18.5.12

Nguồn gốc từ y tá lên thủ tướng



Thăng Long (Danlambao) - Lâu nay bạn đọc thường vẫn hỏi nhau một trong những câu hỏi, mà cho đến gần đây chưa có câu trả lời thỏa đáng, có chăng thì cũng chỉ là những lời đồn thổi khó thuyết phục vì xét ra cũng là thiếu lôgich: Tại sao Nguyễn tấn Dũng, với nhân thân (công khai) có thế nói rằng không có gì nổi bật, nếu như không muốn nói là quá tầm thường, mà lại leo cao, trèo sâu nhanh đến như vậy?.

Hôm nay, Thăng Long tôi xin cùng phân tích với quí vị để trả lời cho câu hỏi nêu trên (mọi người chớ có cho rằng tôi là... thầy bói đấy nhé). Chúng ta cùng ngược lại thời gian cách nay hơn 20 năm, lúc đó không hiểu từ đâu bỗng thấy xuất hiện một tài liệu nặc danh (chỉ đề là: một lão thành cách mạng, biết không còn sống được bao lâu, nên chỉ muốn các đồng chí biết một sự thật mà tôi và một số đồng chí khác đã trực tiếp chứng kiến) câu chuyện như sau: 

Năm 1948 một nữ cán bộ khu chín ra khu bốn cũ (vùng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh) công tác, có gặp và rồi có tình cảm với đồng chí Nguyễn Chí Thanh. Sau đó thì nữ đồng chí này có thai, được khoảng trên ba tháng gì đó thì phải nhận nhiệm vụ quay về miền nam tiếp tục công tác rồi sau đó sinh ra một cháu trai. Theo lời dặn của anh Thanh, đặt tên cháu là Nguyễn Tấn Dũng... 

Ảnh - Nguyễn Chí Thanh

Tài liệu vừa trích dẫn, chưa biết đúng-sai thế nào nhưng nó cũng làm dư luận xôn xao một thời gian dài và quả thật, gần như ngay lập tức trên chính trường bỗng xuất hiện một nhân vật lạ hoắc mang tên Nguyễn Tấn Dũng (mà lần lượt "kinh qua" nhiều chức vụ "chuyên trị" làm cấp phó và cấp trưởng nhỏ ở nhiều cơ quan khác nhau... rồi bây giờ đang là thủ tướng nhiệm kỳ hai). 

Xâu chuỗi các sự kiện, người ta đặt ra câu hỏi: ông Nguyễn Chí Thanh đã chết từ rất lâu rồi, lại không thể đủ uy tín và tầm cỡ như ông Hồ (ám chỉ trường hợp Nông Đức Mạnh). Hơn nữa vào thời điểm đó dù Nguyễn Chí Vịnh có ra tay giúp người anh cùng cha khác mẹ (tạm cho là như vậy) thì cũng khó thuyết phục, bởi vì lúc đó Vịnh cũng "chưa là cái gì" cả dù y có là trùm tổng cục 2, vì bên trên toàn là loại"cây đa cây đề", cũng không dễ để y tự tung tự tác như thời gian sau này... 

Vậy thì do đâu mà Dũng lại được cả "tứ trụ triều đình" thời bấy giờ nhất lòng nâng đỡ và ủng hộ đến mức bất thường đến thế? Câu hỏi là quá khó để trả lời thì lại thấy xuất hiện một lời đồn mới là "Nguyễn Tấn Dũng chính là hậu duệ của cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, tức là thuộc dòng dõi ông Hồ. Lời đồn thổi này quả thực cũng có lý (thiên hạ đem ra để so sánh với trường hợp lên nhanh của Nông Đức Mạnh). Xét về mọi mặt, lời đồn này có thể còn "si nhê" hơn là cho rằng y thuộc dòng dõi Nguyễn Chí Thanh... Nhưng, khi chúng ta bình tĩnh lại mà suy xét thì lại cay đắng nhận ra rằng: Tất cả chỉ là một trong những "quả lừa" mà đảng cộng sản và những kẻ nhân danh nó cho Dân chúng "ăn" liên tục mà thôi!!! 

Bây giờ, chúng ta xét trường hợp cụ Phó bảng trước: Nếu Nguyễn Tấn Dũng là hậu duệ, xét về tuổi tác thì phải là hàng cháu chắt mà cha, con ông Hồ lại đã chết từ rất lâu rồi. Hơn nữa bản thân ông Hồ cũng lại chết trước khi thống nhất đất nước những sáu năm thì làm sao biết được Nguyễn Tấn Dũng là ai để mà "dặn dò" hậu thế nâng đỡ? (trong khi Nông Đức Mạnh thì họ đã biết từ lâu rồi...). Giả sử có người "biết chuyện" báo cáo với trung ương thì liệu có ai tin? Cụ phó bảng trước khi chết cũng không thể biết trước được sau này mình lại có hậu duệ tên là Tấn Dũng để mà viết di chúc hay làm sẵn gia phả? Quả là điều không tưởng nếu như không muốn nói là quá vớ vẩn. Do đó ta hãy loại bỏ trường hợp này, vì nó quá phi lý! 

Vậy còn trường hợp Nguyễn Chí Thanh có phải là cha Nguyễn Tấn Dũng? Ta xét quá trình công tác của ông Thanh thì thấy rằng: Ông Nguyễn Chí Thanh mãi đến sau chiến dịch biên giới 1950 mới vào công tác tại khu bốn cũ (tức là vùng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh ngày nay). Trong khi đó thì ai cũng biết là Nguyễn Tấn Dũng sinh năm 1949, thế thì mẹ y có bầu với ai đó chứ làm sao mà đỗ thừa cho ông Thanh được? Vả lại ai cũng biết là toàn bộ đầu não của Việt Minh nằm ở Việt Bắc vậy thì người nữ cán bộ từ tận miền nam ra công tác cái gì ở đó mà không lên Việt Bắc như mọi người? Hơn nữa, thời đó thì làm gì đã có nhiều ô tô để cấp riêng cho bà cán bộ đó, dù là có bầu với (ông Thanh); do đó, bà phải đi bộ như những người khác, mà từng ấy cây số, lại đã có bầu trên ba tháng mà phải đi bộ đầy hiểm nguy gian khổ như thế mà bà không đẻ non dọc đường thì mới là chuyện lạ, không lẽ cố mà lết về đến tận Kiên Giang mới chịu cho Nguyễn tấn Dũng chui ra? 


Xét về hình thể, rõ ràng ta thấy rằng ông Nguyễn Chí Thanh là người nhỏ thó. Khuôn mặt và dáng người Nguyễn Chí Vịnh là khá giống cha còn Nguyễn Tấn Dũng lại khác hoàn toàn từ dáng người cho đến khuôn mặt... Từ tất cả những dẫn chứng nêu trên, ta có thể nói rằng Nguyễn Chí Thanh không hề có thằng con nào như thế và việc gán cho ông suy cho cùng cũng chỉ là cái trò "gắp lửa bỏ tay người" để đánh lừa dư luận mà thôi!. 

Vậy thì Nguyễn Tấn Dũng là con ai mà lại lên nhanh đến thế?Kẻ đó chính là "Thái thượng hoàng" Lê Đức Anh. Những năm đầu thập kỷ 90 thế kỷ trước tuy chỉ làm chủ tịch nước nhưng lại được đàn anh là Lê Đức Thọ bảo kê và "dìu dắt" (lúc này Lê Đức Thọ như Thái thượng hoàng) chính y đã ép thủ tướng Võ Văn Kiệt ký quyết định nâng cấp cục 2 thành tổng cục 2 trực thuộc bộ chính trị, cho theo dõi toàn bộ ban chấp hành trung ương để giúp y nắm gáy mọi người nhằm dễ bề khuynh loát chính trường và thời gian này con đường hoạn lộ của gã con hoang của y cũng thực sự bắt đầu. 

Trước tiên, ta hãy xét quá trình hoạt động của Lê Đức Anh. Không tính thời gian y làm cai đồn điền cho mật thám Pháp thì suốt trong những năm theo Việt Minh chống Pháp cũng như sau này, trước năm 1975 thì chưa bao giờ y ra khỏi vùng gọi là Quân khu 9 (tức là mấy tỉnh cực nam của tổ quốc). Trong đó, dĩ nhiên bao gồm cả vùng đất đã sinh ra và nuôi dưỡng Nguyễn Tấn Dũng! 

Xét về hình tướng thì cha con y rõ ràng có những nét vô cùng tương đồng: cùng cao lớn, khuôn mặt và các chi tiết như mũi, gò má, cằm, trán v.v... Chúng ta đem so sánh hình ảnh chụp công khai của cha, con y thì sẽ tự đối chiếu ra thôi, có khó gì? 


Cho nên đã có nhiều bạn thấy thằng Nguyễn Thanh Nghị rất giống Lê Đức Anh thì cũng không có gì là lạ, vì xưa nay cháu có nét giống ông nội là chuyện thường tình. 

Nói về một điều khá lạ nữa cũng liên quan đến cha, con y là mỗi khi xảy ra một sự việc nào đó, hễ mà thái thượng hoàng cha lên tiếng công khai thì y như rằng được thằng con "chấp hành" ngay còn người khác có là cỡ nào nói thì cũng chẳng "xi nhê" gì (ta lấy ví dụ gần nhất là vụ Tiên Lãng thì thấy rõ liền...). 

Tội ác của cha, con y đối với Dân tộc như đã và đang xảy ra thì rất nhiều người đã biết, nhưng vụ bị mang tiếng với quốc tế vì xâm chiếm Campuchia dẫn đến bị cấm vận trong hơn 10 năm thì có lẽ ít người biết một cách tường tận: "Nếu đánh trả Khơ me đỏ theo cách của Tướng Giáp thì ngày nay làm gì còn Khơ me đỏ để tòa án quốc tế mất thời giờ xét xử!..." Tại sao BBC lại bình luận như vậy? Họ ngồi trong phòng có điều hòa rồi võ đoán chăng? Xin thưa là không, mà là họ nói rất đúng! 

Ảnh - Lê Đức Anh

Trước tiên, chúng ta phải khẳng định rằng việc đánh trả Khơ me đỏ xâm lược và giết hại dã man đồng bào ta là đúng! Vấn đề là ở cách đánh như thế nào.? Chúng ta đều đã biết là sau năm 1975 Quân đội VNCH đã để lại gần như nguyên vẹn mọi khí tài thuộc tất cả các quân binh chủng Hải-Lục-Không quân... Ta dùng trực thăng vận đổ quân bao vây toàn bộ biên giới Thái Lan-Campuchia, phía biển dùng tàu chiến các loại & tàu đổ bộ bao vây toàn bộ các hải cảng (ví dụ cảng sihanucvin...) Dùng bộ binh, tăng, thiết giáp, pháo binh tấn công dọc biên giới VN-Campuchia và Lào - Campuchia vậy thử hỏi Khơ me đỏ nếu không đầu hàng thì chạy đi đâu? Đó chính là cách đánh của Tướng Võ Nguyên Giáp mà BBC đã bình luận ở trên! Vậy mà tiếc thay, tập đoàn Lê Duẩn - Lê Đức Thọ - Văn Tiến Dũng không những không nghe mà lại cử Lê Đức Anh (kẻ cơ hội chỉ quen đánh trộm kiểu du kích) làm tư lệnh chiến trường... 

Kết quả là không những không thể giải quyết đánh nhanh thắng nhanh (là binh pháp sơ đẳng khi phải chiến đấu trên đất nước đối phương) mà phải kéo dài sự chiếm đóng bất đắc dĩ kéo theo cái chết "bất đắc kỳ tử" của hàng chục ngàn binh sĩ đêm đêm làm mồi cho du kích Khơ me đỏ. Đã thế lại còn đẩy Dân tộc lâm vào cảnh đói nghèo vì kiệt quệ do chiến tranh quá kéo dài, danh dự-uy tín của Quốc Gia trở về con số không to tướng... Ấy vậy mà sau vụ Xiêm Riệp (Lê Đức Anh chỉ đạo giết hại rất nhiều đảng viên Khơ me vô tội...) Lê Đức Anh về nước lên làm bộ trưởng quốc phòng thay Văn Tiến Dũng, rồi từ đó lên chủ tịch nước như chúng ta đã biết. Thời gian này y cùng "bộ tứ" khom lưng cúi đầu dâng đất, dâng biển qua hiệp định Thành Đô ô nhục để giữ chế độ độc tài đảng trị... Tội ác này của tập đoàn cộng sản VN rồi đây sẽ có ngày Nhân Dân sẽ phán xét phân minh!... 


35 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. “ Nhân bất học. bất ngôn xướng “
    “ Dũng không học, lớn lên làm Thủ tướng “

    He he he...
    Trả lời
  2. Nếu không vậy thì làm gì từ thằng chích heo dạo mà bò lên được chức tưởng thú chứ, hả bà con?
    Trả lời
    Trả lời
    1. chỉ có thằng thiến heo dạo là ĐỖ MƯỜI thôi
  3. Xin cảm phục tác giả, bài phân tích rất logic và tin cậy!
    Trả lời
  4. Gián điệp của “ Thế lực còn dở tệ !. Không lấy được mẫu thử DNA của:

    - Hồ Chí Minh – Nông Đức Mạch
    - Lê Đức Ạch - Nguyễn Tấn Dũng

    Cho thiên hạ biết.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tôi không hiểu theo Dân cày đi lấy mẫu để thử DNA để làm gì.Trong xóm tôi mấy người đàn bà có con hoang chẳng có thử hay thật gì sất mà dân làng nói đúng 100% nhé.Phí công đi làm mấy cái việc giở hơi chẳng giải quyết được gì.
    2. Thử DNA cho cái loại oát con này làm gì cho phí tiền.
      mẹ thằng 3D vẫn còn sống nhăn răng đó mà, và chỉ có bà ta mới rõ nhất. Nhờ những ai quen biết, hàng xóm họ hàng của bà ta dò hỏi là ra ngay mà.
  5. Tôi rất đồng ý với tác giả .
    Lê Đức Anh rất quỷ quyệt và thủ đoạn .
    Ông này đã tạo thế trận cho Dũng .
    Dũng chỉ giỏi tham nhũng và phá hoại .
    Trả lời
  6. Thông tin cụ thăng Long cung cấp là chính xác. Đặc biệt là dang đi của cụ LĐA và anh NTD nhìn từ phía sau rất giống.
    Lúc còn nhỏ, anh Ba Dũng còn được một gia đình cơ sở nuôi chung với một người con rơi (con gái) của cụ Võ Văn Kiệt, bây giờ khoảng hơn 50 tuổi. Cô này ít người biết, hiện đang sống ở Sài Gòn.
    Trả lời
  7. Tôi thấy Nguyễn Thanh Nghị giống hệt lê Đức Anh tuy nhiên Nguyễn Tấn Dũng cũng có những nét giống Lê Đức Anh.Vẫn biết làm người Cộng sản thì phải biết GIAN TRÁ nhưng việc CHỐI BỎ chính đứa con của mình thì tôi thấy không thể chấp nhận được.Tác giả viết rất logic,nếu đúng sự thật là như vậy thì tại sao Ông Lê Đức Anh lại để cho con mình mang họ Nguyễn mà không mang họ Lê của ông ấy.Hay mẹ của ông Dũng mang họ Nguyễn và cũng giống như ông Mạnh có mẹ mang họ Nông vậy?.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bác này thật lạ!

      Con hoang thì phải mang họ mẹ chứ - đó là 1 lẽ.

      Lẽ thứ 2 là đã làm chính trị thì phải thủ đoạn và kín - dễ hiểu thôi.
  8. Tôi không am hiểu về những sự kiện lịch sử mà tác giả dẫn chứng ở đây, cũng như những so sánh, phân tích của tác giả để cho ra kết luận như trên. Nhưng theo tôi thấy thì một người có thể lên được chức cao thì tất nhiên ít nhiều gì họ có tài năng, phẩm chất, nếu không thì nhất định sẽ không thể giữ địa vị đó được lâu. Tôi có tham khảo thử tiểu sử của Nguyễn Tấn Dũng và thấy cuộc đời ông gắn với chiến đấu, cả đời phục vụ trong bộ máy chính quyền từ cấp địa phương dần dần lên tới trung ương, tuy học vấn không có gì nổi cộm nhưng kinh nghiệm của ông và tài năng của ông được nhìn nhận nên mới được bổ nhiệm và khi đó là ở tuổi 57 rồi. Thế nên cái chuyện mà moi ra gốc gác rồi chỉ trích là ông được nâng đỡ này nọ là có cần thiết hay không?

    Ngay đến chuyện đánh Khơ-me đỏ thì cứ so sánh cũng chính cái lượng khí giới quân sự khổng lồ đó Mỹ đã dùng để đánh quân miền Bắc, ngày đêm oanh tạc rồi cuối cùng có giải quyết được như mong muốn hay không? Bên ngoài nhìn vào là thế nhưng bên trong còn có những yếu tố khác, sao không phân tích sâu hơn cái phần Mỹ cấm vận ta 10 năm trời vì cái lí do ta đi đánh Khơ-me đỏ mà toàn thế giới cũng ủng hộ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tài của Dũng hả? Tài dúi!
      Dũng tôi mà sinh ở Singapore thì xách dép cho Lý Quang Diệu, sinh ở TQ thì đổ bô cho Đặng Tiểu Bình, ở Nga thì bị họ luộc cho lợn ăn ngay từ khi mới sinh.
      Dù sao thì tôi cũng là con hoang của CS. Những thằng con hoang như tôi và anh Mạnh, gặp được chế độ này quả là có đất dụng võ, toàn làm quan to. Sướng thật!
    2. Ơ,hơ hơ hơ.cái bác này phân tích cũng có lí.nhưng ko biết bác TL có tìm biết đc MỰ của 3D để cho mọi người mở rộng tầm mắt ko nhỉ?mà tại sao cứ phải giấu diếm gốc gác tổ tiên của mình như....(thôi,xin lỗi).hehheehehee.
    3. Một tên y tá cấp đại đội trong hàng trăm ngàn y tá khác thì không có gì là đặc biệt. Không phải sĩ quan tác chiến, kinh nghiệm chỉ huy đơn vị không có thì lại càng không đặc biệt giữa hàng trăm ngàn sĩ quan khác trong quân đội.
      Nói Dũng cũng có tài năng trong việc duy tri quyền lực của mình lại càng không đúng. Một nhà nước mà đảng CS cầm quyền đã dọn sẵn hết các thứ cho anh rồi thì một người dân bình thường cũng làm được thủ tướng. Ngày xưa, thời phong kiến VN, con vua 3-4 tuổi vẫn lên làm vua được như thường. Chỉ cần có di chúc vua cha là các đại thần trong triều lo hết việc cai trị cho vua con cho đến khi trưởng thành. 
      Nói chi đâu xa ở Bắc Triều Tiên, Kim Young Un chưa có 1 ngày ở lính mà vẫn được phong làm đại tướng tổng tư lệnh như thường. Chưa 1 lần giữ chức bí thư cấp cơ sở nào vẫn được phong làm đảng trưởng, ngoài ra còn có cả chục chức vụ cấp nhà nước mà kể ra đây không hết...
    4. Bác nói thật có lý. Mà cái tên Kim Joung Un mặt đần độn như một con heo chỉ ăn cám tăng trọng. Cả thằng Dũng con này cũng thế.
  9. Cảm ơn Thăng Long, bài viết rất chi tiết, phân tích các sự kiện rất rõ ràng, logic. Các bác nào còn nghi ngời thì hãy thử ADN đi , sẽ kiểm chứng được ngay !
    Trả lời
  10. Người đang thụ án ở nhà tù lớn VN17:18 Ngày 18 tháng 5 năm 2012
    Mấy thằng việt cộng trong khu ăn ở chung chạ mèo mỡ gà đồng với mấy con cán bộ vc đẻ đái lung tung. đến giờ cùng nhau nối ngôi cha chú nó ở trung ương, còn ở quận huyện các tỉnh thành thì cũng vậy, giống nước cộng sản bắc hàn địa ngục trần gian và nước cu ba ngũ để cho cả thế giới nhìn thấy Thiên Đường cs là thế nào.
    Trả lời
    Trả lời
    1. người qua đường17:39 Ngày 18 tháng 5 năm 2012
      Ôi đất nước ta đang trị vì bời một bầy con hoang !
    2. Hồi đó không có condom, bác thông cảm!
    3. @- người qua đường.
      ---ờ,đọc lại chuyện của HỒ ANH THÁI mới thấy thấm...TOÀN CON HOANG!!!
  11. Trích: Trong khi đó thì ai cũng biết là Nguyễn Tấn Dũng sinh năm 1949, thế thì mẹ y có bầu với ai đó chứ làm sao mà đỗ thừa cho ông Thanh được?

    Tác gỉa mới nhắc khéo độc gỉa coi chừng ăn quả lừa của CS...thì chính tác gỉa dựa vào ngày sinh "chính thức" là năm 1949 rồi từ đó qủa quyết là TT Dũng không phải là con rơi của N. Chí Thanh.

    Nếu dựa vào năm sinh Nông Đức Mạnh "chính thức" là ngày 11.9.1940 thì ta cũng không thể khẳng định NĐM là con của Bác vì đầu năm 1941 Bác mới về Pắc Bó thì con rơi của Bác cũng chỉ có thể ra đời vào cuối năm 1941.
    Trả lời
  12. Đồng ý với tác giả. Tôi cũng thấy NTD giống lão Thái Thượng Hoàng hơn, kể cả sự phân tích, suy luận logic. Cả 2 cùng còn sống, bây giờ nếu xét nghiệm ADN thì kết quả có lẽ giống như nhận định của tôi và tác giả.
    Trả lời
    Trả lời
    1. vấn đề là ai sẽ đè hai đứa nó ra chích máu để xét nghiệm hả,tôi đề cử bạn LX nhé.
  13. Chư Hầu Tầu Cộng !!!17:46 Ngày 18 tháng 5 năm 2012
    Qua sự phân tích,đánh giá và nhận đinh của Thăng Long tôi thấy rất đồng tình với sự phân tích có logich và có cả hình ảnh "Đại việt gian,hại dân & xảo quyệt" của Đức Anh+ Ytá3Dũng + oắt Nghị do vậy tôi thấy có sức thuyết phục lớn !!!Xin tâm phục khẩu phục và Thăng Long rất nhiều...
    Bài viết thật là chí lý..?????
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chư Hầu Tầu Cộng !!!17:54 Ngày 18 tháng 5 năm 2012
      Xin lỗi do bàn phím không theo ý nên thiếu chữ :
      -"...!và cảm ơn Thăng Long rất nhiều...
      Bài viết thật là chí lý...?????"
  14. Chẳng cần biết bọn nó có giây mơ rể má gì không! Nhưng chắc chắn có một điểm tương đồng là cùng hút máu dân mà sống, nên mặt nào cũng giống mặt...heo.
    Từ lúc biết chăm chú theo dõi thời cuộc trong nước, nói thật, tôi chưa hề thấy một nhân vật nào đáng mặt anh tài cuả bọn csVN, y-cà-rết tá NTD cũng không ngoại lệ.
    Ngoài ra còn phảng phất dáng dấp ba tàu: mắt hí, bụng phệ, mặt như cái mâm, nên nhìn bọn nó...vưà ngu vưà đần.
    Trả lời
  15. theo tôi được biết thì cha ruột của NTD là cận vệ của VÕ VĂN KIỆT đã có công cứu mạng VVK nên đã hy sinh .trước cha NTD nhắm mắt đã được VVK hứa sau này sẽ dìu dắt NTD, câu chuyện này nghe có vẻ thuyết phục hơn vì hiện nay vẫn còn nhân chứng.NTD từ chỗ ở KIÊN GIANG vô danh tiểu tốt đã được VVK nâng đỡ nên đã thăng tiến vùn vụt.đặc biệt NTD đã lập công lớn trong vụ bắt giữ VÕ VĂN BÁ một lãnh tụ sinh viên ở PHÁP đột nhập VN với vai trò một kháng chiến quân,sau này ANH đã bị tử hình.các bạn hãy tìm hiểu những câu chuyện này xem có phát hiện gì mới không.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tại "phẩn nộ" nên viết sai tên, anh hùng Trần Văn Bá.
  16. tin buốn.
    bct đảng cướp cộng sản vn,thông báo vào lúc 16h ngày 18/5/12, bi nhồi máu cơ 
    tim,dù được nhiều danh y cứu chữa,do tuổi cao sức yếu đồng chí lê đức anh đã quy tiên đoàn tụ cùng xác thúi ba đình.nay thông báo cho đồng bào,đồng chí cả nước được biết,nghi thức tổ chức tang lễ được thông báo sau./.
    trưởng ban tổ chức tang lễ nguyễn phú trong tự trong lú.
    Trả lời
  17. Hâu Duệ CSVN ? Tất cả đều là con đẻ của Tàu Cộng mà có người cha chung là Hồ Chí Minh.

    Hồ Chí Minh ? Nguồn gốc mù mờ nhất trong LSVN, và để giải thích tại sao HCM lấy Họ Hồ vì có ông nội la "Hồ Sĩ Tạo" và theo tài liệu mới nhất của 1 người Đài Loan tự cho là cháu của HCM là Hồ Tuấn Hùng....thì HCM chính là Hồ Tập Chương.

    Rồi theo báo chí chính thống của TQ thì HCM có 2 vợ Tàu đó là Tăng Tuyết Minh và Lâm Ý Lan....không biết đường đâu mà mò ra sự thật và cũng là ý đồ của thằng Tàu là người Việt sẽ không còn tin vào LSVN thời cận đại đồ đểu HCM nửa.
    Trả lời
  18. Không ngu mà cũng chãng dần đâu.Nhưng gian xảo,dối trá và tàn bạo thì nhiều.Phải cảm ơn tác giả đã cung câp nhiều thông tin có lý.
    Trả lời
  19. Rác quá! Nếu DLB tiếp tục đăng những bài như thế này tôi thề sẽ không bao giờ đọc trang này nữa. Chửi cha mắng mẹ người khác, suy đoán hồ đồ không phải là việc làm của chính nhân quân tử.Tôi vốn là độc giả trung thành của DLB nhưng sau khi đọc bài này tôi có cảm giác như niềm tin của mình bị phản bội.
    Trả lời
  20. Thang Dan,may khong doc thi thoi ! Ai can nhung loai nhu may .
    Cac Ban khong thay,su gian doi,lua loc cua Bon con Hoang a ? Ba anh em ruot, cung mot ko chui ra,ma chung con lay 3 ten khac nhau ! Chac Quy Vi da biet,
    Chung la nhung ten nao roi ? !
    Trả lời

Không có nhận xét nào: