10.9.11

Vui cuối tuần : Vụ án "Hồng Đào" - Vì sao Binh Nhì bị bắt?


Vui cuối tuần : Vụ án "Hồng Đào" - Vì sao Binh Nhì bị bắt?

TrongSG (danlambao) Vào hồi 12h trưa ngày 9/9/2011, qua công tác theo dõi, nắm bắt địa bàn, các cán bộ chiến sỹ lực lượng công an của ta đã phát hiện một đối tượng có điệu bộ rất khả nghi. Tiến hành kiểm tra, đối tượng khai nhận tên thật là Nguyễn Tiến Nam (Bí danh Binh Nhì), sinh năm 1983, ngụ tại Yên Bái. Sau khi báo cáo và nhận được chỉ đạo từ bộ CA, lực lượng tại chỗ quyết định cưỡng chế khám xét toàn bộ thân thể của tên Nam, qua đó phát hiện hắn đang đeo một chiếc ca-ra-vat và mặc quần lót cùng một tông... hồng đào.

Ngay lập tức, lệnh bắt khẩn cấp tên Nguyễn Tiến Nam được đưa xuống, đồng thời các chiến sỹ tiền hành làm thủ tục thu giữ tang vật. Đây là vật chứng cực kỳ quan trọng, phục vụ đắc lực cho công tác điều tra mở rộng liên quan đến một nhóm đối tượng thù địch đang âm mưu làm thương hại nghiêm trọng đến an ninh quốc gia.

Qua quá trình đấu tranh khai thác tại trụ sở CA, bước đầu các điều tra viên xác định loại ca-ra-vat và quần lót màu hồng đào mà Nam đang mặc có xuất xứ không rõ nguồn gốc, có thể là hàng nhập khẩu hoặc sản xuất ngay tại trong nước. Kết quả giám định cho thấy, quần lót hồng đào đã qua sử dụng, đối tượng Nam là chủ nhân thứ 2 và đã mặc hơn 1 lần. Trong biên bản ghi lời khai, bằng các biện pháp nghiệp vụ, kể cả đem họ hàng thân thích của hắn ra để tấn công vào lòng hiếu thảo tiểu tư sản, tên Nam buộc phải thừa nhận cả chiếc quần lót & ca-ra-vát màu hồng đào có nguồn gốc xuất xứ từ vỉa hè, do Nam mua được trong một chuyến công tác đi tìm hàng giảm giá. Tuy nhiên, hắn vẫn chưa chịu thành khẩn khai báo lý do vì sao lại mặc trang phục hồng đào trong thời điểm cực kỳ "nhạy cảm" như hiện nay.

Tiếp xúc với báo chí, lãnh đạo bộ CA cho biết: Đảng và nhà nước luôn tôn trọng quyền tự do ăn mặc của công dân, tuy nhiên, mặc gì thì cũng phải đúng cách, và nhất là phải đúng màu. Tên Nguyễn Tiến Nam đã cố tình đeo chiếc ca-ra-vat hồng đào nhằm mục đích châm chọc bộ đồng phục của lãnh đạo hai Đảng Việt - Trung trong cuộc găp hữa nghị vừa qua. Nghiêm trọng hơn, hành động mặc quần lót hồng đào của đối tượng Nguyễn Tiến Nam cho thấy dấu hiệu phạm tội tiết lộ bí mật quốc gia, bởi lẽ chi tiết bộ đồng phục này chỉ có duy nhất Ban lễ tân chính phủ được biết, lấy ý tưởng từ sở thích của đồng chí Đới Bỉnh Quốc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng chí Đới Bỉnh Quốc đã giận dỗi bỏ về Bắc Kinh vì sở thích riêng tư bị lộ. Như vậy, hành vi của đối tượng Nguyễn Tiến Nam đủ yếu tố cấu thành tội "Chia rẽ tình hữu nghị Việt - Trung", ảnh hưởng đến lợi ích của Đảng và nhân dân hai nước.

Xét thấy mức độ nghiêm trọng của vụ án, bộ CA quyết định khởi tố điều tra, thành lập ban chuyên án mang tên "Hồng Đào". Hiện tại, chiếc quần lót màu "hồng đào" - vật chứng quan trọng của vụ án đã được ta chuyển giao cho phía Trung Quốc bằng con đường ngoại giao, để phía bạn tiếp tục xem xét.

Thông tin vụ việc đang tiếp tục được tiến hành mở rộng điều tra, đồng thời cơ quan CA cũng đã khai triển chiến dịch "Mùa Thu Hồng Đào"nhằm triệu tập thêm các đối tương có liên quan để làm rõ các hành vi vi phạm.


. Bookmark the permalink.

22 Responses to Vui cuối tuần : Vụ án "Hồng Đào" - Vì sao Binh Nhì bị bắt?

  1. Nặc danh says:
    Ôi, tình hình như thế này thì gay quá nhẩy.
  2. Nặc danh says:
    Hai ông đó đeo cà vạt màu hồng tía (hồng cẩm) chứ không phải hồng đào !
    Thử tưởng tượng màu của trái đào đi nhé, có nghĩa là hồng pha chút cam
  3. Nguyễn sịp Hường says:
    Lòng yêu nước và bắt chước theo Trung Quốc là độc quyền của đảng.
    Ai củng mặc underwears, nhưng phải mặc đúng cách. Đừng để cho các thế lực thù địch, phản động, kích động, xúi giục và hướng dẫn mặc xì líp rập khuôn Trung Quốc.
    Một dúm xì líp hồng đào của quý vị đã gây ảnh hưởng xấu trong đường lối ngoại giao của đảng.
    VN cam kết sẽ kiên quyết chấm dứt các vụ ăn mặc xì líp, xú chen màu hồng đào, và sẽ không để tái diễn nửa.
  4. Nặc danh says:
    Rập khuôn theo Trung Quốc là quyền lợi độc nhất của lảnh đạo đảng và nhà nước . Bộ đồng phục của Nguyễn Tấn Dũng đã nói lên sự đồng thuận của lảnh đạo đảng và nhà nước một lòng một dạ nghe theo lệnh đàn anh Trung Quốc . Bộ đồng phục của Nguyễn Tấn Dũng cũng là một thông điệp cho nhân dân Việt Nam biết : Từ nay đảng và lảnh đạo nhà nước Việt Nam làm việc thay cho Trung Quốc , Việt Nam Trung Quốc tuy 2 mà một ! Nhân dân Việt Nam là nô lệ của Trung Quốc , đất nước Việt Nam cũng như Trung Quốc , dân Trung Quốc tha hồ vào ra không cần visa hay chứng nhận gì cả .
  5. Nặc danh says:
    Ai cũng được quyền mặc quần lót cả, tuy nhiên mặc phải trong khuôn khổ và được sự cho phép, và phải mặc đúng cách!
  6. Nặc danh says:
    Các đồng chí nói sạo quá đấy.
    Sao bảo các vị lãnh đạo của đảng ta và của đảng cs trung quốc không bao giờ mặc underwear cả? Theo nguồn tin mật cho biết trước khi đái bỉnh quốc qua Việt Nam có ghé qua chợ trời ở Bắc kinh mua một cặp secondhand rồi tặng Dũng 1 chiéc nên nó mới giống nhau vậy mà. Thông cảm nhe!
  7. cschupmu says:
    Dung chup mu bay ba nghen CAM!
  8. Bonkhatmau says:
    Nguoi Viet mat tat ca tu nha o cho den sinh hoat doi song thuong ngay, mat quyen an, quyen noi, quyen mac do. Het chuyen de buoc toi, csVN lai moi den "2 bao cao xu qua su dung." Gio lai den cai "quan lot" cua Tien Nam. csVN la bon tau lai cho lon, chu khong co nguoi Viet nao ma no tam hanh ha dong bao minh tan ac nhu vay. Khong co gi de chup mu thi lai bat quan len de xem quan lot roi bay tro cua dai binh quoc. Do khon kiep cong san khat mau! Chua co lenh cam mac mau hong dao ma sao lai bay chuyen voi Tien Nam?
  9. quần lót hồng đào says:
    chết tui rồi ,hôm qua em có mua 1 lốc quần lót 'hồng đào' để tặng cho đám bạn mặc để tăng thêm tình thắm thiết, nhưng không biết mặc cái gì cũng phải trong khuôn khổ pháp luật cho phép,mình đang lo rồi mình và đám bạn có bị bọn công an theo dõi và làm khó không nữa đây
  10. Nặc danh says:
    Theo nguồn tin thông thạo cho hay, theo lệnh của ngài Quốc, gián điệp Tàu đã đột nhập vào mạng lễ tân của ta và đã biết y phục của ngài TT Dũng sẽ mặc, sau đó ngài Quốc bắt chước mặc theo cho giống để gửi thông điệp tới ngài Dũng rằng "anh chơi cỡ nào, tôi chơi cỡ đó"
    hi hi !!!!!!
  11. Chết tui rồi says:
    Thôi rồi Lượm ơi!

    Tin chết người bà con ơi, Việt Nam ơi

    Giặc Tàu khắp Việt Nam
  12. Tư xà lỏn says:
    Quanh năm suốt tháng tui chỉ mặc độc có cái tà lỏn dây thun dãn thôi, nhưng mà sắc màu lại đúng là tông hồng đào. Giờ hổng biết có sao không hỉ???
  13. viet123 says:
    Muốn mặc thì phải viết đơn xin, đợi quốc hội biểu quyết thông qua, ra chỉ thị, còn không thì phải chạy cái văn bản có hai cái mộc tròn treo tòng teng, ở Vn không ai bị bắt vì mặc ...màu hồng, mà chỉ bắt những người mặc....không xin phép ...(tức là không cái cái "Zíấy") thế
    Khi bị khám xét có xùy ra được cái "Ziấy" phép cho mặc.... không? không có! vi phạm luật là bị bắt phải rồi
  14. Nặc danh says:
    hay hay. thay vì đi tuần hành bị đàn áp,
    DLB mở góc biếm chủ nhật cho bà con đi.
    hề hề ,mọi vấn đề luôn có giải pháp.
  15. Nặc danh says:
    CÓ NGUỒN TIN CHO HAY "NGUYỄN TIẾN NAM" LẤY TRỘM QUẦN HỒNG ĐÀO CỦA THỦ TƯỚNG - NÊN BỘ CÔNG AN KHỞI TỐ BẮT GIAM VÌ TỘI ĂN CẮP TÀI SẢN QUỐC GIA .
    NẾU ĐÚNG NHƯ VẬY THÌ NGUY TO CHO BINH NHÌ - THẾ NÀO CŨNG BỊ TÒA ĐẠI HÌNH XỬ TỘI NẶNG KHÔNG CÓ NGÀY VỀ - VÌ TỘI NÀY NẶNG HƠN TỘI DỪNG 2 BAO CAO SU ĐẤY NHÉ - CHIẾU THEO BỘ LUẬT HÌNH SỰ CỦA ĐẠI NHÀ NƯỚC VẸM .
  16. Tư Cà Lăm says:
    Tên " Binh Nhì " Nguyễn Tiến Nam, bị nhóm Đặc vụ " Chỉ biết còn đảng còn mình " bắt là phải dzồi.
    Cuộc khám xét sơ khởi trong người tên phản động này. Các chiến sĩ của ta khám phá, hắn cất dấu trong người, một " Công Cụ " dành cho hiếp dâm. Tang chứng rỏ ràng, không thể tranh cải.
  17. Nặc danh says:
    Xuất thân của ông Cục trưởng Cục lễ tân Bộ Ngoại giao ta:cách đây vài năm, ông này là nhân viên quèn ở ĐSQ Việt nam tại CH Pháp. Trong một chuyến thăm Pháp của TT Nguyễn Tấn Dũng, ông ta được phân công trực tiếp phục vụ sinh hoạt của TT.
    TT Dũng vốn bị bệnh hăm kẽ ngón chân, vì thế tối nào ông này cũng bê chậu nước muối nóng vào phòng, quỳ xuống rửa và bóp chân cho TT Dũng (còn rửa thêm chỗ nào nữa không thì không biết).
    Nhờ đó, hết nhiệm kỳ làm nhân viên ĐSQ ở Pháp, ông ta trở về VN và được đề bạt chức Cục trưởng Cục lễ tân Bộ NG - các bác thấy ngon không?
  18. Dân Lành says:
    Hôm qua trên chuyến chuyên cơ từ Lào về Việt Nam. Đồng chí nguyễn tấn dũng nói với bầy phóng viên của mình rằng : "cần kiên quyết xử lí vụ việc đến nơi đến chốn, sai phạm đến đâu xử lí thằng Tiến Nam đến đó, quyết không bao che, không tư nhân hóa quyền ăn mặc mà nhân dân đã trao phó và gửi hết niềm tin vào đảng và nhà nước, cá nhân là công dân chỉ được ăn mặc theo chỉ thị 37 của tôi"
  19. V.Sang says:
    đảng và nhà nước tôn trọng quyền tự do mặc quần lót của công dân, mặc gì thì mặc nhưng phải mặc đúng cách. Trước khi mặc phải đi qua trung nam hải và ba đình xem các ông bà ấy có đeo khẩu trang và cravat cùng màu quần lót của mình không rồi hãy mặc; hoặc làm đơn gửi ủy ban kiểm tra TW đảng, quốc hội, thủ tướng xin phép được mặc quần lót có màu đã mua, nếu được cho phép mặc thì mới mặc và như vậy mới là mặc đúng cách (nhại lại những phát biểu yêu nước đúng cách của lũ bồi bút và những tên quần chúng tự phát phát biểu trên các báo lề phải và đài VTV, đài HN).
  20. skz says:
    cavat la tuong trung luoi bo.mau tim canh sen la bieu tuong dong thuan .giao bien dong cho anh doi.ca tuong lam la binh nhi da biet bi mat dong thuan cua quoc gia nen bat de bit mieng .
  21. Nặc danh says:
    Cũng giống kiểu đưa tin của báo lề phải đấy nhể!
    Mai mốt người ta còn đi thẩm mỹ viện để "đồng phục hóa" cái khuôn mặt nữa cơ.
  22. Nặc danh says:
    Nực cười chính quyền cấp nhà nước mà cũng quan tâm đến đồ lót là chuyện thật quái đản. Dân không thể tin như vậy được, nếu Nhà nước thật quan tâm thì chắc nhiều người dân bị bắt như Nguyễn Tiến Nam cùng các em mặc xì líp biểu diễn ở sân khấu là chuyện phổ biển, vì màu hồng đào dễ bắt mắt khán giả. Thời đại này đâu phải còn Phong kiến sao lại tái diễn quan điểm thủ cựu như vậy ? Ố chề, quái dị, thúi thúi, hôi hôi ….

Leave a Reply

Không có nhận xét nào: