22.10.11

Nhà Văn Nguyên Ngọc Gửi Thư Cho Thẩm Phán Tòa Án Đống Đa





Ngày 21-10-2011
Kính gửi ông Nguyễn Văn Thắng
Thẩm phán Tòa án nhân dân quận Đống Đa, Hà Nội
Tôi đang ở xa Hà Nội, qua mạng vừa đọc được Thông báo của Toà án nhân dânquận Đống Đa do ông ký tên, bác đơn của chúng tôi kiện đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, coi chúng tôi là những “người khởi kiện không có quyền kiện” vì “đài phát thanh và truyền hình Hà Nội có đưa hình ảnh của các ông (tức chúng tôi) nhưng không nêu đích danh ai, không xuyên tạc, cũng không có lời bình nhận xét có nội dung vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm và gây thiệt hại đến cá nhân nào”.
Tôi chỉ xin hỏi ông thẩm phán Nguyễn Văn Thắng một câu: nếu tôi viết và cho đăng báo một bài báo nói về chuyện người lớn hiếp dâm trẻ con, và đăng ảnh ông kèm theo bài “nhưng không nêu đích danh” ông, thì ông thẩm phán nghĩ sao, liệu ông có thấy bị “xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm và bị gây thiệt hại” không?
Tôi chờ câu trả lời của ông.
Trân trọng
Nguyên Ngọc



Không có nhận xét nào: