17.9.11

18.09.2011 : Xuống đường - Lần hẹn thứ 12 của những công dân Việt Nam Yêu Nước


18.09.2011 : Xuống đường - Lần hẹn thứ 12 của những công dân Việt Nam Yêu Nước



09:40 - Theo quan sát của CTV Danlambao, có nhiều nhóm bạn trẻ tập trung rải rác. Lực lượng an ninh, CSGT và bảo vệ trật tự dày đặc ở khu vực công viên Quách Thị Trang và trước nhà thờ Đức Bà. Tuy những người yêu nước tại SG không tập trung lại được với nhau, nhưng theo quan sát, có sự xuất hiện của Hoa hậu biểu tình Trịnh Kim Tiến (Từ Hà Nội mới vào), cùng với một số bạn trẻ khác tại khu vực nhà thờ Đức Bà sáng nay..


Hộ tống cho hoa hậu biểu tình TKT cùng các bạn thanh niên là cảnh sát cơ động 113 và lực lượng an ninh SG:

Công viên 23/9, vẫn có bạn ngồi đợi...


 09:25

Chị Bùi Thị Minh Hằng gửi tin nhắn lên facebook :

"Minh Hằng đang ở cafe 57E, Đinh Tiên Hoàng ... Bờ Hồ hôm nay chói chang nắng. An ninh, công an nhiều vô kể

- Gởi lời chào đến toàn thể các bạn - chào đồng đội và ND"

09:20

Tin cập nhật từ Hà Nội :

Theo lời nhắn của một bạn trong nhóm Ngày Chủ Nhật thì hiện tại các bạn xuống đường biểu tình rải rác khá đông, nhưng chưa tập trung lại được. 8h50 tại ngã tư Deawoo Liễu Giai, Hà Nội có 5 bạn trẻ mặc áo xanh căng biểu ngữ.

Trong khi đó CA ra lệnh cấm LS Nguyễn Văn Đài ra khỏi nhà, hiện tại trước nhà anh có 5 CA đang đóng chốt.

Anh Nguyễn Văn Phương, người đọc tuyên cáo trước nhà hát lớn đang đứng trước tượng đài Cảm tử và CA đang tìm cách xua đuổi.

09:10 

Hà Nội : Theo quan sát, một số người thường xuyên tham gia biểu tình đã có mặt, nhưng vẫn chưa thể tập hợp lại được với nhau. Trong khi một số khác đã bị chốt chặn từ xa bằng nhiều cách, không thể đến được địa điểm tập trung.

Sài Gòn : Tin cho biết, một số thanh niên tập trung gần khu vực Nhà thờ Đức Bà đã bị CA chìm theo dõi. Quanh khu vực Chợ Bến Thành đều có chốt chặn do công an mật đứng gác.

 Theo tin từ AnhBaSam : Lúc 8h55′ có khoảng 5 người đang ngồi quán cà phê 57 Đinh Tiên Hoàng. Cạnh Nhà hát múa rối có Minh Hằng, Bích Phượng. TS Nguyễn Xuân Diện cùng một số người đang đi xung quanh khu vực. (Ảnh : Blog AnhBaSam)


08:45 

Hà Nội : Tin cho biết, một số người tại Hà Nội đã bị CA đóng chốt trước cửa nhà. Luật sư Nguyễn Văn Đài bị bao vây, cùng với lệnh miệng : Cấm ra khỏi nhà !

- Khu vực Bờ Hồ vẫn yên ắng, khá đông CA chìm nổi.

Sài Gòn : Khu vực chợ Bến Thành và Nhà thờ Đức Bà dày đặc công an, mật vụ.


***

Trước các hành động gia tăng gây hấn của Trung Quốc trên vùng Biển Đông thuộc chủ quyền Việt Nam, nhóm Ngày Chủ Nhật đã phát đi lời kêu gọi xuống đường bảo vệ Tổ Quốc vào ngày chủ nhật 18/09/2011

Lời kêu gọi biểu tình phản đối TQ đã gây được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo những người yêu nước, bất chấp tình trạng CA vẫn tiếp tục gia tăng sách nhiễu.

Theo tin mới nhận, nhiều người yêu nước tại Hà Nội và Sài Gòn đều đã bị CA đe dọa, thậm chí có người bị đặt chốt trước cửa nhà, với "lệnh miệng" : Cấm đi ra ngoài vào chủ nhật !

Bắt đầu từ sáng thứ bảy,  đã có nhiều sự chuẩn bị cho cuộc xuống đường lần thứ 12. Khuya thứ bảy, những tin nhắn, những dòng chat gửi cho nhau kêu gọi xuống đường bắt đầu dồn dập... Không khí chuẩn bị diễn ra trong âm thầm, nhưng hừng hực ngọn lửa nhiệt huyết.
. Bookmark the permalink.

85 Responses to 18.09.2011 : Xuống đường - Lần hẹn thứ 12 của những công dân Việt Nam Yêu Nước

  1. Nặc danh says:
    tôi yêu Việt Nam, yêu đất nước, yêu con người.
    tôi yêu Việt Nam, yêu đất nước, yêu con người.
  2. DÂN VIỆT says:
    8 giờ 10 vẫn chưa có tin tức về BIỂU TÌNH ?
  3. Trùng Dương says:
    Ngọn cờ mới sao chưa thấy xuất hiện?
  4. Luy Thep says:
    Một ngàn năm nô lệ giặc tàu, một trăm năm đô hộ giặc Tây, hơn sáu mươi năm cộng sản đọa đày. Gia tài của Mẹ một bọn lai căng, gia tài của Mẹ một lũ bội tình.
  5. xuong duong says:
    Cuoc xuong duong nay can nhung khuon mat moi. Nhung khuon mat ma cong an khong the chan ngay cua. Cac ban goi dien thoai moi goi cac ban. Co khau hieu thi tot khong co khong can. Chi can su hien dien cua cac ban la du. Hay xuong duong that dong va phai lam lich su lan nay. CA khong the ngang neu so luong nguoi di bieu tinh qua dong. Cho nen cac ban phai giup do doan ket nhau xuong duong that dong dao.
  6. Vietquoc says:
    Thế nào rồi các bạn ơi?!
  7. Nặc danh says:
    Đẫ gần 08g30 KHÔNG CÓ thông tin gì từ BS , XD... Cuộc biểu tình bất thành ? Chúng ta sẽ chờ THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HOÀ ?
  8. có tin tức gì của sai gon chua? nóng lòng quá
  9. Nặc danh says:
    Chan het roi , chang the nao ca, ngoi mot cho ma xuong duong online thoi , dung hoi the nao
  10. Hộ khẩu Q.Hai Bà says:
    Hôm nay chắc không có tường thuật trực tiếp. Phải ra tận Bờ Hồ mà ngó thôi. Biểu tình còm thế này tiêu hao lực lượng quá.
  11. viet gian bán nước says:
    Đả đảo bọn lừa gạt, bán nước cầu vinh, hèn với giặc ,ác với dân....
    Ôn hòa với đám giặc cộng chắc không ổn rồi. Chỉ có đạp đổ nó thôi hỡi các con cưng của Tổ Quốc VN tương lai...
  12. Nặc danh says:
    Một vụ nổ mìn kinh hoàng đã xảy ra vào đêm 16/9/2011 tại nhà ông Nguyễn Văn Thành (69 tuổi), tại khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Rất may, không có ai bị thương. Được biết, ông Thành là người đi đầu trong việc chống tiêu cực tại địa phương...

    Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=294594#ixzz1YGQPw6c1
    http://www.xaluan.com/
  13. Son Tran Paltalk: Khu vực biểu tình bị cấm. Không cho mang máy ảnh. Không cho đi bộ (tin một người dân tại HN).

    https://www.facebook.com/groups/xuongduong/
  14. Nặc danh says:
    nong ruot qua , the nao rui HaNoi oi
  15. Nặc danh says:
    Ngày 6/9/2011, ông Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gởi thư ngỏ cho các nhà lãnh đạo Việt Nam, yêu cầu làm sáng tỏ hai sự việc. Trước hết là chủ trương cấm các cuộc biểu tình ôn hòa chống các hành động bành trướng của Trung Quốc tại Biển Đông, đàn áp, bôi xấu những người biểu tình đặc biệt là các nhân sĩ trí thức. Thứ hai là việc Thứ trưởng Quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh hứa hẹn với Trung Quốc không để tái diễn « vấn đề tụ tập đông người ở Việt Nam ».

    Lá thư ngỏ này khi được các trang mạng đăng lên đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều ý kiến phản hồi, hầu hết là đồng tình, có trang nhận được đến trên 700 lời bình luận. RFI Việt ngữ đã có cuộc trao đổi với ông Lê Hiếu Đằng về vấn đề trên.

    http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/20110917-bien-dong-can-doi-thoai-cong-khai-voi-dan-khong-quy-luy-truoc-trung-quoc
  16. Nặc danh says:
    saigon oi dung len ,niem tinh cua dat
  17. Nặc danh says:
    saigon oi dung len,Saigon la niem tinh dat nuoc!
  18. Nặc danh says:
    Các bạn yêu nước là điều đương nhiên . Biểu tình phải theo luật pháp của nước sở tại mới có ý nghĩa của người yêu nước . giá như các bạn dân làm báo có những bài về quan cửa quyền ,hay những cái bất cập trong xã hiện nay . đấy cũng là người yêu nước ,yêu nhân dân , yêu đồng bào ,chứ đâu cứ phải chống tàu mới là yêu nước !
  19. Son Tran Đã có đông người nhưng chưa hình thành được vì CA không cho nhóm họp, yêu cầu giải tán đi nơi khác ĐỂ CHO Công Ty cây xanh đến đặt cây ! ( Lạ thật - làm việc ngày CN !)
  20. Nặc danh says:
    the nao roi cac ban oi minh o xa que huong nhung luon huong ve cac ban tre viet nam hom nay .minh so cac ban lai bi tui cong an dan ap minh lo lang cho cac ban qua vi toi jio van khong co thong tin ji ca. co gang nhe nhung nguoi chu that su cua dat nuoc
  21. Lê Hoàn says:
    Các bạn ở HN rời máy ra bờ Hồ xem sao. Chỉ đi "chơi" thôi. Tình hình này chắc CA đang chặn hết những người biểu tình trước đây.
  22. Nặc danh says:
    từ khi biểu tình đến giời chưa thấy mặt thằng Danlambao nào cả, nguyên có mấy con tốt đi biểu tình để có cái cho mấy thằng Danlambao đăng.
  23. Son Tran HN: Vẫn còn tản mác. Nhưng đã có mặt những người biểu tình. (XD)
  24. Nặc danh says:
    Cần có thêm nhiều người đi tù, bị giam cầm, làm khó dễ.....
  25. Biển xanh says:
    Thôi đi bố, bố biết ai là Danlambao để mà thấy mặt. Mấy chú CA còn đang muốn mà chưa biết được. Bố đang ăn lương CA?
  26. Nặc danh says:
    Những người đang có mặt ở Bờ Hồ nên tuân thủ sự hướng dẫn của CA không nên "quần tam, tụ ngũ". Mọi người chỉ nên di chuyển cùng tốc độ, giữ đúng khoản cách và ngay ngắn rồi đi cùng hướng cùng chiều với người cùng trí hướng thôi. Đi đều vừa không mất trật tự lại tốt cho sức khỏe. Tại sao mọi người không đi từ "tượng đài cảm tử đền bà kiệu" tới "tượng đài cảm tử Quan Thánh". Trên đường Hàng Đào - Hàng Đường - Đồng Xuân - Hàng Giấy không có lắp đặt hoa của CTCVCX. Như vậy quyền tự do di chuyển thân thể (đi lại)của bạn sẽ không bị xâm phạm.
  27. Nặc danh says:
    Nặc danh 08:58 Ngày 18 tháng 9 năm 2011 nói ngu quá. Nếu "thằng Danlambao" không đi biểu tình làm sao nó viết bài tường thuật chi tiết và cập nhật nhanh chóng như thế.

    Nếu Công An biết rõ mặt của ban biên tập Danlambao trong đoàn biểu tình thì làm sao có những bài viết tường thuật chất lượng cao cho bạn xem ?
  28. ẩn danh says:
    Truyền tin về biểu tình cho bà con cả nước biết cũng là tham gia biểu tình, là việc làm yêu nước. Chỉ có những kẻ ngồi một chỗ biểu tình còm như chúng ta mới thật là hèn. Chờ người khác dấn thân vào chỗ nguy hiểm, ngồi ở chỗ an toàn xem rồi vỗ tay như trò vui! Không có ai diễn trò cho xem thì chửi. Thật là nhẫn tâm và hèn!
  29. Nặc danh says:
    Kiên trì thì sẽ có ngày thành công thôi các bạn ơi. Hôm nay không được thì sẽ tới ngày mai. Có quan tâm và ý muốn xuống đường trong khi CA đang ra sức đàn áp, nhà nước đang hết mình quỵ luỵ TQ là đáng để khích lệ rồi.
  30. Nặc danh says:
    Mong có một cuộc biểu tình trên tòan đất nước, thì bọn cônng an làm sao ngăn chặn hết được
  31. Nặc danh says:
    Yêu cầu lần sau đi biểu tình thì tất cả mọi người mặc đồ công an hết đi vì ở Việt Nam Công An là Ông Nội của Dân, cho nên mặc đồ công an thì chắc ít bị công an làm khó dễ hơn!
  32. Nặc danh says:
    ngoi ca dem mot minh chi de duoc cap nhap tim trong nuoc ...doi hoai,,,
  33. Nặc danh says:
    Kêu gọi biểu tình yêu nước lần này là một "phép thử" đối với chính quyền chăng?
  34. Gavin Nguyen Chung quanh khu vuc nhay cam Pham Ngoc Thach _ Nguyen thi minh Khai toa lanh su TQ moi nga tu deu co it nhat 8 chu cong an bo`^ cau^ va hang` di dong san sang co lap ngay lap tuc moi di bien dong cua quan chung. Nhan dan
  35. Nặc danh says:
    cau mong moi nguoi binh an.de nghi cap nhap anh lien tuc.de ba con nuoc hai ngoai theo doi
  36. Su Su says:
    Ngày 6/9/2011, ông Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gởi thư ngỏ cho các nhà lãnh đạo Việt Nam, yêu cầu làm sáng tỏ hai sự việc. Trước hết là chủ trương cấm các cuộc biểu tình ôn hòa chống các hành động bành trướng của Trung Quốc tại Biển Đông, đàn áp, bôi xấu những người biểu tình đặc biệt là các nhân sĩ trí thức. Thứ hai là việc Thứ trưởng Quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh hứa hẹn với Trung Quốc không để tái diễn « vấn đề tụ tập đông người ở Việt Nam ».

    Lá thư ngỏ này khi được các trang mạng đăng lên đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều ý kiến phản hồi, hầu hết là đồng tình, có trang nhận được đến trên 700 lời bình luận. RFI Việt ngữ đã có cuộc trao đổi với ông Lê Hiếu Đằng về vấn đề trên.

    Xem chi tiết tại:

    http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/20110917-bien-dong-can-doi-thoai-cong-khai-voi-dan-khong-quy-luy-truoc-trung-quoc
  37. Dân tốt says:
    Từ hôm qua mình cũng đã có linh cảm là cuộc biểu tình hôm nay bất thành rồi. Nhà cầm quyền đang rối trí với tình hình bất ổn trên tất cả mọi phương diện xã hội, cho nên họ sợ dân biểu tình lắm, biểu tình gì thì cũng hãi, nhỡ đâu... Thế cho nên cứ cấm tiệt cho nó lành.
    Chính quyền đã phạm quá nhiều tội lỗi nên bây giờ họ sợ dân đem ra xử (trảm) chứ có gì lạ đâu! Thông cảm cho CQ chút đi bà con. Hôm nay bà con giải tán biểu tình thì CQ biết ơn bà con lắm lắm. CQ xin ghi nhận tấm lòng yêu nước của bà con!
  38. Hiện tại VN đang có khách VIP từ Ấn ĐỘ sang thăm đó nha ...
    Nên BCT sẽ yêu cầu mấy thằng CHÓ CA làm ghê lắm ...
  39. binh nhi dien bien says:
    chu nhat nay the hien tinh than 3d om dai binh quoc ma khong biet khai,lai con bat tay dai binh quoc mot thang cap thap bang ca hai tay nua ma khong biet nhuc,tinh than nay the hien o viec den tan nha cam nguoi yeu nuoc ra khoi nha vao ngay chu nhat hom nay o ha noi va sai gon cung the,hom qua thi no min onha ong son mot nguoi dau trnh cho cong ly o nghe an, may ma ong son thoat chet trong gang tac,o soc son melinh thi dien tap tieu diet bao loan bang luc luong quan doi voi phao binh day du, ba con yeu nuoc phai lam gi day hay ngoi nhin de cho, nuoc mat , quan doi co nen tieu diet dan yeu nuoc nhu trong cuoc dien tap o me linh soc son hom no khong ,chinh quyen co nen doi thoai trung thuc voi nguoi dan hay van cu ra tay dan ap,do la may cau hoi ve su ton vong cua dat nuoc dat ra cho ba con yeu nuoc va cho chinh quyen nha ngay gio duc thanh tran hung dao
  40. Kẻ Sài gòn says:
    Nhiều lần thất bại,chỉ một lần thành công thôi củng tốt đẹp mỹ mãn lắm rồi .Dù không kết hợp được,Công an CS củng rét lắm rồi,ta cứ đi và chờ thời cơ.
  41. Nặc danh says:
    nhân dân việt nam không còn cách nào khác là phải Biểu Tình lật đổ bọn độc quyền, vì hiện nay luật khiếu nại-tố cáo không được thực thi, chúng lập ra phòng tiếp dân ở những nơi hẻo lánh, mục đích là để đàn áp dân, chứ không giải quyết gì đâu
  42. Người yêu nước says:
    "Cuộc tụ tập nhỏ lẻ" mà Nhà nước ta và "Đảng ta" chẳng dám công nhận là biểu tình lại gây được tiếng vang lớn.
    Cảm ơn những người con của quê hương VN dám đấu tranh chống lại cường quyền ác bá.
    Ngày xưa dân ta dám đứng lê đánh lại chế độ phong kiến và thực dân tay sai đã là dũng cảm lắm rồi. Giờ đế chế Cộng sản VN mạnh hơn và gian ác hơn mà dân ta vẫn dám đứng lên thì quả là vô cùng dũng cảm.
  43. ĐÒI NỢ MÁU TỪ CS says:
    NHÀ CẦM QUYỀN CS VN ĐÃ THỰC THI CHỈ ĐẠO CỦA TRUNG CỘNG - NHÂN DÂN VN KHÔNG ĐƯỢC THỂ HIỆN QUYỀN YÊU NƯỚC - TÔI ĐANG Ở Q3 SG TỪ NGÀY HÔM QUA ĐẾN NAY BỊ AN NINH QUẢN THÚC NHƯ CON CHIM KHÔNG CH BƯỚC RA KHỎI NHÀ -ĐI NHÀ THỜ CŨNG KHÔNG - BÀ CON CÓ CÁCH NÀO KHÔNG ?
  44. Nặc danh says:
    những người con yêu nước bên hải ngoại đang theo dõi sát sao lần hẹn thư 12 trong nước .cầu mong mọi sự BÌNH AN
  45. Vietquoc says:
    Hoan hô Trịnh kin Tiến! Chúc sức khỏe...
  46. thấy sao nói vậy says:
    Ở Sài Gòn tôi chờ mãi mà không thấy anh Huỳnh tấn Mẫm và anh Lê văn Nuôi xuất hiện , nghe nói công an dứng trước nhà anh Mẫm nên anh sợ không dám ra khỏi nhà để đi biểu tình ,ngày xưa Cảnh Sát VNCH hai anh coi không ra gì,hai anh đứng ưởn ngực cởi áo ra và thách cảnh sát bắn đi mà chẳng có cảnh sát nào bắn hai anh cả .
    Anh Mẫm , anh Nuôi ơi ,hai anh có tài nghệ cao cường ,hai anh dám thách đố súng đạn , lần nầy hai anh có cơ hội sử dụng tài nghệ của hai anh rồi đó .

    XIN BAN QUẢN TRỊ DÂN LÀM BÁO ĐỪNG DELETE COMMENT CỦA TÔI .
  47. Vietquoc says:
    Trịnh kim Tiến!
  48. Người HaNoi says:
    Hình ảnh Trịnh Kim Tiến đẹp quá. Dáng đứng Việt Nam hôm nay - thật đáng tư hào.
  49. Nặc danh says:
    Nếu không tập trung được , hãy căng biểu ngữ trên cây ,dưới đất , trên xe ....chia từng nhóm tránh bọn Công an , chụp hình đưa lên mạng cho bà con xem cũng là một hành động rất tốt ...
  50. Nặc danh says:
    CAND:Nếu cấm biểu tình thì chỉ được cái vỏ, còn trong lòng dân cứ bức súc âm ỷ mãi thế này, tôi lo có ngày nó sẽ nổ tung lên thì khó cứu. Là một CAND tôi mong rằng các cấp lãnh đạo hãy suy nghĩ đúng hướng, chính chúng tôi một cổ 2 tròng, được lòng lãnh đạo thì mất lòng dân
  51. Nặc danh says:
    Hoan hô Trịnh Kim Tiến!
  52. Nặc danh says:
    Ngày xưa chúng tôi là những SVHS xuống đường tranh đấu cùng với Huỳnh tấn Mẫm, Lê văn Nuôi... Hôm nay chúng tôi vẫn đang chờ các anh dương ngọn cờ xuất phát!
  53. vuong says:
    Công An thực sự đang làm theo chỉ thị cũa Trung Quốc .
    Chống Công An là chống Trung Quốc .
    Ta có thể nhường bước cho người anh em CA của ta , nhưng ta không nhường cho tụi Hán Hủi .
  54. Lê dân says:
    Dân chúng ta bị cấm yêu nước.
    Không đi biểu tình được thì ngày 22/9 tới đây,hãy tới thành phố Vinh,Nghệ An,để ũng hộ giáo dân Cầu Rầm đòi đất.
    Hãy tới thành phố Vinh vào sáng sớm ngày 22/9 để ủng hộ giáo dân Càu Rầm đòi dất bạn ơi.Đừng nghỉ rằng đây là việc riêng của giáo dân Cầu Rầm.Hãy đoàn kết.
  55. Cắt Lưỡi bò says:
    Cầm quyền mà hành xử không ra chính quyền thì đừng hy vọng gì nhân dân coi trọng được. Luật pháp "rối nùi", không công bình thì dân không thể nàotôn trọng luật rừng được. Cầm quyền mà bán nước thì đương nhiên là tội đồ của dân tộc, nhân dân sẽ phải liều chết để hỏi tội, không thể để tương lai con cháu làm nô lệ Tàu khựa được. Cha mẹ đã tạo ra con cái thì phải tạo điều kiện cho con mình được làm người, cho dù có phải đối đầu với bất cứ sự đàn áp nào.
    Các bạn Công An cũng phải nghĩ đến tương lai con cháu mình mà bảo vệ nhân dân, không thể nhắm mắt làm càn như một thằng ngu nữa, ráng mà nghĩ lại đi các bạn CA, để lại phúc đức cho con
  56. Nặc danh says:
    Kim Tiến đang ở nhà thờ đức bà sài gòn phải không?
  57. Nặc danh says:
    xác nhận Chị Tiến về Hà Nội rồi
  58. Nặc danh says:
    Người Việt Nam có cái dại muôn thủa là , luôn mời người ngoài vào nhà mình , để giết anh em trong nhà . Vì thế chúng ta thời nay không thể dại như vậy được , thật ngu ngốc không biết rằng nội lực của mình cũng rất mạnh . Hãy biết tự lực tự cường từ mội phương diện để vững chắc vươn lên , như thế chúng ta mới thoát khỏi lời nguyền , nồi da nấu thịt !!! Hãy biết tiếp nhận sự ủng hộ của nhân dân tiến bộ của nhân dân Trung Quốc và nhân dân Thế Giới , Sáng nay lúc 7h sáng tôi đã có 20 phút nói chuyện với đoàn khách du lịch người Trung Quốc . Họ nói họ ủng hộ nhân dân Việt Nam đòi chủ quyền hai quần đảo Trường Sa Hoàng Sa . Họ nói Trung Quốc đất đai quá rộng , không nhất thiết phải bành trướng thêm nũa và trung Quốc không có cơ sở lịch sử chứng minh hai quần đảo đó là của họ .AUVIETTOAN
  59. vuong says:
    Này thanh niên ơi ....

    Đứng lên đáp lời sông núi....
  60. Nặc danh says:
    ảnh ghép
  61. Nặc danh says:
    Phái nữ: Bích Hằng, Kim Tiến, Thục Vi, Bích Phượng, Phong Tần,Thanh Nghiêm đều là lãnh đạo tương lai của đất nước Việt Nam
  62. Nặc danh says:
    Nặc danh says:
    09:57 Ngày 18 tháng 9 năm 2011

    CAND:Nếu cấm biểu tình thì chỉ được cái vỏ, còn trong lòng dân cứ bức súc âm ỷ mãi thế này, tôi lo có ngày nó sẽ nổ tung lên thì khó cứu. Là một CAND tôi mong rằng các cấp lãnh đạo hãy suy nghĩ đúng hướng, chính chúng tôi một cổ 2 tròng, được lòng lãnh đạo thì mất lòng dân
    _______________________________________________________________________

    Tôi củng là một CA, tôi thú thật tình hình đi ngược lại hết những gì những lãnh đạo nói. Sự sợ hãi Trung Quốc đã vượt quá lòng tự ái của dân tộc! Đây không còn là đường lối ngoại giao nửa mà là sự khiếp nhược.
    Hằng ngày khi làm việc, đối diện với người dân tôi không dám nhìn thẳng vào mắt họ, trong thâm tâm tôi thấy mình hèn nhát và trơ trẽn khi mang quân phục trên mình. Chắc tôi sẽ xin phục viên ra khỏi nghành tìm việc khác mà làm cho lòng thanh thản.
  63. Nặc danh says:
    Đã đến lúc Cần phải kêu gọi học sinh và sinh viên bãi khoá , chợ búa bãi thị , và Công Nhân viên đình Công rồi đấy các bạn ...phải kết hợp nhiều lực lượng. Kể cả các tổ chức tôn giáo . Tại sao không thấy các thượng tọa hay các Linh mục cùng các tín hửu và giáo dân tham gia ...???

    Không thể VÔ CẢM chỉ để một số ít người phải gánh chịu mọi hình thức đàn áp dã man vì quyền lợi chung của cả một Dân Tộc ...!!!
  64. Nặc danh says:
    Nặc danh says:
    08:53 Ngày 18 tháng 9 năm 2011
    Đây cũng là một mặt trận đấy anh bạn à , sự hiểu biết và nhìn nhận của bạn còn bị tù túng lắm .Vậy thì cứ ở trong truồng mà yêu nước , ngày thường họ vẫn làm những công việc tốt và có ích cho xã hội đấy .@@@Nặc danh says:
    08:53 Ngày 18 tháng 9 năm 2011
  65. Ẩn danh says:
    Còn ảnh ghép nào đẹp đẹp thì các bạn cứ tung lên mạng đi để bà con đỡ nhớ em Kim Tiến và các chị em khác
  66. dân thường says:
    "Lò xo" đang tiếp tục bị nén.
  67. Vietquoc says:
    Lần biểu tình thứ 12 đã rất thành công. Chứng tỏ được lòng yêu nước không hề run sợ trước bạo lực.
  68. Nặc danh says:
    Nặc danh 10:06 Ngày 18 tháng 9 năm 2011 chứng minh chỗ nào giả trong những tấm hình đó đi. Đã nói được thì phải chứng minh duoc bằng luận chứng khoa học thì mới thuyết phục duoc.
  69. Nặc danh says:
    Nhà nước nhu nhược trước bá quyền Bắc Kinh! Còn nước thì còn tất cả,mất nước thì mất tất cả!!!!!!!!!!!!Tôi vô cùng cảm phục các bạn dám dấn thân cho tổ quốc trong các cuộc biểu tình phả đối bọn Đại Hán tham lam, khẩu Phật tâm xà!
  70. Hoan hô nhân dân TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã hiểu được chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, không tiếp tục biểu tình gây rối mất an ninh trật tự.

    Hãy biết yêu nước đúng cách !
  71. Nặc danh says:
    Cứ cho nó chiếm nó xây dụng cơ sở ổn định đi , ta sẽ chiếm lại . Lúc đó chúng ta không phải xây dựng cơ sở hạ tầng .
  72. Nặc danh says:
    pác nào đó dùng photoshop người đẹp TKT không được khéo cho lém, ghép hình chưa chuẩn rồi, cứ như người đẹp đang đi trên mây ý, học lại kỹ thuật đi nhé
  73. Nặc danh says:
    Đồ con lợn , nhục như con lợn @@@@Hãy yêu nước đúng cách says:
    10:22 Ngày 18 tháng 9 năm 2011
    Hoan hô nhân dân TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã hiểu được chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, không tiếp tục biểu tình gây rối mất an ninh trật tự.

    Hãy biết yêu nước đúng cách !
  74. Dân phố says:
    Hoan nghênh Trịnh Kim Tiến biết phát huy danh hiệu Hoa Hậu của mình, giới trẻ Sài Gòn có lẽ cũng thấy xấu hỗ
    Một ngày chủ nhật có nhiều ý nghĩa. Ko thành biểu tình thì cũng thành dư luận
    Ko thành công lần này thì còn nhiều lần khác
    ĐẢ ĐẢO BỌN CƯỚP NƯỚC VÀ BỌN BÁN NƯỚC !
  75. Nặc danh says:
    Rất mong mỏi các vị chân tu ,các vị 8406 ,các vị Bauxite hãy xã thân mà bước vào đời !!! Các vị còn đang chần chờ gì ???
  76. Nặc danh says:
    tấm hình đầu gió thổi tà áo mấy em nữ sinh đứng phía sau bên phải bay, áo dài người đẹp TKT không bay, tấm sau người đẹp đứng gần hơn, áo dài người đẹp TKT bay còn mấy em nữ sinh không bay, pác này hết tấm để ghép rồi hả, đổi ngược lại mới đúng chứ..ac..acc.. (cái này là lỗi sơ đẳng, có thể thông cảm được)
  77. Nặc danh says:
    chu'ng ta co' the cang nhung banner keu goi cho'ng Trung quo'c xam luoc va tay sai ba'n nuo'c tren nhung cao oc' o trung tam tha`nh pho', va` rai to` roi, ca'ch nay se qui tu duoc rat nhie`u nguoi dan tham gia bieu ti`nh trong nhung la`n toi. KI'NH CHU'C SUC KHOE TOA`N THE CA'C BAN YEU NUO'C ./.
  78. Nặc danh says:
    Khu vực Nhà thờ Đức Bà SG đầy công an, chó săn đứng dày đặc làm sao em Tiến chụp hình được. thật hay
  79. Nặc danh says:
    Không thể VÔ CẢM đến mức để cho một số quá ít người phải chịu cảnh đàn áp dã man chỉ vì lợi ích chung của cả một Dân tộc Viêt .......!!!
  80. Nặc danh says:
    Một xã hội độc đảng , độc quyền ,độc tài trong chính trị và KT ... thì không bao giờ có tự do dân chủ, dù là đi biểu tình chống Trung cộng của người dân VIỆT yêu nước ,hãy nhìn các nước bắc Phi là biết... Tên độc tài Gaddafi và gia đình trị của hắn sụp đổ là hồi chuông cảnh báo cho ( ngày tàn của bạo chúa ) các Quốc Gia mất dân chủ ,lấy quyền lực cai trị đàn áp dân lành, hãy nhìn đó là tấm gương đễ soi rọi lại bản thân mình, đừng hí hững vì cường quyền và độc trị... thì một ngày không xa sẽ đi theo vết xe đổ của Gaddafi - Mubarak và các nước bắc phi Trung Đông khác đã và đang bị khai tử .
  81. Son Tran Tình hình không thể tiến triển. Đôi lời tâm sự rồi mọi người chuẩn bị ra về.
    Hôm nay không có biểu tình.

    Nhà văn Nguyễn Khắc Toàn đã có một số nhận định khá hay trên Paltalk hôm nay:
    -Từ nay đến cuối năm nhà nước csvn sẽ không để sảy ra các cuộc biểu tình ( chí Vịnh - đại diện, đã hứa với cs Tàu) vì các lãnh đạo sẽ lần lượt sang "thăm" Tàu, từ ô. Trọng đến Dũng rồi Trương Tấn Sang.
    -Lãnh đạo Đảng rất ma mãnh trong chuyện Biển Đông...những biển, đảo đã mất thì khó mà lấy lại - và sẽ còn mất nữa...khi đảng yếu thế thì lợi dụng các vụ biểu tình - nhưng Tàu càng lấn lướt thì họ sợ hãi chạy sang Tàu cam kết hữu nghị đồng chí.
    -Đảng giải quyết với tinh thần không trong sáng - Dân Việt luôn luôn ghi nhớ như thế.
    Họ chỉ sẵn sàng tìm cách củng cố địa vị - quyền thế - lợi lộc trong khi tiếp tục cai trị đất nước : Đây là "hình thức bán" Biển + Tài nguyên của Đảng (không nên hiểu theo nghĩa đơn giản là : đưa đảo rồi nhận tiền).
    -Nhân Dân V/N càng biết như thế thì càng nên tiếp tục biểu tình đòi hỏi quyền quyết định (tối thượng) của người dân...
  82. Nặc danh says:
    tấm hình sau, em nữ sinh đứng bên cạnh xe hơi đen, áo và quần đều trắng, tà áo bay xéo sang bên, mắt mờ sao mà nhìn không rõ.
  83. Nặc danh says:
    Với bản chất của dân tộc Việt,đối với người có tấm long và chút ít kiến thức, thì làm việc gì có ý nghĩa cho tổ quốc quê hương cũng khiến cho người ta đắn đo suy nghĩ,một khi dân chủ tự do đã được đáp ứng cho đại đa số quần chúng,thứ dân chủ tự do dành cho kẻ thô thiển ,ít học.
  84. Trung says:
    Các bạn đang làm que diêm để thắp lên trong đêm tối đang nguyền rủa. Tôi khâm phục các bạn, khâm phục tinh thần dũng cảm không những đối với công an, cường quyền mà còn đối với những kẻ đang ngồi trong bóng tối xăm xoi các bạn.

    Hoan hô Trịnh Kim Tiến, chỉ một hình ảnh của em với tà áo dài VN cầm tấm bảng no-u trước nhà thờ Đức Bà cũng đủ làm nên 1 ngày chủ nhật đầy ý nghĩa.

    Mai sau khi đất nước vinh quang người ta mối thấy được ý nghĩa những bước chân nhỏ này của các bạn.
  85. Nặc danh says:
    Minh co y kien nay xin cac ban doc ung ho. Minh dc biet moi day co nguoi dac mot trai bom truoc nha cua ong VKSND o Tan Ky, Nghe An. Minh thay voi tui CA hen voi giac ac voi dan nay thi chi co dac bom truoc nha chung no mot vai trai dien hinh. Lam nhu vay sau nay tui no co lam gi ac voi dan cung phai lanh nguoi truoc khi ra tay.

Không có nhận xét nào: