21.4.12

Trung Quốc thả 21 ngư dân và một tàu cá Việt Nam



TTXVN - Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, ngày 20/4, phía Trung Quốc thông báo đã thả 21 ngư dân và 1 tàu cá của Việt Nam. Bộ Ngoại giao cũng cho biết Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với phía Trung Quốc về tàu cá còn lại.

Bản tin của đại cơ quan truyền thông Thông Tấn Xã của đảng tới đây là... chấm hết rồi bà con!!! Có nhiều điều "nhạy cảm" liên quan đến anh cả LẠ, loa phường đảng ta không thể nói ra, mong bà con thông cảm. Thôi thì hôm nay ta mừng cho 21 ngư dân được về xum họp với gia đình và ngày mai lại lo tiếp cho những ngư dân Việt Nam khốn khổ khác đang bám biển cha ông để mà sống.


http://www.baomoi.com/Home/ThoiSu/www.vietnamplus.vn/21-ngu-dan-va-1-tau-ca-cua-Viet-Nam-dang-ve-nuoc/8313665.epi

11 Ý kiến:

Lưu Ý :



- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google


- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 


- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Cám ơn Đảng Lạ đã giả vờ tích cực can thiệp với Nước Lạ để 21 người dân ta được trở về đoàn tụ với gia đình. 


    Hoan Hô Đảng Lạ và Nhà Nước Lạ đã giải phóng dân ta.


    "Tung cánh chim tìm về tổ ấm"
    Trả lời

    Trả lời


    1. Cùng một chế độ chủ thuyết mác cs Nhưng chúng tranh ăn cấu xé như "lưỡng cẩu tranh xương " đảng cs ăn hại nhân dân TQ &VN !?
  2. Tui ngĩ chiếc ghe cá nầy được thả về là do ngư dân đã tư xoay tiền đóng đủ cho bọn hải tặc Bắc kinh..như chính phủ ta thì ra sức năn nỉ quì lạy cũng kô ăn thua gì!
    Trả lời
  3. Bắt cũng nó mà thả cũng nó. Thủ phạm chính là đảng csVN bè lũ tay sai của TQ.
    Nắm thằng có tóc chứ ai lại nắm kẻ trọc đầu bao giờ.
    TQ tặng thêm một cái tát nữa cho bọn hèn VN, thế mà vẫn không biết nhục... THẢ...
    Trả lời
  4. Không phải như bạn nghĩ đâu !!!




    Trung Quốc thả ngư dân Việt Nam vì họ đã thấy được những sai trái của họ trong chính sách đối với Việt Nam




    Mình ví dụ cho bạn thấy chỗ sai trái của Trung Quốc nhé !!!




    Nếu Trung Quốc Luôn Ca Ngợi Tình Hữu NGhị Thắm Thiết Tình Láng Giềng Lâu Năm thì tại sao 




    Anh Em lại đi ăn cướp chiếm đoạt lãnh thổ biển đảo của nhau !!!?




    đó là cái dư luận quan tâm chỉ trích dữ dội !!!




    còn nếu Trung Quốc bảo Việt Nam - Trung Quốc Núi liền Núi - Sông liền Sông ...




    Thì tại sao ngư dân việt Nam đánh bắt trên biển đảo của họ , Trung Quốc lại bắn chìm tàu giết chết ngư dân Việt Nam , rồi còn Ăn Cướp Hải Sản của ngư dân , tù đày giam cầm ngư dân , Tống tiền Ngư Dân làm cho họ Đã Khổ ngày càng Khổ Hơn !!!?




    Núi Liền Núi - Sông Liền Sông Anh Em Hữu Nghị là vậy sao !!!?


    Anh Em ở chổ nào !!!?


    Hữu Nghị ở chổ nào !!!?




    đó là những cái sai trái làm cho Công Chúng Quốc Tế Ngạc Nhiên và Bàn Tán nên khiến Trung Quốc đã cảm thấy Ái Nái Lương Tâm Ái Nái trong Cung Cách Cử Xử đối với tình anh em Việt - Trung của họ nên họ đã thả Ngư Dân Việt Nam ra đấy !!!




    bạn nghĩ mình Suy Luận như vậy có đúng không !!!?


    Nếu không ....bạn hỏi thử giới lãnh đạo Trung Quốc xem họ trả lời ra sao !!!?


    có phải giống như mình suy luận không nhé !!!
    Trả lời

    Trả lời


    1. "Trung Quốc đã cảm thấy Ái Nái Lương Tâm "

      Ủa Trung Quốc mà cũng có lưong tâm sao ban? Chuyên lạ nghen
  5. Nếu thả thì phải thả hết, sao còn có chuyện "Bộ Ngoại giao cũng cho biết Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với phía Trung Quốc về tàu cá còn lại". Vậy để thả 1 tàu cá thì phải có sự đổi chác, định giá?
    Trả lời
  6. Nước bạn thấy ngư dân VN đánh cá ngoài khơi cực khổ quá , nên mời ngư dân lên đảo chơi , dẫn đi tham quan đão , nghỉ dưởng cho khỏe , thết đãi ăn uống no say , thậm chí cho người massage nữa rồi cho về , chứ ai bắt bớ gì đâu ? mấy ông xuyên tạc như thế làm mất tình hữu nghị keo sơn , rạn nức "mười mấy cái CHỮ tốt " rùi seo? 
    " Thế lực thù địch " nó thừa cơ chống phá , nó " diễn biến hòa bình " , thì có phải làm cho đảng ta phải mệt mõi hay không ? sao các ông không biết thương đảng vậy ? hay là muốn đảng đem "thanh gươm và lá chắn " ra thì mấy ông mới chịu im ? mấy ông có phước quá mà không biết , trên thế giới nhiều nước mơ ước được đảng ta lảnh đạo , nhưng đảng ta đâu có chịu , chỉ lo cho nước mình thôi , vậy mà mấy ông cứ xuyên tạc hoài , chán ghê .
    Trả lời
  7. Tụi em đã chạy và nộp đủ tiền nên được nước lạ thả về chứ có an can thiệp đâu.
    Trả lời
  8. vietnamnet lại đưa tin 21 ngư dân đang về nươc "http://www.vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/69240/21-ngu-dan-viet-nam-dang-ve-nuoc.html"? Bị bắt và giam ngay tren chính biển đảo cùa Việt Nam nay dược thẻ lại nói là "Đang vè nước" the là công nhận ngư dan vi phạm biển dảo Trung Quốc ròi còn gi ?????????
    Trả lời
  9. vietnamnet lại đưa tin 21 ngư dân đang về nươc "http://www.vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/69240/21-ngu-dan-viet-nam-dang-ve-nuoc.html"? Bị bắt và giam ngay tren chính biển đảo cùa Việt Nam nay dược thẻ lại nói là "Đang vè nước" the là công nhận ngư dan vi phạm biển dảo Trung Quốc ròi còn gi ?????????
    Trả lời

Không có nhận xét nào: