3.9.11

Làm thế nào đánh động người CS quay về với Quốc Gia Dân Tộc ?


Làm thế nào đánh động người CS quay về với Quốc Gia Dân Tộc ?

Xét về sự phát triển lớn mạnh cả hai khía cạnh không gian và thời gian để so sánh giữa triết lý của đạo Thiên Chúa Giáo và lý thuyết Mác – Lê của Đ/Cộng sản Quốc Tế, chúng ta có thể nhận định rằng:
 CS tuy về mặt không gian không thể lan rộng khắp hoàn cầu, nhưng về tiến độ thời gian phát triển thì thực tình vai trò CS quốc tế có một sức thu hút hầu như đi nhanh hơn cả đạo Thiên Chúa Giáo. Tuy nhiên sự tàn lụi của CS cũng rất là mau lẹ. Sau 70 năm, kể từ ngày thành lập, cái nôi sinh nở của CS Quốc Tế tại Liên Bang Xô Viết đã cáo chung vào năm 1990, nhưng cho đến bây giờ vẫn còn tồn tại 4 quốc gia CS gồm: ”Cu-Ba, Bắc Hàn, Trung Cộng và Việt Nam” đang tự thu mình ôm cái ảo ảnh thiên đường CS vẫn chẳng chịu rút lui ! Chỉ vì say mê quyền lực và quyền lợi, bọn đầu não BCT và cán bộ CS tham nhũng rất lo sợ dân chúng nổi dậy, bọn này là bọn ngoan cố, chúng cần đâu lưng với nhau để sống còn, nên phải bám vào quan thầy Trung Cộng, tìm cách triệt hạ những những người yêu nước chân chính. Đối với bọn này chúng ta có kiến nghị hay đối thoại cũng bằng thừa .
Mặc dù hương lan ”Hoa Lài” có thổi đến những nước độc tài CS, nhưng vẫn chưa đủ sức đâm thủng, quét sạch những cặn bã, sơ cứng nhơ bẩn để đẩy bọn ngụy giả hình là ”Đầy tớ nhân dân” phải ra đi. Trên xu thế Dân Chủ – Tự Do toàn cầu hóa, trước sau gì cũng tẩy xóa những vết nhơ nhầy nhụa đó.
Muốn loại trừ ĐCSVN, lực lượng đấu tranh cho Công lý – Hòa bình; cho Tự Do – Dân Chủ – Nhân Quyền từ quốc nội đến hải ngoại, Nếu chúng ta biết tận dụng mọi phương tiện, khả năng sẵn có, biết biến ảo chiến thuật trong mọi tình huống thích hợp, dùng đấu tranh tâm lý chính trị đúng vị trí, đúng môi trường thì công cuộc đáu tranh giữ nước và kiến quốc trước hiểm họa xâm lăng của Tầu cộng sớm thành công. Khi nói đến Dân chủ và Tự Do thì quyền lập đảng phái phải được tôn trọng, nhưng đảng phái đó phải là một đảng phải hoạt động trong quỹ đạo xây dựng Tổ Quốc, hợp pháp và hợp hiến. Một đảng dâng biển, nhượng đát, bán nước cho Tầu cộng như đcsvn chắc chắn là phải loại trừ. Làm sao chúng ta loại trừ nó để tránh thiệt hại đến tài sản và tính mạng của đồng bào, tránh được những mất mát và đổ máu trong khi quyền lực còn trong tay họ. Chỉ còn cách duy nhất là đấu tranh ôn hòa, nỗ lực trong công tác đấu tranh tâm lý chính trị hiện đã và đang thành hình trên những diễn biến thời sự từ trong nước đến hải ngoại .
Chúng ta cần có chiến thuật đấu tranh, dĩ nhiên là không thiếu những học giả, những chính khách chính trị trí thức, những nhà đấu tranh lão luyện thừa khả năng như một số 36 trí thức hải ngoại vừa xuất hiện ”bản kiến nghị với bạo quyền CS”. Quý vị cũng có suy nghĩ trước khi quyết định dĩ nhiên không ngoài thiện ý (hy vọng) góp phần Trong công cuộc đấu tranh chung, cùng mục tiêu cứu nguy Tổ Quốc. Cá nhân tôi cũng xin mạo muội góp ý về phương pháp đấu tranh được phân tích như sau:
Thành phần cần đối thoại hoặc kiến nghị.
Họ là những CB/CS đã phản tỉnh, đã rời xa đảng, bất mãn hoặc bị thất sủng chúng ta có thể đối thoại, kiến nghị thẳng thắn để họ hợp tác cung cấp thông tin bổ ích hoặc đồng tình trong công cuộc giải cứu dân tộc.
Thành phần cần chiêu hồi.
Những thành phần chuyên gia, doanh gia vì lợi nhuận béo bở lôi cuốn hay bị dụ dỗ hợp tác với CS trong những kế hoạch doanh nghiệp nguy hại cho đất nước, các công an, bộ đội đang thi hành công vụ cần phải giải thích, xử dụng truyền thông kêu gọi cảm hóa họ quay về chính nghĩa, đứng về phía đồng bào.
Thành phần ngoan cố không còn nhân tính.
Thành phần này là 14 tên chóp bu trong bộ chính trị, và bọn đầu não công an. tổng cục 2.
Đối với loại này không thể áp dụng kiến nghị thỏa hiệp vì sự ngoan cố
Phản dân hại nước, cần phải cảnh cáo nghiêm khắc, đưa lên Quốc tế cáo buộc chúng vi phạm Nhân Quyền , vi phạm Tự Do Tôn Giáo, vi phạm Tự Do Thông tin, vi phạm quyền tự do cư trú, hội họp, tự do tư tưởng V..V.. vì khi VN gia nhập WTO buộc phải tôn trọng luật lệ Quốc tế.
Kính mong những vị có điều kiện và uy tín với chính trường Hoa Kỳ, các dân biểu Mỹ gốc Việt ở hải ngoại vì đại cuộc cho dân tộc, cứu nguy tổ quốc, thương đến đồng bào trong nước chịu nhiều đầy đọa đau thương dưới ách thống trị bạo tàn bất nhân của CSVN Hãy dồn nhiều nỗ lực, quan tâm thường xuyên đánh động dư luận Quốc tế để toàn thế giới có phản ứng đồng thanh lên tiếng và có biện pháp trừng phạt CSVN theo luật QT hầu mong cởi trói cho con dân đất Việt được hít thở không khí Tự Do và hưởng quyền làm người.
Sự quan trọng nhất là chúng ta cố vượt qua những khác biệt nho nhỏ, dẹp đi những tự ti mặc cảm, những ghen tỵ về tài năng, công kích nghi kỵ nhau, cùng nhau làm việc với một con tim chân thật, nhiệt thành, không màng danh lợi để đạt được mục đích chung lập thành một trang sử mới, thiết lập một hệ thống chính trị thật sự hữu hiệu trong một thể chế Tự Do- Công Bằng – Hạnh phúc – Nhân quyền và Dân Chủ cho dân tộc Việt .
Đan Mạch ngày02-09-2011
Vũ Đình Quyến
Đăng trong Vũ Đình Quyến

One Response toLàm thế nào đánh động người CS quay về với Quốc Gia Dân Tộc ?

  1. le bai tru
    noi chung 36 tri thuc hai ngoai.hkong hieu chinh phu nen da gui kien nghi day la hinh thuc noi giao cho giac.lam hai den nhan dan.

Không có nhận xét nào: