữa chính quyền với dân Xuân Quan hồi tuần trước tại Hội trường UBND Huyện Văn Giang! "Quan bức dân phản" đã rành rành. Truyền thống bất khuất của dân Văn Giang lại một phen phô diễn rất xác thực. Mong các cấp chính quyền tìm được cách giải quyết êm đẹp vụ này. Thua dân không phải là điều xấu, nhiều khi lại là điều lành. Chính quyền có phải là của dân, do dân và vì dân hay không là do phía chính quyền quyết định! Bà con Văn Giang cơ hồ như đã hết lời rồi!
    Trả lời

Không có nhận xét nào: