27.9.12

Video phiên xử 4 sinh viên công giáo: Cướp công khai, đánh phụ nữ thô bạo


Video phiên xử 4 sinh viên công giáo: Cướp công khai, đánh phụ nữ thô bạo


Danlambao vừa nhận được một đoạn video clip ghi lại cuộc trấn áp thô bạo của công an Nghệ An đối với những người tham dự phiên tòa vụ án các Sinh viên Công Giáo hôm 26/09 vừa qua.

Đoạn Clip nguyên gốc chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã cho chúng ta thấy được lối hành xử hết sức phản cảm và thô bạo của lực lượng công an 'còn đảng còn mình'.

Những hình ảnh ghi nhận bên ngoài phiên tòa 'công khai' trong đoạn clip cho thấy rõ: Chỉ trong 3 phút ngắn ngủi đã xảy ra ít nhất là 3 vụ cướp biểu ngữ một cách công khai, kèm theo đó là những đợt trấn áp bằng dùi cui và bạo lực. 

Những nạn nhân bị nhắm đến qua các đợt trấn áp đa số là phụ nữ và người lớn tuổi. Trong số này có mẹ anh Trần Hữu Đức, bà bị cấm không cho tham dự phiên tòa xét xử con trai mình. Khi đứng bên ngoài đòi công lý, bà bị giựt biểu ngữ, thậm chí bị công an dùng roi điện để trấn áp.

Cùng với phiên tòa 3 Blogger CLB Nhà Báo Tự Do, phiên tòa 4 sinh viên công giáo rõ ràng là một trò hề nhạo báng công lý. 4 người bạn trẻ trên bị bắt giam chỉ vì đã tham gia các hoạt động tẩy chay bầu cử quốc hội 2011.

Hành động bỏ tù 4 sinh viên công giáo, trấn áp thân nhân đến tham dự phiên tòa là sự trả thù thô bạo của nhà cầm quyền CS với những người can đảm đấu tranh cho dân chủ, tự do.

Chia sẻ bài viết:
Lưu ý: Trước khi gửi ý kiến phản hồi, mong các bạn đọc kỹ những điều đã được quy định tại phần "Thôn Quy"

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 17 ý kiến

  • Có những cái chết vinh quang!
    Đến nước này thì khỏi nói nữa.. Chỉ liều thân mới cứu được đồng bào....
  • Bacbaphi
     Ngày xưa Việt Minh chiếm chính quyền chỉ bằng tầm vông vạt nhọn,so với 
    ngày nay thì.......dao ( có dao lớn dao nhỏ (,cây,tuýp sắt,kiếm đá 
    xanh,gạch ống ),bất cứ thứ gì cũng có thể trở thành vũ khí.
    Mỗi một người dân chúng ta khi bị đàn áp thì mỗi người chỉ cần mang theo 1 thứ vũ khí như nói ở
    trên.
    Nhưng tại sao........tới bây giờ chúng ta vẫn bị chúng nó đè đầu 
    cưỡi cổ,tuy chúng ta giờ đây đã thừa sự oán hận,thừa sự hờn căm nhưng vì chúng ta thiếu sự quyết tâm.......thiếu sự đồng lòng.
    Con giun xéo lắm cũng oằn,con chó khi bị dồn tới đường cùng thì dù chủ của nó,nó cũng sẽ cắn lại.
    Rất là đau lòng khi xem đoạn video clip trên đây,thật sự xin chia buồn với nhân dân Nghệ An.
  • Khách
    sao bà con không biếu cho bọn chúng một đứa vài tấm để chúng đem về khoe với vợ, nói với con chúng : ba đã cướp được tấm biểu ngữ này của bà con yêu nước dám đứng lên chống lại bọn trung cộng xâm lăng  và nói cho bọn tay sai biết hoàng sa, trường sa và Việt Nam là của nhân dân Việt Nam để vợ chúng và con cái chúng nở mày nở mặt với giòng tộc và bạn bè ....bó giò lũ chó săn không óc .   Có giỏi thì đi đánh bọn cs trung cộng chiếm đất biên cương kìa ..được tài đi hiếp phụ nữ yếu đuối
  • Mylinhng
    Các anh chó má vừa thôi, các anh không có quyền gì đi cướp giựt những băng rôn biểu ngữ của người dân, còn dùng dùi cui đập vào đầu người dân nữa.
  • Khốn nạn thật, xem video thấy bọn công an lại dùng dùi cui điện chích vào người gìa, đàn bà phụ nữ, tay không tấc sắt. Chúng điên cuồng cướp giật những biểu ngữ, băng rôn của đồng bào. Đúng là một lũ cướp ngày, những hình ảnh này sẽ được đưa lên cho cả thế giới thấy sự dã man tàn bạo của chế độ Nguyễn Tấn Dũng.

Không có nhận xét nào: